Hội An không chỉ có những dãy nhà cổ với lối kiến trúc cổ kính mà nơi đây còn sở hữu rất nhiều những khách sạn vừa xinh, vừa chất lượng không hề thua kém gì so với những thành phố lớn như: Đà Lạt hay Sapa.

Bên cạnh những khách sạn, resort 5 sao đẳng cấp, hiện đại với mức giá khá cao, Hội An còn hội tụ cả những khách sạn với mức giá phải chăng nhưng cũng rất chất mà du khách có thể tham khảo thêm để có những lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình.

Hội An Chic Hotel

Được tọa lạc tại đường Nguyễn Trãi, huyện Cẩm Châu, Thành phô Hội An, tỉnh Quảng Nam. Hội An Chic Hotel cũng là một điểm đến lý tưởng dành cho những du khách khi đến tham quan, du lịch tại phố cổ Hội An.

Nằm ngay bên bờ sông Hoài và thuộc trong lòng khu phố cổ Hội An, Hội An Chic Hotel bảo đảm sẽ mang đến cho bạn những ngày nghỉ dài bình yên, nhẹ nhàng và thư thái nhất.

Hội An Chic Hotel – Nơi mang đến những phút giây nghỉ dưỡng thư thái nhất

Khách sạn chỉ có 17 phòng, nhưng tất cả đều được thiết kế rất đẹp mắt, mỗi phòng đều có ban công riêng và tiện ích không thua gì khách sạn hạng sang khác.

Còn một điều đặc biệt khác mà du khách vô cùng thích tú tại nơi đây đó chính là hệ thống phòng tắm với khung cửa sổ khổng lồ tràn ngập ánh nắng. Đây là một điểm mà không phải khách sạn nào cũng có được.

Hotel Royal Hoi An Mgallery

Tọa lạc tại số 39, Đào Duy Từ, Cẩm Phổ, Hội An, Quảng Nam , rất dễ dàng để bạn có thể nhận ra được khách sạn vô cùng nổi bật này. Cả tòa nhà cao được sơn với 2 màu trắng – vàng siêu nổi bật chính là đặc điểm nhận diện dễ dàng nhất của Hotel Royal Hoi An.

Đây là khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao nên có lẽ sẽ chẳng cần phải nhận xét thêm gì nhiều về các phòng ốc hay những tiện nghi ở đây. Qua những review nhận được từ các khách du lịch đã từng nghỉ tại Hotel Royal thì khách sạn này rất xứng đáng là một trong những chỗ ở tốt nhất tại khu phố cổ Hội An.

Hotel Royal Hoi An Mgallery thiết kế rất đẹp, hiện đại và tinh tế

Một điểm nổi bật mà không thể không nhắc đến tại Hotel Royal Hoi An đó chính là khu bể bơi được thiết kế rất đẹp và hiện đại. Từ trên cao nhìn xuống, những nền đá lát ở bể bơi cùng với những chiếc ô nhiều màu sắc xung quanh khu bể bơi đã tạo nên một sự kết hợp rất thú vị và mới lạ.

Êmm Hội An

Được thiết kế theo lối kiến trúc pha lẫn giữa Pháp và Việt, Êmm Hotel vô cùng nổi bật giữa lòng phố cổ Hội An với hai màu sắc chủ đạo đó là vàng và xanh lá được đặt trên nền trắng. Đặc biệt hơn ở khách sạn này đó chính là khuôn viên lớn với cây xanh được trồng ở khắp nơi và có một bể bơi rộng nên không gian nơi đây rất thoáng đãng và trong lành.

Êmm Hotel được tọa lạc tại số 187 Lý Thường Kiệt, Cẩm Phô, Hội An. Nơi đây có tất cả 92 phòng, tất cả các phòng đều có đầy đủ những tiện nghi dịch vụ và có điểm nhấn vô cùng bắt mắt từ tông màu xanh của mình. Thêm vào đó trong mỗi phòng của khách sạn đều có tầm nhìn hướng ra hồ bơi, những khu vườn xanh mát hay những con đường nhộn nhịp của khu phố cổ.

Êmm Hotel vô cùng nổi bật giữa lòng phố cổ Hội An với hai màu sắc độc đáo

Thêm một điểm cộng nữa của khách sạn này đó chính là có khu nhà hàng và những quán bar riêng, rất tiện cho những du khách muốn tận hưởng trọn vẹn các tiện nghi hiện đại trong kì nghỉ của mình mà không cần phải di chuyển quá nhiều.

Almanity Hội An

Giữa những bề bộn của cuộc sống, Almanity xuất hiện như một ốc đảo dành cho tâm hồn, là một nơi tịnh dưỡng toàn diện để nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe.

Khu nghĩ dưỡng Almanity Hội An tọa lạc ngay trung tâm Phố cổ Hội An. Từng chi tiết thiết kế của nơi đây phản ánh sự đam mê sáng tạo, mang lại cảm giác thư giản thoải mái và mang đến nhiều trải nghiệm khó quên dành cho du khách.

Almanity Hội An mang lại cảm giác thư giản thoải mái

Du khách sẽ tìm được những nét độc đáo tại nơi đây, với một hành trình độc lập kết nối văn hóa xưa cổ với đất nước Việt Nam rất hiện đại. Hãy cùng khám không gian spa mang phong cách kể truyện ngụ ngôn theo lối hiện đại hóa, hay thả mình vào hành trình hòa nhập văn hóa địa phương với nhiều những món ăn do các đầu bếp hàng nổi tiếng hàng đầu tại đây chế biến.

Đến với nơi đây, bạn sẽ không cảm thấy mình là khách nữa mà nó như là nhà của bạn vậy.

Vĩnh Hưng Library Hotel

Đây là một khách sạn được du khách biết đến khá nhiều tại khu phổ cổ Hội An nhờ nằm tại vị trí trung tâm. Được tọa lạc tại số 96 Bà Triệu, Cẩm Phô, Hội An, Vĩnh Hưng Library được bình chọn là một trong những khách sạn Boutique được yêu thích nhất tại Hội An.

Những thiết kế tại khách sạn vô cùng độc đáo, là sự kết hợp của những bức tranh nhiều màu sắc và giá sách gỗ mang hơi hướng vintage. Sảnh khách sạn hay các khu nhà hàng đều được trang trí bởi những bức tranh nghệ thuật kết hợp cùng những chiếc bình gốm được sắp đặt vô cùng tinh tế tạo nên một không gian ấn tượng bởi những nét cổ kim kết hợp này.

Vĩnh Hưng Library Hotel là sự kết hợp của những bức tranh nhiều màu sắc và giá sách gỗ mang hơi hướng vintage

Trong mỗi căn phòng riêng, bạn sẽ cảm thấy rất thích thú và ấn tượng với cách phối đồ của nó. Với những mảng tường gạch có họa tiết tinh tế kết hợp với các loại đồ gỗ rất mộc khiến cho không gian nơi đây trở nên ấm áp và tinh tế hơn.