Nên mua bàn trang điểm gương lật gỗ tự nhiên hay công nghiệp?

Bàn trang điểm gương lật đang ngày càng được ưa chuộng vì nó đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Tuy nhiên có nhiều khách hàng thắc mắc không biết nên mua bàn trang điểm bằng gỗ tự [...]

Bàn trang điểm gương lật đang ngày càng được ưa chuộng vì nó đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Tuy nhiên có nhiều khách hàng thắc mắc không biết nên mua bàn trang điểm bằng gỗ tự nhiên hay công nghiệp. Ở bài viết dưới đây NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

1. Bàn trang điểm gương lật gỗ tự nhiên

Những loại gỗ tự nhiên hiện nay được sử dụng khá nhiều trong sản xuất đồ nội thất nói chung và sản xuất bàn trang điểm gương lật nói riêng. Gỗ tự nhiên là những loại gỗ lấy trực tiếp ngoài thiên nhiên mà không qua nhiều khâu sản xuất máy móc. Một số loại gỗ công nghiệp được ưa chuộng hiện nay như gỗ sồi, gỗ óc cho, gỗ hương, gỗ xoan đào,…

bàn trang điểm gương lật

Bàn trang điểm gương lật gỗ óc chó đẹp

1.1. Ưu điểm

Gỗ tự nhiên là dòng gỗ cao cấp, vì vậy mà nó có khá nhiều ưu điểm như:

  • Bàn phấn gương lật đẹp gỗ tự nhiên có độ bền cao do làm từ những loại gỗ quý hiếm, tuổi thọ dài.
  • Gỗ tự nhiên đem lại vẻ đẹp sang trọng nhờ có đường vân gỗ đẹp mắt, độc đáo. Sơn thêm lớp sơn bóng sẽ được ngay chiếc bàn trang điểm gương lật siêu sang.
bàn trang điểm gương lật

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên có cấu trúc chắc chắn

  • Bàn phần gỗ tự nhiên rất chắc chắn, có thể chịu được va đập mạnh.
  • Có thể chạm khắc được nhiều họa tiết hoa văn cầu kỳ, phù hợp với những phong cách bàn trang điểm cổ điển, tân cổ điển.
bàn trang điểm gương lật

Bàn trang điểm gương lật gỗ sồi tân cổ điển sang trọng

Xem thêm: Ghim ngay những mẫu bàn trang điểm Hàn Quốc cực hot 2020

1.2. Nhược điểm

Tuy có khá nhiều ưu điểm nhưng những mẫu bàn trang điểm gương gấp gỗ tự nhiên cũng có những nhược điểm như:

  • Giá thành cao do được làm từ những loại gỗ tự nhiên quý hiếm và chi phí chi trả cho nhân công và khâu chế tác cao, đây cũng là nhược điểm lớn nhất của mẫu bàn makeup gương lật này.
  • Không thể sản xuất nhiều, hàng loạt vì những loại gỗ tự nhiên thường có thời gian thu hoạch dài, thường sẽ mất đến gần 20 năm.
  • Dễ bị cong vênh co ngót mỗi khi thời tiết thay đổi
bàn trang điểm gương lật

Bộ bàn trang điểm gương gấp gỗ tự nhiên có giá thành cao

2. Bàn trang điểm gương lật gỗ công nghiệp

Đây là chất liệu gỗ được sử dụng vô cùng phổ biến hiện nay. Gỗ công ghiệp là loại gỗ được lấy từ những loại gỗ tự nhiên nhưng được pha thêm keo và hóa chất và được ép, sấy dưới nhiệt độ và áo suất lớn để tạo ra những tấm gỗ ép công nghiệp phẳng. Loại gỗ này có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời đem lại cho người dùng nhiều tiện ích cũng như đáp ứng được nhu cầu của đại đa số khách hàng Việt Nam.

bàn trang điểm gương lật

Bàn trang điểm gương lật gỗ công nghiệp hiện đại

 

NƠI BÁN LỌ HOA GIẢ

2.1. Ưu điểm

Gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm như:

