Ngắm nhìn không gian nội thất nhà chị Hạnh 68m2 – Kpark

(Gotrangtri.vn) Ngày hôm nay, hãy theo chân chuyên trang Portfolio Design ngắm nhìn những hình ảnh đến từ không gian nội thất nhà chị Hạnh nằm trong khu chung cư cao cấp Kpark với diện tích 68m2 nhé các [...]

(NoithatXHome.vn) Ngày hôm nay, hãy theo chân chuyên trang Portfolio Design ngắm nhìn những hình ảnh đến từ không gian nội thất nhà chị Hạnh nằm trong khu chung cư cao cấp Kpark với diện tích 68m2 nhé các bạn.

1. Không gian nội thất phòng ăn với thiết kế đơn giản

noi-that-chung-cu-nha-chi-hanh-68m2

Tuy phòng ăn căn hộ chung cư nhỏ nhà chị Hạnh có diện tích khá nhỏ, nhưng chính vì thế nó lại tạo cảm giác ấm cúng. Bộ bàn ăn 4 ghế màu trắng kết hợp cùng tủ rượu gỗ công nghiệp cùng màu càng làm tăng thêm sự sang trọng cho không gian nhỏ bé này.

2. Không gian nội thất nhà chị Hạnh với phòng khách sang trọng

noi-that-chung-cu-nha-chi-hanh-68m2

noi-that-chung-cu-nha-chi-hanh-68m2

Vì diện tích hơi hạn hẹp nên phòng khách nhà chị Hạnh cũng không quá lớn. Tuy nhiên nhờ con mắt thẩm mỹ tinh tế của các KTS, phòng khách này đã được bố trí rất gọn gàng và ngăn nắp.

Bộ sofa nỉ màu xám không chỉ mang đến vẻ hiện đại, sang trọng cho phòng khách, mà với thiết kế nhỏ gọn, nó còn tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian nội thất hiện đại này.

3. Không gian nội thất phòng ngủ 

noi-that-chung-cu-nha-chi-hanh-68m2

noi-that-chung-cu-nha-chi-hanh-68m2

noi-that-chung-cu-nha-chi-hanh-68m2

Cũng vẫn mang phong cách hiện đại, đơn giản với gam màu trầm ấm đến từ sàn gỗ màu hạt dẻ, phòng ngủ này tạo cảm giác khá ấm cúng và gần gũi.

Để tạo thêm sức sống cho phòng ngủ, các KTS đã khéo léo thêm vào 3 chậu cây nhỏ trên kệ tạo sự nổi bật. Hệ thống đèn âm trần vừa thắp sáng toàn bộ phòng mà lại khiến trần nhà có cảm giác cao ráo và thông thoáng hơn.

Tuy vậy các KTS vẫn lắp thêm một chiếc đèn thả đầu giường, cho phép người sử dụng có thể tắt đèn trần đi nhưng vẫn đủ ánh sáng để thực hiện các hoạt động khác như đọc sách, nghe nhạc, xem tivi.

Để tiết kiệm diện tích, các KTS cũng đã chọn tủ quần áo có kèm cả kệ để đổ ở góc tủ, giúp người sử dụng có thể tận dụng tối đa không gian trong phòng để đựng những đồ dùng từ nhỏ đến lớn.

Để có cho mình một không gian nội thất chung cư như nhà chị Hạnh trong bài viết này, các bạn hãy liên hệ tới Go Home nhé, chúng tôi sẽ tư vấn để chọn cho bạn một phong cách nội thất phù hợp với căn hộ chung cư của bạn nhất.       

Go Home decor là một thương hiệu nội thất thuộc Sunvina, đưa ra các giải pháp thiết kế và trang trí trọn gói cho nhà ở gia đình, văn phòng. Chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm đồ nội thất gỗ tự nhiên và công nghiệp nên bạn hãy ghé thăm thường xuyên và tìm mua sản phẩm nội thất mà gia đình bạn chưa có nhé.


187 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24