Ngất lịm trước BST sofa giường phòng khách thông minh, đa năng

(Gotrangtri.vn) Sofa giường phòng khách đa năng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề về không gian nhỏ hẹp. Với thiết kế thông minh, đa dạng về chất liệu cũng như kiểu dáng, màu sắc, sofa giường có thể [...]

(NoithatXHome.vn) Sofa giường phòng khách đa năng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề về không gian nhỏ hẹp. Với thiết kế thông minh, đa dạng về chất liệu cũng như kiểu dáng, màu sắc, sofa giường có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Cùng Portfolio chiêm ngưỡng BST sofa giường thông minh, đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng để có thêm ý tưởng đồng thời dễ dàng bài trí không gian phòng khách gia đình.

1. Ngất lịm trước BST sofa giường phòng khách thông minh, đa năng

Sofa giường tone màu tối mang đến điểm nhấn giữa không gian phòng khách. Ưu điểm của sofa giường này là có thể nhanh chóng từ sofa bình thường biến thành giường ngủ thoải mái, tối giản hóa hoa văn và họa tiết.

Chúng dẫn đầu trong những mẫu bàn ghế sofa giá rẻ đáng để lựa chọn cho phòng khách gia đình bạn.

Sofa giường tói màu tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian. Ảnh sưu tầm

Sofa nỉ bọc vải với màu sắc trầm nhẹ nhàng tạo thành điểm nhấn sang trọng cho phòng khách gia đình bạn. Tuy nhiên cần biết cách vệ sinh, làm sạch cả lớp vỏ và nỉ bên trong.

Sofa nỉ bọc vải êm ái và sang trọng. Ảnh sưu tầm

Những mẫu sofa giường phòng khách tone màu sáng sẽ giúp gia đình bạn có được không gian sáng hơn, tránh được sự ảm đạm do không gian hẹp hoặc thiếu ánh sáng mang lại.

Sofa giường phòng khách tone màu sáng giúp không gian tràn đầy sức sống. Ảnh sưu tầm

Sofa chữ L với thiết kế thông minh có thể giúp bạn hạn chế được vấn đề không gian hẹp đồng thời có thể giúp bạn che được khuyết điểm ở góc phòng.

Sofa chữ L được thiết kế giúp tối ưu không gian hẹp. Ảnh sưu tầm

Những mẫu sofa văng có kích thước nhỏ gọn, vừa là sofa, vừa là giường, giúp bạn ứng phó kịp thời với những tình huống gấp như nhà có khách.

Sofa văng có thể biến hóa thành giường ngủ trong chốc lát. Ảnh sưu tầm

Thêm một mẫu sofa chữ L với tone màu sáng, tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách gia đình bạn.

Sofa chữ L tone màu sáng giúp phòng khách tạo ấn tượng, thu hút ánh nhìn. Ảnh sưu tầm

Sofa giường phòng khách được thiết kế có thể kéo dễ dàng, tạo thành một chiếc giường ngủ mini, đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

Sofa giường phòng khách với thiết kế đặc biệt có thể thành giường mini trong chốc lát. Ảnh sưu tầm

Thiết kế sofa giường với chân gỗ cao, giúp bạn dễ dàng vệ sinh phần gầm sofa đồng thời tránh cho sofa bị ẩm mốc, có mùi khó chịu.

Sofa giường chân cao có thể hỗ trợ bạn trong việc vệ sinh phòng khách. Ảnh sưu tầm

Sofa giường gỗ được ưa chuộng với sự mộc mạc, chân thật chúng mang lại cho không gian. Nhờ vào chất liệu gỗ mà đảm bảo được độ bền của sofa.

Sofa giường gỗ là xu hướng lựa chọn trong thời gian gần đây. Ảnh sưu tầm

Sofa gỗ dùng kết hợp nệm sofa, tạo nên không gian phòng khách sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Vào mùa hè, bạn có thể tháo bỏ phần nệm để dùng bàn ghế gỗ như bình thường.

Kết hợp nệm cùng gối sofa để tại điểm nhấn cho không gian phòng khách. Ảnh sưu tầm

Dùng tone màu trầm cho phần nệm ghế để dễ dàng vệ sinh cũng như tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách gia đình bạn.

Sử dụng tone màu trầm để dễ vệ sinh sofa giường phòng khách. Ảnh sưu tầm

2. Điểm mặt những tính năng thông minh của sofa giường phòng khách

– Dễ dàng di chuyển

Nhờ kích thước nhẹ nên sofa giường phòng khách rất dễ di chuyển, bạn có thể mang vác, sắp xếp trong phòng khách hay phòng ngủ mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Ngay cả việc vận chuyển khi mua cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian và công sức lo lắng về vấn đề này.

Nhờ có kích thước nhỏ nên rất dễ di chuyển. Ảnh sưu tầm

– Biến hóa thành giường trong phút chốc

Sofa giường có ưu điểm khó có sản phẩm nào có thể so bì, vừa là sofa lại có thể biến hóa thành giường trong phút chốc. Bạn chỉ cần kéo là chúng sẽ trở thành chiếc giường mini êm ái.

Trong nhiều trường hợp nhà có khách hoặc đơn giản bạn muốn nghỉ ngơi tại phòng khách thì đây chính là sản phẩm ưu việt dành cho bạn.

Hô biến sofa thành giường chỉ trong hút chốc. Ảnh sưu tầm

– Gọn nhẹ, tiết kiệm không gian

Chính vì có thể thu nhỏ kích thước nên rất tiết kiệm diện tích không gian phòng khách. Khi cần dùng giường ngủ, bạn chỉ cần kéo ra, sử dụng xong lại thu vào và trở thành chiếc ghế sofa, cực kỳ tiện lợi.

Chính vì vậy mà sofa giường phòng khách chính là giải pháp bạn nên chọn cho không gian hẹp.

Giúp bạn tiết kiệm không gian một cách hiệu quả. Ảnh sưu tầm

– Mẫu mã và chất liệu đa dạng

Có rất nhiều mẫu mã cũng như chất liệu làm sofa giường, chính vì vậy mà bạn sẽ có nhiều khoảng giá để lựa chọn hơn.

Ngoài sofa nỉ với khung gỗ và mút xốp còn có sofa gỗ với sự kết hợp của bàn ghế gỗ cùng nệm sofa. Bạn có thể dựa trên sở thích và nhu cầu sử dụng để lựa chọn các mẫu sofa cho phòng khách gia đình.

Mẫu mã và chất liệu sofa giường khá đa dạng nên bạn có nhiều lựa chọn hơn. Ảnh sưu tầm

–> Xem thêm bài viết: Sáng tạo không gian cực đỉnh với sofa giường chữ L mới nhất 2019

3. Lời kết

Mua sofa giường phòng khách về sử dụng là một lựa chọn thông minh và đúng đắn, bạn chỉ cần chọn lựa kích thước, kiểu dáng và màu sắc, chắc chắn không gian sẽ sang trọng, tinh tế theo đúng ý bạn.

Hãy ghé thăm các showroom nội thất để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể hơn khi ra quyết định, đồng thời bạn cũng tham khảo được mức giá để có lựa chọn đúng đắn hơn.

Hoàng Anh – Tổng hợp


494 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24