Những điểm đến hoàn toàn miễn phí khi đi du lịch Đà Nẵng Phần 1

(Gotrangtri.vn) Đà Nẵng là một trong những địa điểm du lịch hot nhất được rất nhiều bạn lựa chọn là điểm đến trong mùa hè 2018 này. Vậy bạn đã cập nhật được những điểm đến hoàn toàn free [...]

(NoithatXHome.vn) Đà Nẵng là một trong những địa điểm du lịch hot nhất được rất nhiều bạn lựa chọn là điểm đến trong mùa hè 2018 này. Vậy bạn đã cập nhật được những điểm đến hoàn toàn free khi đi du lịch Đà Nẵng chưa.

Nào hãy cùng chuyên trang Portfolio khám phá địa điểm du lịch tuyệt vời nhé.

1.Du lịch Đà Nẵng : Chùa Linh Ứng

Chùa Linh ứng là địa điểm du lịch rất quen thuộc ở Đà Nẵng, là nơi mọi người có thể thể hiện sự thành kính và tâm linh của mình khi đến với thành phố biển.

Chùa linh ứng có rất nhiều bức tượng đẹp với lối thiết kế kiến trúc vô cùng độc đáo đặc biệt là tượng Quan Thế Âm lớn nhất Đông Nam Á. Không những thế du khách còn được ngắm cảnh từ trên cao rất đẹp.

2.Du lịch Đà Nẵng : Cầu Rồng phun lửa

Một điểm tham quan du lịch cực kỳ nổi tiếng rất được giới trẻ yêu mến và không hề mất một nghìn nào khi tới Đà Nẵng đó là cầu Rồng. Đây cũng là một trong những cây cầu huyền thoại Bắc qua sông Hàn.

Đến với cầu Rồng, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến cây cầu này phun lửa trong thời gian 2 phút và phun nước trong vòng 3 phút. Đến Đà Nẵng mà không chứng kiến cảnh tượng này thì quả thực là một điều rất tiếc nuối.

3.Du lịch Đà Nẵng : Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ khê từng được bình chọn là một trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới. Với bờ cát mịn, nước xanh, cát vàng trông không khác một bức tranh thủy mặc đẹp ngất ngây. Đây là điểm đến hết sức lý tưởng tại Đà Nẵng.

4.Du lịch Đà Nẵng : Cầu khóa tình yêu

Cầu khóa tình yêu được xem là biểu tượng của thành phố biển Đà Nẵng, là nơi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Cầu tình yêu nằm ngay đầu cầu Rồng trên đường Trần Hưng Đạo.

Các cặp đôi đến với cây cầu gỗ này thường khắc tên mình lên khóa và khóa chặt tình yêu ở trên cầu với mong muốn sẽ được bên nhau mãi mãi.

Một điểm du lịch tuyệt vời như thế nhưng đến đây mọi người hoàn toàn không phải mua vé. Vào buổi tối, những chiếc đèn lồng đỏ hình trái tim được thắp sáng và thả xuống mặt nước khiến cả khu vực trở nên cực kỳ lãng mạn.

5.Du lịch Đà Nẵng : Cầu quay sông Hàn

Cầu quay là một trong những chiếc cầu bắc qua Sông Hàn, đây được xem là biểu tượng và niềm tự hào của thành phố biển tuyệt vời này.

Điểm đặc biệt nhất của cây cầu này đó là từ 1h đến 2h sáng ngày thường và từ 23h đến 24h vào cuối tuần cầu sẽ quay một góc 90 độ ở phần giữa quanh trục và nằm dọc theo dòng chảy của dòng sông.

6.Du lịch Đà Nẵng : Rạn Nam Ô

Rạn Nam Ô là địa điểm du lịch mới được giới trẻ khám phá ra thời gian gần đây. Chính vì thế nơi đây đang tạo một sự tò mò và thích thú nho nhỏ cho những ai thích khám phá và trải nghiệm những cái mới.

Ở Rạn Nam Ô có nhiều rong biển và tảo biển nên là nơi trú ngụ của nhiều loài cá và hải sản quý hiếm.

Cùng theo dõi Go Home Design để theo dõi những điểm đến free ở Đà Nẵng trong những bài viết tiếp theo nhé.


94 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24