Căn Hộ Chung Cư Grand Manhattan Quận 1 cung cấp cho khách hàng, nhà đầu tư đa dạng loại hình sản phẩm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Trong đó loại hình căn hộ 03 phòng ngủ được nhiều người quan tâm và đánh giá cao hơn cả.

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng BDSExpress khám phá lối thiết kế, những ưu điểm nổi bật của căn hộ 03 phòng ngủ tại dự án The Grand Manhattan đang làm mưa làm gió trên thị trường BĐS quận 1 nhé!

Novaland đã đưa ra thịt rường thông tin chính thức dự án mới tại Quận 1 với tên gọi The Grand Manhattan – dự án là căn hộ cao cấp Quận 1 biểu tượng cho sự sang trọng, đẳng cấp đảm bảo mang lại giá trị sống độc đáo chưa từng có tại ngay khu vực trung tâm Sài Gòn đông đúc, sầm uất.

Căn hộ The Grand Manhattan 03 PN có điều gì đặc biệt?

Căn hộ 3 phòng ngủ The Grand Manhattan có số lượng ít hơn so với loại căn hộ 02 và 01 phòng ngủ. Chính bởi số lượng hạn chế như vậy nên căn hộ 03 phòng ngủ tại dự án đã luôn được khách hàng săn đón, tìm kiếm và luôn trong tình trạng hết hàng. Nhờ không gian sống xanh hài hòa, hợp lý của dự án đã giúp cho mọi cư dân tương lai nơi đây có cuộc sống xanh, gần gũi với thiên nhiên, có những tiện ích giúp cư dân tăng tính đoàn kết và tăng sự gắn kết mỗi thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn. Đây chính là tiêu chí hàng đầu mà chủ đầu tư Novaland muốn hướng tới cho khách hàng của mình.

Căn hộ 3 phòng ngủ The Grand Manhattan có số lượng ít hơn so với loại căn hộ 02 và 01 phòng ngủ.

Những căn hộ The Grand Manhattan với 03 phòng ngủ đều có đồ nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng, cao cấp trên thế giới, được thiết kế hợp lý và khoa học giúp đảm bảo đem lại một không gian thông thoáng, thuận tiện cho nhu cầu sinh hoạt nhưng vẫn đủ để đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho căn hộ của mình.

Trong xu thế căn hộ tại quận 1 trở nên sôi động hơn trong năm 2018 cùng với những dự án tầm cỡ thì The Grand Manhattan ra đời đã ghi dấu ấn tên tuổi Novaland, khẳng định vị thế cho sản phẩm của mình.Từ khi ra mắt thị trường, dự án căn hộ The Grand Manhattan là cái tên nổi bật thu hút sự quan tâm bởi nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

Dự án căn hộ The Grand Manhattan là cái tên nổi bật thu hút sự quan tâm bởi nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

Căn hộ 3 phòng ngủ tại The Grand Manhattan ra đời hướng tới phục vụ nhóm khách hàng là những gia đình có nhiều thế hệ cùng sinh sống, cần có một diện tích rộng rãi để sinh sống, giúp tận hưởng cuộc sống chất lượng và đều là những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả trở lên. Mọi căn hộ này đều được thiết kế tinh tế, giúp đem lại cảm giác thông thoáng, không gian sống rộng rãi và phù hợp với tiêu chí sống của mọi khách hàng.

Khi đem so sánh căn hộ 3 phòng ngủ của dự án The Grand Manhattan với các dự án khác cùng phân khúc, cùng khu vực thì có thể thấy được phần nổi bật hơn hẳn về không gian thiết kế sang trọng, cách bài trí hiện đại với không gian đầy đủ tiện nghi bên trong.

Tận hưởng cuộc sống thưởng lưu với Novaland tập đoàn bất động sản số 1 Việt Nam.

Điều đó hội tụ và có mặt tại căn hộ tại dự án The Grand Manhattan thì phải kể tới công sức của đôi bàn tay tài hoa của các chuyên gia, kỹ sư, kiến trúc sưu đã biến căn hộ The Grand Manhattan trở thành một không gian sống lý tưởng cho gia đình bạn. Căn hộ được bố trí với hướng không gian mở, giúp tối ưu hóa diện tích, ánh sáng bên ngoài vào trong căn hộ, gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt là xung quanh dự án còn có nhiều tiện ích sống đẳng cấp, giúp đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Mức giá bán của căn hộ The Grand Manhattan 03 PN đã được chủ đầu tư đưa ra, dự kiến nằm trogn khoảng từ 14 tỷ đồng. Với những giá trị sống mà căn hộ này đem lại thì có thể thấy rằng mức giá này là hoàn toàn hợp lý và phù hợp với khách hàng.

Bên cạnh dự án The Grand Manhattan này, tại quận 1 thì quý khách hàng có thể xem và tìm hiểu thêm Căn Hộ Alpha City Cong Quynh Q1cũng được đánh giá cao, là một nơi an cư, đầu tư hàng đầu khu vực hiện nay.