Những cách trang trí đồng hồ treo tường mang đến tài lộc cho gia đình

Một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà đó chính là đồng hồ treo tường. Đồng hồ không chỉ làm đẹp cho không gian nhà bạn mà nếu biết bố trí nó đúng phong thủy [...]

Một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà đó chính là đồng hồ treo tường. Đồng hồ không chỉ làm đẹp cho không gian nhà bạn mà nếu biết bố trí nó đúng phong thủy còn giúp tài lộc dồi dào vô nhà. Bài viết dưới đây sẽ bật bí cho bạn các cách trang trí đồng hồ treo tường phong thủy mang lộc phát đến cho gia đình.

Cách trang trí đồng hồ treo tường

Đồng hồ tượng trưng cho thời gian, nhắc nhở chúng ta phải luôn có kế hoạch nghỉ ngơi và làm việc có kế hoạch, đúng giờ giấc. Nhờ công dụng đặc biệt đó mà đồng hồ treo tường cũng có những nguyên tắc sắp xếp theo phong thủy. Hình dáng và kích thước của đồng hồ khác nhau tùy vào vị trí treo nó. 

cach-trang-tri-dong-ho-treo-tuong

1. Dựa vào ngũ hành để lựa chọn đồng hồ hợp lý

Nếu muốn gia đình luôn gặp may mắn, hãy quan tâm đến ngũ hành (kim, mộc, thủy, hỏa, thổ) khi lựa chọn đồng hồ treo tường. Cụ thể như sau:

  • Đồng hồ treo tường đẹp màu vàng kim hoặc trắng, hình tròn phù hợp với người mệnh Kim và nên treo chúng ở hướng Tây hoặc Tây Bắc;
  • Người mang mệnh Mộc nên chọn đồng hồ có màu xanh lục, xanh lá cây, kiểu dáng vuông, treo hướng Tây, Tây Bắc;
  • Mệnh Thủy tốt nhất nên dùng đồng hồ treo tường hình tròn màu xám, xanh biển hoặc đen đặt theo hướng Đông hoặc Đông Nam;
  • Chủ nhà mệnh Hỏa chỉ nên mua đồng hồ lục giác với gam màu nóng như đỏ, cấm, hồng và treo theo hướng Nam;
  • Đồng hồ hình vuông màu vàng, nâu treo ở hướng Tây nam hoặc Đông Bắc là sự lựa chọn thích hợp cho gia chủ mệnh Thổ.
cach-trang-tri-dong-ho-treo-tuong

Cách trang trí đồng hồ treo tường theo mệnh của chủ nhà

2. Lưu ý vị trí đặt đồng hồ treo tường

Mỗi căn phòng trong gia đình đều có chức năng khác nhau. Bởi vậy, với từng căn phòng, bạn cũng cần lưu ý cách trang trí đồng hồ hợp phong thủy để mang đến không gian sống thoải mái nhất.

Đối với phòng khách: đây là nơi diễn ra các sinh hoạt chung trong gia đình và cũng là nơi đón tiếp những vị khách đến thăm nhà. Chính vì vậy, phòng khách rất cần năng lượng dương. Và một chiếc đồng hồ treo tường nghệ thuật hình tròn là phù hợp nhất.

Đặc biệt, không nên treo đồng hồ trên ghế sofa cao cấp bởi như vậy sẽ chỉ khiến người ngồi dưới gặp phải áp lực xấu, lâu dài còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

cach-trang-tri-dong-ho-treo-tuong

Phòng ngủ là không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn nên cần năng lượng âm. Chiếc đồng hồ phong thủy hình vuông có kích thước không quá lớn sẽ rất lý tưởng cho phòng ngủ.

Tránh treo đồng hồ ngay đầu giường hoặc cuối giường vì sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ vì đến đêm tiếng tích tắc của đồng hồ sẽ làm bạn khó ngủ.

cach-trang-tri-dong-ho-treo-tuong

Đồng hồ treo tường hình tròn còn thích hợp để đặt trong phòng làm việc vì nó tượng trưng cho sự vận động không ngừng. Cách trang trí đồng hồ này có ý nghĩa công việc của bạn luôn được thuận lợi, trôi chảy, đem đến những cơ hội thăng quan tiến chức và tài lộc dồi dào.

Trên đây tạp chí nội thất Portfolio đã giới thiệu cách trang trí đồng hồ treo tường hợp phong thủy để mang đến may mắn cho gia đình. Đừng quên chia sẻ những kinh nghiệm trang trí nhà cửa và lựa chọn đồ dùng gia đình hữu ích cho chúng tôi bạn nhé!


1.811 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24