Những bộ bàn ăn tròn 10 ghế cực đẹp chất lượng

Bạn đang có ý định mua bàn ăn 10 ghế cho gia đình nhà mình? Bạn đang phân vân không biết lựa chọn bàn ăn như thế nào là phù hợp? Cùng Portfolio điểm danh những bộ bàn ăn [...]

Bạn đang có ý định mua bàn ăn 10 ghế cho gia đình nhà mình? Bạn đang phân vân không biết lựa chọn bàn ăn như thế nào là phù hợp? Cùng Portfolio điểm danh những bộ bàn ăn tròn 10 ghế cho không gian phòng ăn sang trọng, đầm ầm nhé!

1. Tại sao nên chọn bàn ăn tròn cho nhà đông người?

1.1. Không gian ấm cúng, đoàn tụ

Bộ bàn ăn tròn 10 ghế đẹp

Mang đến những bữa ăn gia đình ấm cũng, quây quần

Bộ bàn ăn 10 ghế đẹp thường có kích thước lớn vì thế thường được đặt trong phong ăn riêng hoặc không gian phòng bếp rộng để có được không gian thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Lựa chọn kiểu dáng bàn ăn hợp lí trước hết là mang đến vẻ đẹp cân xứng với không gian nội thất vừa là mang đến sự tiện lợi cho mọi người.

Bộ bàn ăn tròn 10 ghế đẹp

Bộ bàn ăn tròn 10 ghế đẹp

Bàn ăn tròn được ưu tiên sử dụng cho gia đình đông người bởi nó biểu đạt cho sự quây quần, đoàn tụ của các thành viên, mang lại những bữa ăn cơm thân mật, ấm cúng. Với bộ bàn ăn tròn 10 ghế khoảng cách của mọi người đến các món ăn là như nhau, không có sự chênh lệch lớn, hoặc nhiều gia đình có thể lựa chọn bàn ăn tròn xoay để tiện lợi hơn.

1.2. An toàn

Bộ bàn ăn tròn 10 ghế đẹp

Bàn ăn tròn mang đến sự an toàn cho các thành viên trong gia đình

 

NƠI BÁN BÀN GHẾ ĂN

 

Với bộ bàn ăn tròn 10 ghế còn còn mang đến sự an toàn cho mọi thành viên, bởi nó không có các góc cạnh. Bàn ghế ăn hình chữ nhật hay bàn ăn vuông cho 10 người với kích thước lớn sẽ khó tránh khỏi sự va chạm vào mép bàn. Bởi vậy lúc này chọn bàn ăn tròn là giải pháp an toàn nhất cho nội thất phòng ăn của cả gia đình đặc biêt là với nhà có trẻ nhỏ.

2. Những bộ bàn ăn tròn 10 ghế cực đẹp

2.1. Bộ bàn ăn tròn 10 ghế gỗ tự nhiên

Bộ bàn ăn tròn 10 ghế đẹp

Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp

Bộ bàn ăn tròn 10 ghế gỗ tự nhiên với những ưu điểm nổi bật của gỗ tự nhiên về màu gỗ, vân gỗ đặc trưng mang đến không gian phòng ăn sang trọng. Khi sử dụng lâu màu gỗ càng bóng và đẹp, đường vân gỗ càng rõ rệt.

Bộ bàn ăn tròn 10 ghế đẹp

Bộ bàn ăn 10 ghế đẹp gỗ xoan đào

Bàn ăn gỗ tự nhiên luôn người tiêu dùng còn bởi sự bền chắc, chịu lực tốt cho tuổi thọ lâu dài lên đến 30 năm.

2.2. Bộ bàn ăn tròn 10 ghế gỗ công nghiệp

Bộ bàn ăn tròn 10 ghế đẹp

Bàn ăn gỗ công nghiệp đẹp

Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng bộ bàn ăn tròn ghế gỗ công nghiệp ngày càng chiếm được yêu thích trên thị trường nội thất. Sử dụng nguyên liêu gỗ công MDF cao cấp phủ melamin cho sản phẩm đẹp, chất lượng, không co ngót cong vênh, không bị ảnh hưởng bởi các điều kiện thời tiết, mối mọt hư hại.

Bộ bàn ăn tròn 10 ghế đẹp

Bộ bàn ăn tròn 10 ghế đjp gỗ công nghiệp

Các bộ bàn ăn tròn 10 ghế trên thị trường cũng ngày một đa dạng mẫu mã với những bộ bàn ăn bọc da, bọc nỉ, bàn ăn tròn xoay,…

2.3. Bộ bàn ăn tròn 10 ghế mặt đá

Bộ bàn ăn tròn 10 ghế đẹp

Bàn ăn tròn xoay mặt đá hiện đại

Mang đến không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp không thể bỏ qua những bộ bàn ăn tròn 10 ghế mặt đá cao cấp. Hiện nay bàn ăn đá trên thị trường đa dạng với những mẫu bàn ăn cẩm thạch hoặc bàn ăn đá nhân tạo đẹp, chất lượng. Bộ bàn ăn mặt đá có ưu điểm bổi bật là sự bền chắc, khả năng chịu nhiệt, chống trầy xước tốt và có tuổi thọ lâu dài.

Bộ bàn ăn tròn 10 ghế đẹp

Bàn ăn mặt đá sang trọng, đẳng cấp

Bàn ăn mặt đá với vẻ đẹp tự nhiên của đá kết hợp với sự sáng tạo trong đường nét thiết kế chính là sự lựa chọn cho không gian phòng ăn hiện đại, quý phái.

3. Một số bộ bàn ăn 10 ghế đẹp

Bộ bàn ăn tròn 10 ghế đẹp

Bàn ăn mặt đá phong cách tân cổ điển đẹp

Bộ bàn ăn tròn 10 ghế đẹp

Mẫu bàn ăn tròn 10 ghế màu đen sang trọng

 

NƠI BÁN ĐỒ SỨ

 

Bộ bàn ăn tròn 10 ghế đẹp

Bộ bàn ăn tròn 10 ghế gỗ tự nhiên cho không gian sang trọng, quý phái

Bộ bàn ăn tròn 10 ghế đẹp

Bàn ăn hiện đại thiết kế ấn tượng

Xem thêm:“Bóc tem” TOP mẫu bàn ăn nhỏ 4 ghế HOT nhất tại gotrangtri.vn

4. NoithatXHome.vn – cung cấp bàn ăn đẹp, chất lượng

Bàn ghế ăn là sản phẩm nội thất quan trọng và không thể thiếu trong không gian phòng ăn của mỗi gia đình. Là nơi quây quần tụ họp trong mỗi bữa cơm gia đình thân mật. Bởi vậy ngoài những lưu ý về chất lượng, kiểu dáng, phong cách,… bạn cũng cần tìm một đơn vị cung cấp uy tín, chuyên nghiệp.

Bộ bàn ăn tròn 10 ghế đẹp

Bộ bàn ăn tròn 10 ghế đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

Tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế và thi công nội thất, NoithatXHome.vn với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng, mang đến cho khách hàng những bộ bàn ăn 10 ghế đẹp cùng các sản phẩm nội thất khác như bàn trà, tủ bếp chất lượng hoàn hảo với mức giá cực kì hấp dẫn.

5. Lời kết

Hy vong với những bộ bàn ăn tròn 10 ghế mà NoithatXHome.vn vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có những ý tưởng cho không gian nội thất phòng ăn sang trọng, hiện đại. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


2.316 5
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24