Các mẫu tủ quần áo 4 buồng đẹp, đáng sử dụng nhất 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình mẫu tủ đựng quần áo có sức chứa rộng rãi thì các mẫu tủ quần áo 4 buồng sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp. Vậy, mẫu tủ đựng [...]

Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình mẫu tủ đựng quần áo có sức chứa rộng rãi thì các mẫu tủ quần áo 4 buồng sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp. Vậy, mẫu tủ đựng quần áo này hiện nay có kiểu nào nào đẹp và đáng sử dụng nhất? Câu trả lời sẽ có trong bài viết ngày hôm nay của NoithatXHome.vn. Cùng theo dõi nhé. 

1. Khi nào nên sử dụng các mẫu tủ quần áo 4 buồng? 

1.1. Phòng ngủ rộng rãi

Các mẫu tủ quần áo 4 buồng thông thường sẽ có diện tích trung bình là chiều dài 3m đến 4m, chiều cao có thể dao động từ 2,25m đến 3m, chiều rộng từ 0,65m đến 0,7m. Các kích thước của tủ có thể thay đổi linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng. Nhưng nói chung đây là mẫu tủ khá lớn, có sức chứa rộng rãi. Chính vì vậy mà kiểu tủ này chỉ thật sự thích hợp đặt trong phòng ngủ có diện tích lớn. Từ đó mới đảm bảo căn phòng không bị chật chội, bí bách. 

các mẫu tủ quần áo 4 buồng

Các mẫu tủ quần áo 4 buồng phù hợp nhất với phòng ngủ rộng

1.2. Gia đình nhiều thành viên

Vì có kích thước lớn, sức chứa rộng nên các mẫu tủ quần áo 4 buồng sẽ rất phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên. Với 4 ngăn thoải mái, người dùng có thể sử dụng để đựng đồ đạc của cặp vợ chồng cộng thêm 1 đến 2 bé nhỏ. Hoặc gia đình có nhiều bé cũng có thể sử dụng mẫu tủ này để tiết kiệm không gian và chi phí. 

các mẫu tủ quần áo 4 buồng

Các mẫu tủ quần áo 4 buồng có thể sử dụng cho nhiều người

Ngoài quần áo, tủ 4 buồng cũng có thể sử dụng để lưu trữ nhiều đồ đạc khác như chăn màn, gối, đồ dùng gia đình chưa sử dụng đến,… Chỉ cần sắp xếp một cách gọn gàng, khoa học chúng ta sẽ có ngay một không gian ngăn nắp, rộng rãi.

Xem thêm: Điểm danh 4 mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp và hot nhất

2. Các mẫu tủ quần áo 4 buồng đẹp, đáng sử dụng nhất 

2.1. Tủ cánh mở

Các mẫu tủ quần áo 4 buồng cánh mở có lẽ đã không còn xa lạ gì với các gia đình. Đây là mẫu tủ truyền thống đã và đang được sử dụng rất phổ biến từ xưa đến nay. Tuy nhiên, vì đã có kích thước lớn lại kết hợp với kiểu cửa mở nên chúng sẽ tốn khá nhiều diện tích căn phòng. Do đó, người dùng cần đặc biệt lưu ý đến vấn đề bài trí tủ trong phòng sao cho không gian được thoáng đãng, hài hòa nhất. 

Mặc dù là kiểu truyền thống quen thuộc nhưng các mẫu tủ đựng quần áo 4 buồng cửa mở vẫn được phát triển với rất nhiều mẫu mã đẹp. 

các mẫu tủ quần áo 4 buồng

Mẫu tủ quần áo 4 buồng cửa mở hiện đại

2.2. Tủ cửa lùa

Việc sử dụng các mẫu tủ quần áo 4 buồng cửa lùa hiện đang là xu hướng sử dụng nội thất trong các gia đình hiện đại. Đây là kiểu tủ được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế tủ quần áo Nhật Bản. Do đó, chúng có kiểu dáng thiết kế rất nhỏ gọn. Hơn nữa, phần cánh cửa thiết kế có thể đẩy ngang sang hai bên. Vì thế mẫu tủ đựng quần áo này có khả năng tiết kiệm diện tích rất tuyệt vời.

các mẫu tủ quần áo 4 buồng

Các mẫu tủ đựng quần áo 4 buồng cửa lùa đẹp giản dị mà sang trọng

Phần ray trượt phía dưới có nhiệm vụ giúp cánh cửa hoạt động linh hoạt, trơn tru. Do đó, ngoài khả năng tối ưu không gian, các mẫu tủ quần áo 4 buồng cửa lùa còn giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn mà không cần tốn nhiều công sức.

Vì mang hơi hướng của thiết kế nội thất Nhật Bản nên đa số các mẫu tủ 4 buồng cửa lùa đều được làm từ các loại gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Do vậy nên chúng sở hữu vẻ đẹp giản dị mà cũng rất sang trọng. 

