Những mẫu kệ gỗ để tivi đẹp chinh phục bạn từ cái nhìn đầu tiên

Ngày nay, các mẫu kệ gỗ để tivi đẹp rất đa dạng kiểu dáng, kích thước cho đến màu sắc. Bên cạnh chú trọng vào công năng sử dụng, các sản phẩm kệ tivi đó còn mang đến giá [...]

Ngày nay, các mẫu kệ gỗ để tivi đẹp rất đa dạng kiểu dáng, kích thước cho đến màu sắc. Bên cạnh chú trọng vào công năng sử dụng, các sản phẩm kệ tivi đó còn mang đến giá trị thẩm mĩ đối với cuộc sống của chúng ta. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua các mẫu kệ gỗ thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên, khẳng định vẻ đẹp ấn tượng của mình nhé.

1. Những lưu ý khi chọn mẫu kệ gỗ để tivi đẹp phù hợp

Cũng như khi mua những nội thất khác, để chọn được mẫu kệ gỗ để tivi đẹp, bạn nhất định phải biết đến những lưu ý dưới đây nhé!

1.1. Kích thước phù hợp

Một chiếc kệ tivi đẹp là khi để trong phòng khách hoặc phòng ngủ trông chúng cân đối và hài hòa với không gian. Chiếc kệ không nên to quá hoặc bé quá so với căn phòng.

Vậy nên, chúng ta cần chọn mẫu kệ gỗ để tivi có kích thước phù hợp nhất. Để xác định kích thước, hãy đo diện tích căn phòng và ước lượng chiều dài, chiều rộng trước khi mua kệ.

mẫu kệ gỗ để tivi đẹp

Lựa chọn kệ kích thước kệ phù hợp với không gian sẽ đặt

1.2. Thiết kế tiện dụng

Kệ tivi không chỉ là nơi chúng ta đặt tivi mà còn là món đồ nội thất thiết yếu trang trí cho căn nhà thêm hiện đại, sang trọng. Để sản phẩm mang tới cho chúng ta một cuộc sống thoải mái, hãy chọn những mẫu kệ gỗ để tivi đẹp đồng thời đảm bảo tiêu chí tiện dụng.

Ngày nay, bằng sức sáng tạo không ngừng của con người, kệ tivi ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như làm giá sách, tủ đựng rượu và các đồ vật nhỏ gọn khác,… Tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng mà bạn nên chọn sản phẩm phù hợp nhất.

mẫu kệ gỗ để tivi đẹp

Thiết kế tiện dụng mang đến cuộc sống hiện đại và tiện nghi cho con người

1.3. Màu sắc hợp phong cách

Sự phong phú về màu sắc sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu kệ gỗ để tivi đẹp, sở hữu gam màu phù hợp với tổng thể không gian nội thất. Chính vì vậy, khi chọn mua kệ, bạn nên chọn những sản phẩm có màu hợp với phong cách thiết kế nội thất chung của căn nhà mình. Màu gỗ tự nhiên khá đa dạng. Thay vì lựa chọn phủ melamine, phun sơn màu,… các gia đình thường lựa chọn giữ màu nguyên bản với những đường vân tự nhiên sang trọng, cuốn hút.

Ngoài ra, tủ tivi gỗ công nghiệp được đánh giá cao bởi khả năng bám màu, dễ lên tone màu mang đến những sản phẩm với đủ sắc thái ấn tượng. 

mẫu kệ gỗ để tivi đẹp

Màu sắc kệ gỗ để tivi thời thượng và hợp phong cách

1.4. Chất liệu bền đẹp

Trong rất nhiều tiêu chí, người tiêu dùng luôn đặc biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Mà chất lượng sản phẩm lại được quyết định bởi vật liệu. So với gỗ công nghiệp thì gỗ tự nhiên vẫn là lựa chọn tối ưu hơn cả bởi khả năng chịu lực tốt, độ bền lên tới cả hàng chục năm nếu biết cách giữ gìn, bảo quản và sử dụng. 

mẫu kệ gỗ để tivi đẹp

Mẫu kệ để tivi bằng gỗ tự nhiên không chỉ đẹp mà còn bền chắc

1.5. Giá thành vừa tài chính

 Chúng ta nên mua kệ dựa theo khả năng tài chính của gia đình. Vì suy cho cùng, nội thất chỉ đẹp khi đặt trong một không gian mà nó có thể toát lên vẻ đẹp của chúng cũng như mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Không hẳn cứ kệ tivi đắt tiền thì sẽ là đẹp, vì nếu đặt trong điều kiện hoàn cảnh, nội thất khác của căn nhà, sự không đồng bộ có lẽ sẽ chẳng thể nào nổi bật cũng như tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm cả. 

mẫu kệ gỗ để tivi đẹp

Giá thành kệ tivi gỗ hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng

 

NƠI BÁN KỆ TIVI

 

2. Một số mẫu kệ gỗ để tivi đẹp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ gỗ để tivi không chỉ đẹp. Dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê một số mẫu  thiết kế được nhiều khách hàng yêu thích ngay từ “ánh nhìn đầu tiên”.

2.1. Kệ tivi gỗ 4 chân chéo kiểu Nhật

Chúng ta đều biết nội thất Nhật mang phong cách tối giản nhưng hết sức tinh tế và sang trọng. Những chiếc mẫu kệ gỗ để tivi đẹp kiểu Nhật thường được làm bằng gỗ tự nhiên nên mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc và gắn kết với thiên nhiên.

