Ngắm đã mắt rạp chiếu phim sao băng có một không hai ở Trung Quốc

(Gotrangtri.vn) Rạp chiếu phim sao băng ở Trung Quốc vừa được Công ty cổ phần One Plus – trụ sở tại Hong Kong hoàn thành và đưa vào sử dụng. Đây là dự án rạp chiếu phim 2 tầng [...]

(NoithatXHome.vn) Rạp chiếu phim sao băng ở Trung Quốc vừa được Công ty cổ phần One Plus – trụ sở tại Hong Kong hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Đây là dự án rạp chiếu phim 2 tầng được sử dụng vừa là nơi quan sát thiên thạch, vừa là nơi sản xuất phim.

Cùng Portfolio khám phá ngay công trình kỳ lạ và vô cùng ấn tượng này nhé.

1. Ý tưởng thiết kế rạp chiếu phim sao băng.

Công trình rạp chiếu phim sao băng nằm trong một trung tâm mua sắm ở Quảng Châu – Trung Quốc, nơi đây là sự pha trộn hài hòa giữa nhiều kiểu kiến trúc khác nhau mô tả một khía cạnh khác nhau của hiện tượng mưa sao băng – là hiện tượng hiếm gặp trong thực tế và chỉ diễn ra trong thời gian rất ngắn ngủi.

Đại diện công ty thiết kế One Plus cho biết một bộ phim thường mất rất nhiều năm để sản xuất và hoàn thành, nó là sự hợp tác và làm việc vất vả của rất nhiều người giống như một ngôi sao băng trên bầu trời.

Vì thế họ muốn tôn vinh các nhà làm phim thông qua việc thiết kế rạp chiếu phim sao băng này, để gợi cho khán giả về niềm đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ mà các nhà làm phim đã đầu tư để mang đến cho khán giả những giây phút thưởng thức tỏa sáng nhưng ngắn ngủi.

2. Thiết kế ấn tượng của rạp chiếu phim sao băng

Rạp chiếu phim này là sự pha trộn của nhiều loại hình kiến trúc khác nhau.

Nhìn vào khu hành lang, các dải dài hình chữ nhật kéo dài từ trần nhà, minh họa chuyển động của một đám mây mưa sao băng tràn qua bầu trời. Những chuyển động mạnh mẽ được tạo ra từ các cạnh của các dải chữ nhật hai hướng nằm nghiêng.

Rạp được trang trí theo nhiều lỗi khác nhau, mỗi nơi sẽ có một kiểu trang trí riêng rất ấn tượng và không gây cảm giác nhàm chán.  

Những bảng hiệu bằng thép không gỉ làm cho hầu hết khán giả cảm giác như thể chúng đang bay về phía họ.

Quầy hàng và các vách ngăn hình chữ nhật tạo cảm giác nhô lên và vượt ra khỏi mặt đất.

Với ý tưởng này, những nhà thiết kế sẽ áp dụng luôn cho không gian thính phòng, nơi có nhiều kiểu trang trí tường trong suốt.

Công trình này hứa hẹn sẽ mang đến những điều tuyệt vời và thăng hoa dành cho khán giả với những tiện nghi và thiết kế đã mắt của nó. “Rạp chiếu phim sao băng” nằm ở một trung tâm mua sắm ở Quảng Châu, Trung Quốc.

Nếu có dịp du lịch ghé qua đây, du khách nhớ ghé thăm rạp chiếu phim đặc biệt này nhé.

Cùng xem thêm những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để cập nhật những công trình kiến trúc độc đáo và thú vị khắp năm châu nhé.


159 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24