Những bộ lọ đựng gia vị sứ trắng đẹp, nhìn là mê ngay

Việc sử dụng những bộ lọ đựng gia vị sứ trắng không chỉ giúp cho căn bếp nhà bạn thêm sạch sẽ mà còn đem lại vẻ đẹp trẻ trung, trang nhã. Chính vì thế mà kiểu lọ này [...]

Việc sử dụng những bộ lọ đựng gia vị sứ trắng không chỉ giúp cho căn bếp nhà bạn thêm sạch sẽ mà còn đem lại vẻ đẹp trẻ trung, trang nhã. Chính vì thế mà kiểu lọ này đang ngày càng được nhiều người lựa chọn. Vì thế nên hôm nay NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu đến bạn những bộ lọ sứ màu trắng đẹp, nhìn là mê ngay, cùng tham khảo để sở hữu được những mẫu thật ấn tượng nhé.

1. Tại sao nên sử dụng bộ lọ đựng gia vị sứ trắng?

1.1. Độ bền cao

Độ bền cao chính là một trong những ưu điểm lớn nhất của các mẫu đồ sứ nói chung và bộ lọ đựng gia vị sứ trắng nói riêng. Nhờ chủ yếu được làm từ đất set, lại được nung qua nhiệt độ lên đến hàng nghìn độ C và được tráng men kỹ càng nên bộ lọ sứ có khả năng chịu nhiệt, chống ẩm, chống thấm cực kỳ tốt. Từ đó tuổi thọ sử dụng của chúng được kéo dài, có khi lên đến hàng chục năm mà vẫn luôn bền đẹp như mới.

bộ lọ đựng gia vị sứ trắng

Bộ lọ gia vị sứ trắng đẹp

1.2. Tính thẩm mĩ cao

Thẩm mĩ chính là một trong những ưu điểm lớn nhất, được lòng người dùng nhất của bộ lọ gia vị sứ trắng. Vật dụng, phụ kiện bằng gốm sứ từ xưa đến nay luôn mang vẻ đẹp rất riêng mà không một chất liệu nào có được đó là mộc mạc, gần gũi nhưng vẫn vô cùng sang trọng và thời thượng, được giới thượng lưu yêu thích lựa chọn trưng bày trong không gian sống và làm việc của gia đình.

bộ lọ đựng gia vị sứ trắng

Bộ lọ đựng gia vị sứ trắng có tính thẩm mĩ cao

1.3. Sử dụng được với nhiều không gian

Những mẫu đồ sứ từ xưa đến nay vẫn luôn được đánh giá cao nhờ khả năng sử dụng được linh hoạt trong nhiều không gian khác nhau và bộ lọ đựng gia vị sứ trắng cũng thế. Hơn nữa nhờ mang tông màu trắng tinh khiết càng làm cho mẫu lọ này dễ dàng kết hợp hài hòa với đồ đạc xung quanh tạo nên không gian đẹp mắt.

bộ lọ đựng gia vị sứ trắng

Bộ lọ gia vị sứ trắng phù hợp với nhiều không gian khác nhau

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

2. Những bộ lọ đựng gia vị sứ trắng đẹp, nhìn là mê ngay

2.1. Bộ lọ sứ trắng trơn màu

Bộ lọ đựng gia vị sứ trắng trơn màu là kiểu lọ đơn sắc, không có họa tiết gì. Mặc dù được thiết kế đơn giản nhưng nhờ vậy mà chúng đem lại cho không gian căn bếp vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch. Hơn nữa nhờ không có họa tiết cầu kỳ, phức tạp nên lọ gia vị trắng trơn màu có khả năng phù hợp với mọi không gian từ những căn phòng mang phong cách tân cổ điến đến hiện đại hay vintage. Từ đó tạo nên sự hà hòa đẹp mắt.

