Ngẩn ngơ với những mẫu tranh dán kính đẹp nhất 2018

(Gotrangtri.vn) Hiện nay có rất nhiều hộ gia đình, văn phòng làm việc sử dụng tranh dán kính đẹp như một phần không thể thiếu để trang trí, đảm bảo sự riêng tư trong các không gian lấy kính [...]

(NoithatXHome.vn) Hiện nay có rất nhiều hộ gia đình, văn phòng làm việc sử dụng tranh dán kính đẹp như một phần không thể thiếu để trang trí, đảm bảo sự riêng tư trong các không gian lấy kính là chất liệu bao phủ chủ đạo.

Ngay bây giờ, hãy cùng chuyên gia tư vấn đến từ Nội thất Go Home tìm hiểu sâu hơn về những mẫu tranh dán kính đẹp nhất 2018 được rất nhiều người ưa chuộng trong bài viết dưới đây. Hãy chú ý theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Tranh dán kính đẹp chủ đề thiên nhiên

Để đảm bảo sự riêng tư cho các khu vực, ví dụ như phòng tắm thì sử dụng rèm vải cửa sổ là một điều không thể. Tranh dán kính sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất trong trường hợp này. Các mẫu tranh dán kính hiện nay có rất nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích, trong số đó có tranh dán kính chủ đề thiên nhiên.

Không gian sống đô thị dường như rất oi bức và thiếu vắng một thứ gì đó tự nhiên, những bức tranh dán kính chủ đề thiên nhiên với những hình vẽ cây cỏ, hoa lá, biển cả sinh động, rực rỡ sẽ khiến không gian sống của gia đình bạn có thêm làn gió mới của thiên nhiên.

Những bức tranh này mang đến cho tất cả mọi người sống trong nhà một không gian sống thoải mái, tự do và được thư giãn.

2. Tranh dán kính đẹp hoa văn

Những bức tranh dán kính đẹp in hình các họa tiết, hoa văn đơn giản cũng được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với tranh dán kính hoa văn, bạn có thể sử dụng nó ở bất kỳ một không gian nào như trong phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm hay văn phòng làm việc cũng đều đẹp và phù hợp.

Những mẫu tranh dán kính hoa văn mang đến cho không gian nội thất màu sắc mới

Ngoài công dụng trang trí và đảm bảo sự riêng tư, những bức tranh dán kính cửa sổ còn phát huy chức năng chống nắng và cách nhiệt tốt, giúp không gian sống của gia đình luôn mát mẻ trong những ngày trời nắng.

3. Tranh dán kính đẹp 3D

Để tăng sự chân thật và sống động trong không gian phòng khách, bạn có thể chọn những bức tranh dán kính 3D đẹp. Với công nghệ in tranh 3D hiện đại, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tranh cũng như thời gian sử dụng.

Hiện nay, có rất nhiều mẫu tranh dán kính 3D đẹp, trong đó có tranh dán kính 3D phong cảnh núi, 3D phong cảnh đại dương, tranh 3D hoa sen và tranh 3D hoa mẫu đơn là những mẫu tranh được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Với tranh dán kính, bạn có thể dễ dàng vệ sinh chúng đơn giản bằng giẻ lau và một số chất tẩy rửa thông dụng dành cho kính mà không cần phải lo sợ rằng nước có thể làm phai mờ hình vẽ in trên tranh. Nhờ công nghệ in tranh hiện đại, gia đình có thể sử dụng tranh trong một khoảng thời gian dài. Giá cả tranh dán kính cũng không quá đắt, do vậy ai cũng có thể dễ dàng sở hữu chúng trong nhà.

Trên đây là thông tin về những mẫu tranh dán kính đẹp “hot” nhất năm 2018 mà chúng tôi muốn gửi tới quý bạn đọc, hy vọng bạn có thể chọn cho mình một mẫu tranh ưng ý nhất. Đừng quên ghé thăm gotrangtri.vn hàng ngày để tìm đọc vô số những bài viết hay và bổ ích về mọi lĩnh vực trong cuộc sống, đặc biệt là được ngắm nhìn những mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp bạn nhé!

Xem thêm 500 mẫu tranh đang hot


929 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24