Nhà phố liên kề dragon smart city là một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, trở thành bom tấn tại khu Tây Bắc Đà Nẵng và nhận được sự chú ý mạnh mẽ của khách hàng, nhà đầu tư từ khi mới có thông tin ra mắt thị trường.

Thông tin tóm tắt về dự án Dragon Smart City

Dragon Smart City được chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng cùng với sự hợp tác đầu tư và quản lý vận hành bởi Đất Xanh Miền Trung đã lựa chọn cho mình vị trí tọa lạc ngay tại trung tâm của quận Liên Chiểu, mặt tiền của trục đường chính đường số 5. Đây là con đường chính đi khu vui chơi giải trí Bà Nà Hills. Dự án có tổng diện tích lên tới 78ha, được triển khai xây dựng với mô hình xanh – đa tiện ích- thông minh. Cùng với đó là sự kết hợp của việc ứng dụng các giải pháp công nghệ cao, đem lại một khu đô thị phức hợp đẳng cấp đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng.

Quy mô hiện đại của Dragon Smart City Đà Nẵng

Dragon Smart City được quy hoạch hoàn hảo, hài hòa, cung cấp cho thị trường các loại hình sản phẩm bao gồm: đất nền, shophouse thông minh, biệt thự. Toàn bộ dự án hình thành với mong muốn kiến tạo môi trường, tiêu chuẩn sống cao cấp nhất với không gian sinh thái đa dạng, đón đầu làn sóng mới của khu Tây Bắc Đà Nẵng. Chủ đầu tư cùng các đối tác đã thiết kế một hệ thống tiện ích dịch vụ cao cấp ch cư dân nơi đây bao gồm: trường học cao cấp; công viên năng lượng xanh; trung tâm thương mại; khu thể thao ngoài trời, bể bơi; phòng tập gym; spa; vườn nướng BBQ ngoài trời; clubhouse…

Hiện nay dự án chưa đưa ra mức giá bán cụ thể, nhưng theo như dự kiến thì dự án sẽ có mức giá từ khoảng 800 triệu đồng/lô đất nền. Đây là một mức giá đã được nhiều nhà đầu tư có kinh nghiệp đánh giá nhanh chóng, dễ dàng và thuộc mức tốt nhất thị trường BĐS Đà Nẵng hiện nay. Cùng với lối thiết kế bài bản, cao cấp, mức giá bán theo sát nhu cầu thực tế của khách hàng đã khiến cho dự án được nhiều nhà đầu tư, khách hàng săn đón.

Tiện ích dịch vụ hoàn hảo, đẳng cấp đem lại cuộc sống chất lượng hàng đầu cho mọi cư dân Dragon Smart City

Chính bởi sự độc đáo, thu hút khách hàng như vậy mà ngay từ khi dự án chính thức ra mắt thị trường đã có hơn 1000 khách hàng tham dự. Nhiều khách hàng khi tìm hiểu về dự án đã quyết định xuống tiền đầu tư vào sản phẩm tại đây bởi chính những gì dự án mang lại cho họ. Có thể thấy rằng Dragon Smart City đã tạo nên sức hút mạnh mẽ, niềm tin đối với khách hàng, ghi tên tuổi của CĐT trên thị trường BĐS cao cấp Đà Nẵng.

Dragon Smart City đón đầu tiềm năng hệ thống hạ tầng giao thông của khu vực trong tương lai

Khu Tây Bắc Đà Nẵng hiện nay đang được đầu tư, phát triển hệ thống hạ tầng giao thông nhanh chóng bởi rất nhiều các dự án, hạng mục như: cảng Liên Chiểu; đề án Hầm Hải Vân; đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động trong năm 2018; dự án ga hàng hóa Kim Liên… Tất cả các dự án, hạng mục này đã giúp cho kinh tế, thị trường phía Tây Bắc nói riêng và thành phố Đà Nẵng nói chung phát triển nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Dragon Smart City đón đầu hạ tầng khu Tây Bắc Đà Nẵng

Đây chính là một cú hích về hạ tầng, giúp đẩy mạnh và phát triển khu vực tại quận Liên Chiểu cũng như các khu vực lân cận đi trước đón đầu xu thế. Dragon Smart City đã được cho ra đời trong trường hợp thị trường đang phát triển nhanh chóng với quy mô đa dạng loại hình sản phẩm: biệt thự; nhà phố, đất nền; shophouse. Bởi thế mà dự án dã được nhiều chuyên gia đánh giá là một cơ hội để khách hàng có thể khẳng định việc đầu tư sinh lời đúng đắn, đón đầu tiềm năng phát triển cho tương lai cũng như gia tăng được lợi nhuận lâu dài, nhanh chóng, ổn định. Thậm chí có rất nhiều đánh giá đã cho rằng dự án Dragon Smart City có giá bán tăng lên gấp đôi trong thời gian tới.

Dragon Smart City nổi bật trên thị trường BĐS khu Tây Bắc Đà Nẵng như vậy, vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng tìm hiểu về thông tin dự án, chính sách bán hàng, phương thưc thanh toán… Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư hấp dẫn này, quý khách hàng vui lòng liên hệ với hotline của chúng tôi ngay hôm nay để nhận thông tin tư vấn chi tiết, chính xác nhất nhé!