bộ lọ đựng gia vị sứ trắng

Bộ lọ đựng gia vị sứ trắng trơn màu

2.2. Bộ lọ sứ trắng họa tiết hình học

Nếu bạn là người yêu thích những bộ lọ đựng gia vị sứ trắng mang vẻ đẹp hiện đại thì kiểu có họa tiết hình học sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Kiểu họa tiết này thường là họa tiết kẻ, họa tiết hình vuông, tròn, tam giác,… Mặc dù không có những đường nét uốn lượn quá cầu kỳ nhưng nhờ vậy mà không gian căn bếp trở nên hiện đại, trẻ trung hơn rất nhiều. Hơn nữa chúng cũng rất dễ dàng kết hợp với đồ đạc xung quanh như tủ trang trí, tủ bếp, kệ rượu,… tạo nên không gian hài hòa.

bộ lọ đựng gia vị sứ trắng

Bộ lọ gia vị bằng sứ họa tiết kẻ caro trẻ trung

 

2.3. Bộ lọ sứ trắng họa tiết hoa

Bộ đựng gia vị bằng sứ cao cấp họa tiết hoa cũng là một trong những kiểu rất được ưa chuộng hiện nay. Những bông hoa nhiều sắc màu nổi bật trên nền  lọ màu trắng tinh khôi chắc chắn sẽ làm điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng, đem lại cho không gian vẻ đẹp thanh lịch và lãng mạn vô cùng. Kiểu họa tiết hoa này trên thị trường rất đa dạng với nhiều màu sắc phong phú, phù hợp với sở thích của từng khách hàng.

bộ lọ đựng gia vị sứ trắng

Bộ lọ sứ đựng gia vị họa tiết hoa đẹp

2.4. Bộ lọ sứ trắng họa tiết tân cổ điển

Những năm gần đây kiểu họa tiết tân cổ điển đang cực kỳ được ưa chuộng. Bởi chúng luôn mang vẻ đẹp vô cùng độc đáo và sang trọng. Không quá cầu kỳ, rườm rà như họa tiết cổ điển truyền thống, họa tiết tân cổ điển được lược bớt chi tiết thừa đi, từ đó đem lại những bộ lọ đựng gia vị sứ trắng mang vẻ đẹp lộng lẫy nhưng vẫn vô cùng tinh tế và thanh lịch. Khi bày chúng trong phòng bếp chắc chắn không gian sẽ trở nên vô cùng ấn tượng và cuốn hút.

bộ lọ đựng gia vị sứ trắng

Bộ lọ đựng gia vị sứ trắng họa tiết tân cổ điển sang trọng

 

NƠI BÁN ĐỒ SỨ

 

2.5. Bộ lọ sứ trắng họa tiết đáng yêu

Nếu bạn đang tìm kiếm cho không gian của mình những bộ lọ đựng gia vị sứ trắng đẹp trẻ trung thì kiểu lọ họa tiết đáng yêu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Thông thường mẫu lọ này sẽ mang một số họa tiết như hình vẽ dễ thương, hình thú cưng, hình nhân vật hoạt hình,… với những màu sắc tươi sáng. Chúng sẽ khiến cho căn bếp của bạn trở nên sáng và sinh động hơn rất nhiều.

bộ lọ đựng gia vị sứ trắng

Bộ lọ đựng gia vị sứ trắng họa tiết đáng yêu

Xem thêm: Những lưu ý khi mua hũ đựng gia vị bằng gốm sứ đẹp

3. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp những mẫu lọ đựng gia vị chất lượng

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp những mẫu nội thất, phụ kiện trang trí đẹp, mẫu mã đa dạng trong đó có bộ lọ đựng gia vị với nhiều kiểu dáng, họa tiết, màu sắc khác nhau. Không chỉ gây được ấn tượng với khách hàng nhờ những sản phẩm chất lượng, NoithatXHome.vn còn khiến khách hàng hài lòng nhờ sự tân tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp trong quá trình làm việc, tạo nên sự tín nhiệm và tin tưởng tuyệt đối giữa đơn vị và người dùng.

bộ lọ đựng gia vị sứ trắng

Bộ lọ đựng gia vị sứ trắng sang trọng

4. Lời kết

Trên đây là Những bộ lọ đựng gia vị sứ trắng đẹp, nhìn là mê mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp lại. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ lựa chọn được cho gia đình mình những mẫu lọ gia vị thật chất lượng. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


184 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24