Trong số các mẫu thiết kế, nhiều người không khỏi thích thú với kiểu kệ nhỏ gọn có phần thân dạng khối hộp chữ nhật chia làm nhiều ngăn kéo, cùng với đó là bộ phận chân kệ tròn, thanh mảnh, dáng chéo và có chiều cao vừa phải. Vì có thiết kế chân nhỏ nên trông chiếc kệ khá gọn gàng với các chi tiết, đường nét được thiết kế tinh tế, cẩn thận.

mẫu kệ gỗ để tivi đẹp

Kệ tivi kiểu Nhật bằng gỗ tự nhiên đẹp, sang trọng

 

2.2. Kệ tivi gỗ chân thấp hiện đại

Tủ kệ tivi chân thấp là dòng sản phẩm khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Chúng chinh phục khách hàng bởi vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và sang trọng. Phần thân kệ có kiểu dáng bắt mắt hoặc dạng hộp đơn giản với các ngăn kéo. Phần chân tương đối thấp, gần cận sàn, tuy nhiên vẫn khá dễ dàng để chúng ta dọn dẹp vệ sinh.

Mẫu kệ tivi gỗ đẹp thiết kế kiểu dáng và màu sắc hiện đại

2.3. Kệ tivi gỗ nhiều ngăn tiện lợi

Là một trong những mẫu kệ tivi gỗ đẹp, không thể không nhắc đến kiểu kệ gỗ với nhiều ngăn tiện dụng. Nó thu hút ánh nhìn vì được chia làm nhiều ngăn nhỏ, chúng ta có thể sắp xếp, trang trí cho chiếc kệ bằng nhiều phụ kiện khác nhau. Không chỉ có thể tận dụng làm giá sách, bạn có thể đặt các chậu cây nhỏ, lọ hoa giả để không gian phòng khách thêm xanh, tươi mới và tràn đầy sức sống.

Mẫu kệ tivi chia nhiều ngăn đẹp và tiện dụng

2.4. Kệ tivi gỗ treo tường ấn tượng

Nếu bạn có không gian phòng khách khiêm tốn, nhất định bạn phải biết đến mẫu kệ gỗ để tivi đẹp với thiết kế treo tường. Những kiểu kệ này khá nhỏ gọn và thường được cố định vào tường nên không chiếm dụng không gian nền nhà. Chúng ta có thể tận dụng khoảng trống bên dưới chiếc kệ tivi để đặt tủ để đồ nhỏ hoặc giá, kệ thấp,… 

mẫu kệ gỗ để tivi đẹp

Mẫu kệ gỗ để tivi treo tường hiện đại, mới lạ

2.5. Kệ tivi kết hợp tủ rượu sang trọng

Với những gia đình yêu thích một không gian phòng khách sang trọng thì nhất định không thể thiếu một chiếc tủ rượu. Đây là một mẫu kệ gỗ để tivi đẹp mà được nhiều gia đình, đặc biệt là có điều kiện về kinh tế khá ưa chuộng. Bởi sự kết hợp giữa kệ tivi và tủ rượu tạo nên một thiết kế sang trọng, mang đến nét đẹp hiện đại, thời thượng, thể hiện được sự đẳng cấp của giới thượng lưu. 

mẫu kệ gỗ để tivi đẹp

Kệ gỗ để tivi kết hơp với tủ rượu sang trọng

3. Tham khảo một số mẫu kệ gỗ để tivi đẹp tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn có thể nói là nơi bạn được thỏa mãn nhu cầu mua sắm nội thất, phụ kiện trang trí cho gia đình và văn phòng đẹp. Với bộ sưu tập lên đến con số hàng trăm mẫu, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm nội thất tuyệt vời tại đây. Đặc biệt, các sản phẩm luôn được cập nhật mẫu mới liên tục, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những thiết kế mới nhất, hợp xu hướng nhất.

mẫu kệ gỗ để tivi đẹp

NoithatXHome.vn – nơi mua sắm nội thất uy tín

Với các mẫu kệ gỗ để tivi đẹp tại NoithatXHome.vn, màu sắc đến kiểu dáng phong cách đều rất đa dạng, thời thượng. Việc chọn được mẫu kệ phù hợp với các cách thiết kế không gian nội thất hiện nay vì thế mà đơn giản hơn. Giá cả sản phẩm cũng phù hợp, phải chăng.

Vậy chẳng có lý do gì mà bạn không đến ngay NoithatXHome.vn để tìm một chiếc kệ đẹp cho căn nhà của mình!? Ghé ngay trang web của đơn vị để tìm hiểu và tham khảo ngay các mẫu kệ gỗ để tivi cực đẹp và chất lượng tại đây nhé!

mẫu kệ gỗ để tivi đẹp

Mẫu kệ gỗ để tivi đẹp

4. Lời kết

Trên đây là tổng hợp một số mẫu kệ gỗ để tivi đẹp và ấn tượng, đảm bảo thu hút sự chú ý từ ánh nhìn đầu tiên. Những thiết kế này không chỉ tiện dụng mà còn mang giá trị thẩm mỹ cao. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ một mẫu nào phù hợp với không gian phòng khách của gia đình mình nhé! 


494 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24