Ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất với gam màu pastel ấn tượng

(Gotrangtri.vn) Vài năm trở lại đây, thiết kế nội thất với gam màu pastel dường như đã bao phủ khắp mọi gia đình bởi vẻ đẹp tinh khiết, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Còn nhà [...]

(NoithatXHome.vn) Vài năm trở lại đây, thiết kế nội thất với gam màu pastel dường như đã bao phủ khắp mọi gia đình bởi vẻ đẹp tinh khiết, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Còn nhà bạn thì sao, hãy cùng Go Home Design ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất với gam màu pastel ấn tượng để có thêm nhiều ý tưởng trang trí mới cho không gian sống của mình nhé!

1. Thiết kế nội thất với gam màu pastel

thiet-ke-noi-that

Dành cho những ai chưa biết đến gam màu pastel là như thế nào: Gam màu pastel bao gồm rất nhiều màu sắc khác nhau có tông dịu nhẹ và tạo cảm giác mát mẻ, đơn cử có những màu như xanh nhạt, hồng nhạt, vàng nhạt…

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-noi-that

Pastel được chia ra thành hai nhóm màu riêng biệt: mát dịu và ấm áp. Tông mát dịu bao gồm những màu sắc như hồng, tím, xanh bạc hà… còn những tông màu ấm áp có thể kể đến đó là màu coral, vàng sáng, xanh quả bơ…

Tất cả những gam màu này đều được sử dụng rộng rãi trong phong cách thiết kế nội thất hướng tới vẻ đẹp hiền dịu, nhẹ nhàng và ấm áp.

2. Thiết kế nội thất phòng khách với gam màu pastel

thiet-ke-noi-that

Gam màu pastel được rất nhiều KTS lựa chọn khi thiết kế nội thất phong cách Retro và Vintage.

Ví dụ,, gam màu hồng và xanh pastel thường được ưa chuộng sử dụng làm gam màu chủ đạo trong không gian phòng khách này, lấy điểm nhấn chính là những chiếc gối tựa lưng sofa mang màu phấn nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái cho phòng khách.

3. Thiết kế nội thất phòng ăn với gam màu pastel

Không mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch như không gian phòng khách. Phòng ăn dường như ấm áp hơn với những gam màu pastel ấm áp làm màu sắc chủ đạo.

Màu hồng bao trùm khắp không gian ăn uống từ rèm cửa, khăn trải bàn cho đến những chiếc cốc, bát nhỏ xinh. Chủ nhân ngôi nhà này chắc hẳn phải là một cô nàng dịu dàng và vô cùng lãng mạn.

4. Thiết kế nội thất phòng ngủ với gam màu pastel

thiet-ke-noi-that

Sử dụng màu pastel sơn tường trong phòng ngủ cũng là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Để tạo cảm giác cân bằng cho không gian sống, bạn có thể dùng sàn gỗ hoặc sàn gạch có màu sẫm hơn.

5. Thiết kế nội thất phòng làm việc với gam màu pastel

thiet-ke-noi-that

Sự kết hợp hài hòa giữa những gam màu pastel trong phòng làm việc này hứa hẹn sẽ mang đến cho những cô nàng lãng mạn một tinh thần làm việc hăng say với sự sáng tạo không ngừng.

Hi vọng bài viết này bạn sẽ giúp bạn nâng cao gu thẩm mỹ của mình khi thiết kế nội thất với gam màu pastel. Còn vô số những chia sẻ hữu ích khác đang chờ bạn đọc khám phá ngay tại chuyên trang Porfolio, hãy nhanh tay tìm đọc nhé!

Nội thất Go Home thường xuyên chia sẻ các ý tưởng, kinh nghiệm trang trí nội thất nên bạn hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm đọc các kinh nghiệm trang trí nội thất sofa gỗ, tủ đồ gia đình cho nhà mình đẹp hơn mỗi ngày. Hoặc tìm mua đồ nội thất mà nhà bạn còn thiếu nhé!


787 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24