Dự án căn hộ SouthGate Tower đã tạo nên tiếng vang trong kiến trúc tân thời, cao cấp của phong cách Châu Á.

Thiết kế phong cách Châu Âu – điểm nhấn cho dự án SouthGate Tower

SouthGate Tower Quan 7 được trang bị tiện ích nội khu và ngoại khu thời thượng, lối theiets kế hiện đại đã tạo ra một không gian sống nghỉ dưỡng ngay khu vực trung tâm quận 7. Dự án có tiện ích nội bộ để tạo những cảnh vật tại công trình với các hồ nước và công viên cây xanh được sắp xếp một cách vượng phong thủy, giúp hình thành một không gian xanh mát nhằm đem lại cảm nhận yên bình, đậm chất nghỉ dưỡng.

Thiết kế phong cách Châu Âu – điểm nhấn cho dự án SouthGate Tower

Sự hài hòa của tiện ích nội – ngoại khu của dự án SouthGate Tower Quan 7 đã tạo điểm nhấn cho dự án khi chỉ trong bán kính chưa tới 2 km để tiếp cận với những tiện ích như: trung tâm thương mại; khu giải trí; dịch vụ chăm sóc sức khỏe; giải trí dành cho trẻ con; khi liên hợp thể thao; hệ thống trường học các cấp quốc tế… Các dự án mà người dân có khả năng hưởng thụ và sử dụng một cách tiện lợi nhất.

Quy mô của dự án căn hộ SouhGate Tower

SouhGate Tower được thiết kế với quy hoạch hơn 5.2 ha với vị trí hướng về phía đường Nguyễn Thị Thập (ngay ngã tư giữa đường chính Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Thị Thập) thuận lợi cho khả năng liên kết vùng. Đây thực sự là sự khác biệt hiếm gặp một công trình thứ hai tại thành phố Hồ Chí Minh. Vì thế mà dự án đã trở thành đắt giá hơn, không chỉ tạo tiền đề thuận lợi cho mọi căn hộ có khả năng đón nắng, gió, ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài mà còn giúp việc đi đến các điểm trung tâm cho dễ dàng và nhanh.

Quy mô bao gồm 2 block căn hộ của dự án căn hộ SouhGate Tower

Souhgate Tower có khả năng kết nối thuận lợi khi từ dự án người dân tương lai rất dễ để di chuyển, kết nối với trung tâm thị thành, với các điểm trọng điểm như: khu dân cư Phú Mỹ Hưng; Khu đô thị mới Thủ Thiêm; Khu Trung Sơn Quận 7 bằng các tuyến đường huyết mạch của khu vực. Chính hệ thống các tuyến đường này sẽ giúp cho giá trị tiềm năng của dự án tăng cao trong tương lai.

SouteGate Tower cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm cho khách hàng

Can ho SouthGate Tower cung cấp nhiều loại căn hộ chung cư với đa dạng loại hình sản phẩm, thiết kế phong phú khác nhau từ 50 – 90 m2 (căn hộ tiêu chí Châu Âu từ 1-3 phòng nghỉ), từ 110 – 170m2 (dự án Penhouse); Căn hộ Officetel vừa thích hợp cho office tel cho thuê, hay văn phòng vừa mở doanh nghiệp vừa ở lại (quy mô dự án Officetel SouthGate Tower từ 30m2 – 50m2 từ tầng 2 đến tầng 8).

Nơi tọa lạc của căn hộ dự án SouhGate Tower là lô đất cuối cùng trong hoạch định hạ tầng quận 7. Với sự đa dạng loại hình sản phẩm này thì dự án đã thu hút được một lượng lớn khách hàng để đầu tư, ở mang lại những quả trứng vàng cho nhà đầu tư trong tương lai. Cùng với đó thì nơi đây có hệ thống hạ tầng phát triển nhanh chóng nên đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc đầu cơ tạo lợi nhuận lôi cuốn khách hàng, giúp cho giá trị căn hộ nâng lên không ngừng theo thời gian.

Chủ đầu tư uy tín của dự án SouthGate Tower

Du an SouthGate Tower có chủ đầu tư là Hồng Hà đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và cung ứng dự án tại đất nước Việt Nam. Doanh nghiệp hiện nay đã và đang hợp tác cùng với các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới. Với chủ đầu tư uy tín, có tiềm năng kinh tế lớn nên đã tạo lòng tin lớn và trị an cho những khách hàng mua để ở và những dự án để đầu tư.

Tổng thầu của dự án là Hoa Binh Group với gần 40 năm hoạt động và phát triển đã triển khai hàng loạt các căn hộ cao ốc thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt nam và ở các nước trên thế giới.

Chính sự hợp tác của CĐT với các doanh nghiệp này đã đảm bảo chất lượng sản phẩm tạo nên lòng tin vững mạnh cho khách hàng, nhà đầu tư. Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ với hotline của chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết, chính xác nhất!