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

2.3. Tủ âm tường

Các mẫu tủ quần áo 4 buồng âm tường cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời giúp người dùng tiết kiệm diện tích hiệu quả. Mặc dù chưa được sử dụng quá phổ biến nhưng thiết kế này được các gia đình hiện đại đánh giá rất cao. Phần tủ được giấu hoàn toàn vào trong tường. Nhờ vậy mà dù có kích thước lớn đến đâu chúng cũng không hề gây tốn một chút diện tích bề mặt. Thật tuyệt phải không?

các mẫu tủ quần áo 4 buồng

Thiết kế tủ quần áo 4 buồng âm tường đẹp

Việc sử dụng các mẫu tủ quần áo 4 buồng âm tường không chỉ giúp đem đến 1 không gian lưu trữ rộng lớn mà còn giúp tô điểm thêm vẻ sinh động cho các bức tường nhàm chán. Từ đó tổng thể không gian trông cá tính và phá cách hơn rất nhiều.

2.4. Tủ đa năng

Không hề kém cạnh 3 mẫu tủ bên trên, các mẫu tủ quần áo 4 buồng đa năng cũng đang “làm mưa làm gió” ở trên thị trường. Chúng được nhà nhà yêu thích sử dụng. Lý do là vì kiểu tủ đựng quần áo này đem đến rất nhiều tiện nghi cho cuộc sống sinh hoạt của các thành viên. Ngoài làm vật dụng để cất giữ, lưu trữ đồ dùng, chúng còn kiêm thêm một số công năng khác như có thêm kệ tivi, bàn học, bàn làm việc, bàn trang điểm, kệ sách, ngăn hộc,… 

các mẫu tủ quần áo 4 buồng

Mẫu tủ quần áo 4 buồng kết hợp kệ tivi

Không chỉ mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại, các mẫu tủ quần áo 4 buồng đa năng còn làm tăng khả năng tiết kiệm diện tích lên rất nhiều lần. Các món nội thất trong phòng được kết hợp với nhau, vì thế mà tổng thể thiết kế trông đơn giản và nhỏ gọn hơn. Từ đó làm cho căn phòng thêm rộng rãi, người dùng có thêm không gian để sinh hoạt, nghỉ ngơi. 

 

3. Nên chọn chất liệu nào để làm tủ quần áo 4 buồng 

3.1. Gỗ tự nhiên

Các mẫu tủ quần áo 4 buồng gỗ tự nhiên từ xưa đến nay vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của người dùng. Bởi, gỗ tự nhiên là chất liệu được đánh giá rất cao về độ cứng, đặc, chắc chắn, khả năng chịu lực vô cùng tốt. Không chỉ thế, chất liệu này còn được xem là sở hữu vẻ đẹp thời thượng và quý phái bậc nhất mỗi khi được sử dụng làm nội thất nói chung và tủ quần áo nói riêng.

các mẫu tủ quần áo 4 buồng

Các mẫu tủ quần áo 4 buồng gỗ tự nhiên luôn được ưu ái lựa chọn

3.2. Gỗ công nghiệp

Không hề kém cạnh gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cũng là chất liệu vô cùng được ưa chuộng trong sản xuất nội thất, đặc biệt là tủ quần áo, trong đó có các mẫu tủ quần áo 4 buồng đẹp. Bởi, chúng vừa sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời vừa có giá bán phải chăng. 

các mẫu tủ quần áo 4 buồng

Các mẫu tủ quần áo 4 buồng gỗ ép có giá bán phải chăng

So với gỗ tự nhiên thì gỗ công nghiệp có giá bán thấp hơn rất nhiều. Các mẫu tủ quần áo 4 buồng gỗ công nghiệp có thể chống cong vênh, co ngót, không bị mối mọt, mẫu mã đẹp và hiện đại. Đó chính là những điểm khiến cho chúng được rất nhiều gia đình yêu thích lựa chọn.   

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

3.3. Nhôm kính

Nhôm kính cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sử dụng các mẫu tủ quần áo độ bền cao, giá bán phải chăng. Bao lâu nay, kim loại nói chung và nhôm nói riêng vẫn luôn được đánh giá là có thể chống nước, chịu nhiệt tốt.

Hơn nữa, đa số chúng hiện nay còn được sơn thêm lớp tĩnh điện để độ bền được tăng cao hơn. Phần kính trong suốt sẽ đem đến cho không gian vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và sang trọng vô cùng. Một số mẫu được kết hợp thêm với gỗ để tạo nên sự độc đáo, mới lạ.

các mẫu tủ quần áo 4 buồng

Mẫu tủ quần áo 4 buồng nhôm kính sang trọng

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các mẫu tủ quần áo đẹp, chất lượng

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị uy tín đã hoạt động lâu năm chuyên cung cấp cho người dùng những mẫu nội thất nhà ở, nội thất văn phòng, phụ kiện trang trí đẹp, mẫu mã đa dạng trong đó có các loại móc treo đồ chất lượng.

Luôn luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng cộng với tinh thần làm việc nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, đơn vị đang ngày càng khẳng định được vị thế to lớn trên thị trường cũng như nhận được sự tín nhiệm từ phía khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất.

các mẫu tủ quần áo 4 buồng

Mẫu tủ quần áo cửa lùa siêu sang trọng tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là các mẫu tủ quần áo 4 buồng đẹp, đáng sử dụng nhất mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp lại. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu móc thật đẹp và chất lượng. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


120 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24