Những điểm nhấn trong thiết kế nội thất 2018 – bạn đã biết? (P2)

(Gotrangtri.vn) Trong bài viết trước, các bạn đã được tìm hiểu 3 điểm nhấn trong thiết kế nội thất 2018. Hôm nay, hãy cùng tiếp tục chủ đề đó trong những chia sẻ dưới đây của chuyên trang Portfolio bạn [...]

(NoithatXHome.vn) Trong bài viết trước, các bạn đã được tìm hiểu 3 điểm nhấn trong thiết kế nội thất 2018. Hôm nay, hãy cùng tiếp tục chủ đề đó trong những chia sẻ dưới đây của chuyên trang Portfolio bạn nhé!

1. Thiết kế nội thất 2018: phong cách hình học

Những xu hướng trong thiết kế nội thất hiện đại luôn hướng về những mảng, hình khối và công năng của các sản phẩm nội thất.

Và phong cách hình học là 1 trong những xu hướng mang đầy đủ những yêu cầu này. Chúng đã phát triển trong 1 khoảng thời gian dài và đến nay vẫn được ưa chuộng trong các không gian căn hộ.

Ứng dụng hình học trong thiết kế căn hộ hiện đại

Phong cách hình học được mong đợi có thể tạo nên 1 trào lưu và thịnh hành hơn cả trong năm 2018 này.

Đặc biệt, các nhà thiết kế chú ý đến sự chuyển động trong đường nét với các dạng từ hình vuông, hình tròn cho đến hình tam giác,…

Những hình khối đa dạng trong không gian

Để làm được điều này, vật liệu xi măng đóng 1 vai trò quan trọng dù đó là thiết kế sàn nhà, tường nhà hay thậm chí là mặt tủ bếp gia đình.

Chúng được ứng dụng đa dạng với nhiều tính năng bởi những hiệu ứng mang lại từ sự kết hợp các hình khối với nhau.

Xem thêm bài viết:

2. Thiết kế nội thất 2018: sử dụng kim loại

Xu hướng trong những thập niên giữa thế kỉ 20 đã quay trở lại và tạo nên 1 làn sóng mới trong lựa chọn vật liệu thiết kế. Đó chính là việc sử dụng những chất liệu như đồng, vàng, sắt và các kim loại có ánh kim khác.

Chúng tạo nên sự mạnh mẽ, sang trọng và đẳng cấp cho không gian của bạn.

Kim loại có ánh kim được sử dụng để sản xuất các đồ nội thất trong nhà

Hiện nay, những sản phẩm nội thất có thể làm hoàn toàn bằng những vật liệu này như bàn, ghế, kệ, tủ,… Ánh sáng và sắc lạnh của kim loại sẽ trở thành điểm khơi nguồn cảm hứng tôn vinh tính tiện nghi cho căn hộ.

3. Thiết kế nội thất 2018: tính bền vững

Tính bền vững chính là điều cốt lõi của bất kỳ sản phẩm hay không gian nào. Để thiết kế nội thất bền vững, bạn cần cân nhắc đến các yếu tố như vật liệu, khả năng tái chế, tính an toàn và sự bền lâu cũng như các chức năng chính.

Theo đó, những sản phẩm thân thiện với môi trường được các nhà thiết kế hướng tới.

Thiết kế mang tính bền vững cao thông qua cách bày trí, màu sắc và vật liệu nội thất

Tính bền vững cũng được thể hiện thông qua chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm. Do đó, những bàn ăn hay giường ngủ gỗ tự nhiên chính là sự lựa chọn hoàn hảo để đảm bảo tính chất này.

Đó là 6 điểm nhấn quan trọng nhất trong những xu hướng thiết kế nội thất 2018. Hi vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để bạn có thể ứng dụng chúng vào những thiết kế căn hộ của mình.

Hẹn gặp lại bạn trong những chủ đề tiếp theo, bạn có thể ghé thăm siêu thị nội thất để được lựa chọn những mẫu đồ gỗ hiện đại, bắt kịp xu hướng thiết kế mới nhất!


170 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24