Nhà ở 10m2 cũng không thành vấn đề với cách thiết kế nội thất này

(Gotrangtri.vn) Diện tích đất quá nhỏ hẹp chỉ vẻn vẹn có 10m2 khiến bạn phân vân và lo lắng không biết phải làm sao để thiết kế nội thất vừa đẹp mà lại vừa hợp lý, khoa học. Hiểu [...]

(NoithatXHome.vn) Diện tích đất quá nhỏ hẹp chỉ vẻn vẹn có 10m2 khiến bạn phân vân và lo lắng không biết phải làm sao để thiết kế nội thất vừa đẹp mà lại vừa hợp lý, khoa học.

Hiểu được điều đó, các KTS hàng đầu đến từ Go Home Design xin tư vấn cách thiết kế nội thất cho nhà ở có diện tích 10m2, mời bạn đọc cùng chú ý theo dõi!

1. Thiết kế nội thất tầng 1: Không gian tích hợp

thiet-ke-noi-that

Dù một căn nhà có diện tích nhỏ hẹp đến mấy nhưng nếu bạn biết cách thiết kế khéo léo, chọn đồ nội thất phù hợp thì nó sẽ trở nên tuyệt đẹp không kém bất kỳ một ngôi nhà nào khác, khiến nhiều người thán phục vì khả năng sắp xếp tài tình của bạn.

thiet-ke-noi-that

Diện tích quá nhỏ hẹp khiến không gian phòng khách, bếp ăn và khu vực vệ sinh phải được tích hợp trong một không gian tầng 1.

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng với những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp thì nên sử dụng các tông màu sáng, đặc biệt là màu trắng còn khiến căn phòng có diện tích rộng hơn rất nhiều so với kích thước thực của nó.

thiet-ke-noi-that

Cầu thang với diện tích nhỏ được đặt ngay bên góc tường, để tránh cho mảng tường lớn phía trên cầu thang có cảm giác trống rỗng, đơn điệu .

Bạn nên trang trí nó bằng những mẩu giấy dán tường có những hình vẽ bắt mắt, chẳng hạn như cây cổ thụ trên ảnh. Trong hình có thể thấy, chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng trên toàn bộ hệ thống sàn nhà, cầu thang và cửa tầng 2.

thiet-ke-noi-that

Bếp ăn được thiết kế khá hiện đại với tủ bếp màu trắng có nhiều ngăn đựng giúp tiết kiệm được rất nhiều diện tích để đồ, mà hơn nữa nó còn khiến không gian bếp trở thêm gọn gàng, ngăn nắp chứ không bừa bãi, lộn xộn.

thiet-ke-noi-that

Ti vi gắn tường là sự lựa chọn đúng đắn nhất với những căn nhà có diện tích nhỏ hẹp.

Một bộ ghế sofa nhỏ màu xanh, bên trên có những chiếc gối trang trí. Một chiếc bàn ăn nhỏ với 2 chiếc ghế được đặt ngay dưới chiếc ti vi.

Khung cửa sổ khá cao và rộng để ánh sáng tự nhiên có thể chiếu thẳng vào nhà, giúp bên trong nhà tuy nhỏ nhưng vẫn hấp thụ đầy đủ các yếu tố nắng, gió chứ không bí bách, bức bối như bất kỳ những căn nhà nhỏ bạn có thể đã nhìn thấy ở đâu đó.

thiet-ke-noi-that

Vào buổi tối, căn nhà này lấy nguồn ánh sáng chủ yếu từ những bóng đèn trang trí vô cùng bắt mắt.

 Khu vực nhà vệ sinh được bố trí ở nửa phía bên trong nhà có tủ bếp che chắn nhằm tạo ra sự riêng tư cũng như đảm bảo sự sạch sẽ cho khu vực phòng khách.

Bạn có thể thấy rằng ngôi nhà này tuy có diện tích nhỏ nhưng với sự bố trí tài tình, hợp lý của chuyên gia nên căn nhà luôn được rộng rãi, thoáng mát.

2. Thiết kế nội thất tầng 2: Không gian nghỉ ngơi

thiet-ke-noi-that

Tầng 2 là không gian nghỉ ngơi được bài trí một cách hợp lý.

Do tầng 2 không có hệ thống cửa sổ để đón ánh sáng và không khí từ bên ngoài vào nhà nên trong mẫu thiết kế này, KTS đã nghĩ đến phương án để các ô cửa chấn song để ngăn cách và có thể mở ra bất cứ lúc nào.

Ngay sát bên cạnh phòng ngủ là phòng đựng đồ để gia chủ có thể thoải mái cất giữ những thứ không cần thiết trong nhà nhằm tiết kiệm tối đa diện tích cho phòng khách.

Trên đây là những tư vấn hữu ích mà chúng tôi gửi đến bạn khi thiết kế nội thất cho nhà 10m2, hi vọng bạn có thể áp dụng thành công cách thiết kế nội thất này vào ngôi nhà của mình.

Đừng quên tham khảo vô số các kiến thức bổ ích khác tại chuyên trang Porfolio.


275 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24