Những cách sắp xếp lại thư phòng thật gọn gàng và ngăn nắp (P2)

(Gotrangtri.vn) Trong bài viết trước, Portfolio đã gửi đến bạn một số cách hiệu quả để có thể sắp xếp lại thư phòng thật gọn gàng và ngăn nắp. Hôm nay, hãy cùng khám phá những giải pháp khác cho [...]

(NoithatXHome.vn) Trong bài viết trước, Portfolio đã gửi đến bạn một số cách hiệu quả để có thể sắp xếp lại thư phòng thật gọn gàng và ngăn nắp. Hôm nay, hãy cùng khám phá những giải pháp khác cho phòng đọc sách của mình bạn nhé!

5. Sắp xếp lại thư phòng: đối với những cuốn sách quá khổ

Hầu hết, những cuốn sách thường được thiết kế chung theo những khổ nhất định để bạn có thể cầm đọc chúng thuận tiện nhất cũng như tạo sự thống nhất khi đặt chúng lên cùng một chiếc kệ sách đẹp và bắt mắt. Tuy nhiên, có một số cuốn sách được thiết kế đặc biệt hơn với kích thước khác biệt. Điều này khiến kệ giá sách của bạn có phần lộn xộn nếu như bạn không biết cách sắp xếp chúng sao cho hợp lý.

Giải pháp cho những cá thể đặc biệt này là xếp chúng sao cho vẫn tạo được mặt phẳng với những loại sách khác trên kệ chứ không nhất thiết đặt chúng theo đúng quy luật. Nếu chúng quá lớn, bạn có thể đặt nằm ngang dưới cùng của giá sách để có được không gian gọn gàng, ngăn nắp và khoa học.

6. Sắp xếp lại thư phòng: kích thước cái nhìn mới bằng cách xoay hướng sách

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với không gian chứa sách được sắp xếp theo quy củ, bạn có thể làm mới chúng bằng cách xoay các cuốn sách này theo các hướng khác nhau để tạo nên sự mới độ, độc đáo và phá cách.

Những cuốn sách này có thể đặt ngang, dọc, chéo theo kiểu zig zag và bạn không cần thêm quá nhiều đồ trang trí trong thiết kế nội thất thư phòng của mình. Cách sắp xếp này cũng tạo nên sự vui nhộn và năng động hơn cho căn phòng của bạn đấy!

7. Sắp xếp lại thư phòng: tăng sự tương tác

Để gia tăng sự tương tác với người sử dụng, bạn nên thiết kế nhiều kệ sách nhỏ xung quanh thay vì những kệ sách lớn. Kệ sách di động cũng là ý tưởng tuyệt vời để bạn có thể lấy sách và thưởng thức chúng trong bất cứ không gian nào của căn hộ.

Những hốc ngăn chứa sách bên dưới bàn trà hiện đại, tại phần tay vịn của sofa hay dưới ghế băng nơi bàn ăn là những gợi ý dành cho bạn!

8. Sắp xếp lại thư phòng: dùng thanh chặn sách

Với những bộ sưu tập sách nhỏ theo chủ đề, bạn có thể linh hoạt sắp xếp chúng vào thư phòng của mình. Nếu không muốn đặt chúng lên giá sách chung với những cuốn khác, hãy sử dụng thanh chặn sách và đặt chúng tạo nơi bạn thường sử dụng nhiều nhất để tiện dụng hơn khi có nhu cầu.

Hi vọng rằng bài viết này của Go Home đã phần nào có thể giúp bạn sắp xếp lại thư phòng của mình theo cách riêng mà vẫn đảm bảo được sự khoa học và hợp lý. Hãy thực hiện và chia sẻ thành quả của mình với gotrangtri.vn bạn nhé!

(Nguồn tham khảo: designs.vn)


346 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24