  • Bàn trang điểm gương lật gỗ công nghiệp không cong vênh, co ngót do đã được tẩm sấy kỹ càng và được ép với áp suất cao cùng tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt.
  • Bàn phấn gỗ ép chống mối mọt và chống nước rất tốt cũng nhờ đã được xử lý qua công nghệ hiện đại. Với đặc trưng khí hậu của Việt Nam là nóng và ẩm gây nhiều hỏng hóc cho đồ nội thất bằng gỗ thì đây là một ưu điểm tuyệt vời mà mẫu bàn trang điểm này đem lại.
bàn trang điểm gương lật

Bàn phấn gỗ công nghiệp chống ẩm và mối mọt tốt

  • Giá thành bàn trang điểm gương lật gỗ công nghiệp rất phải chăng nhờ áp dụng máy móc hiện đại, chi phí nhân công được cắt giảm và khâu chế tác cũng đơn giản.
  • Thời gian sản xuất, thi công khá nhanh, là nguồn thay thế tuyệt vời trong khi những loại gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm.
  • Kiểu dáng hiện đại, dễ dàng kết hợp với nhiều mẫu phụ kiện như cây trang trí, lọ hoa, đèn led,… làm tăng tính thẩm mĩ cho không gian.
bàn trang điểm gương lật

Trang trí bàn makeup gương lật gỗ công nghiệp bằng lọ hoa đẹp

2.2. Nhược điểm

Có nhiều ưu điểm là thế nhưng những mẫu bàn trang điểm gương gấp gỗ công nghiệp cũng có một số nhược điểm như:

  • Độ bền không cao so với những mẫu bàn trang điểm gương lật gỗ tự nhiên. Tuy nhiên với thời gian sử dụng lên đến 10 năm thì cũng đủ dể người dùng trải nghiệm hết những lợi ích mẫu bàn gỗ ép đem lại. Hơn nữa với mức giá thành phải chăng thì thời gian sử dụng như thế cũng là hợp lý.
  • Không thể chạm trổ những họa tiết cầu kỳ
bàn trang điểm gương lật

Bàn phấn gỗ ép thường có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ

3. Nên mua bàn trang điểm gương lật gỗ tự nhiên hay công nghiệp?

Chắc chắn là đến đây thì các bạn cũng đã phần nào trả lời được câu hỏi nên mua bàn trang điểm đa năng gương lật gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp rồi. Với những ai có kinh tế khá giả và yêu thích những mẫu nội thất sang trọng, cổ điển thì có thể chọn những mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên. Ngược lại những ai yêu thích sự giản đơn, tinh tế và giá cả phải chăng thì lựa chọn mẫu bàn phấn gỗ công nghiệp.

bàn trang điểm gương lật

Bàn makeup gương lật gỗ ép có nhiều ưu điểm vượt trội hơn

Tùy vào sở thích để chọn lựa mẫu bàn trang điểm ưng ý nhưng rõ ràng là những mẫu bàn phấn gỗ công nghiệp vẫn có nhiều ưu điểm và phù hợp với số đông nhu cầu của người dân Việt hơn là những mẫu bàn phấn gỗ tự nhiên. Đó cũng chính là lý do vì sao những mẫu nội thất gỗ ép lại ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều đến vậy.

 

NƠI BÁN BÀN TRANG ĐIỂM

 

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp bàn trang điểm gương lật uy tín

Gotrotrangtri.vn là một trong những đơn vị đi đầu chuyên cung cấp những mẫu bàn trang điểm gương lật với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu đã dạng. Không chỉ thế đơn vị còn cung cấp cho khách hàng những mẫu nội thất chất lượng, uy tín vì thế mà đơn vị đang ngày càng chiếm được nhiều niềm tin của khách hàng.

bàn trang điểm gương lật

Mẫu bàn trang điểm gương lật ấn tượng tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Bàn trang điểm gương lật thật sự là một mẫu thiết kế sang tạo đem lại nhiều lợi ích cho người dùng, đặc biệt là cho những không gian khiêm tốn. Mong là qua những chia sẻ trên đây các bán sẽ chọn mua được mẫu bàn trang điểm ưng ý và chất lượng.

 


640 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24