Dự Án Novaland Đồng Nai được phát triển bởi tập đoàn Novaland là một khu đô thị, thành phố khép kín có diện tích lên tới hơn 300 ha, cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm dịch vụ giúp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Sự phát triển thần tốc của hạ tầng giao thông Đồng Nai

Theo như quy hoạch vùng thành phố Hồ Chí Minh thì tới năm 2030 sẽ phát triển Đồng Nai thành một trung tâm kinh tế lớn của cả nước và khu vực Đông Nam Á. Long Thành sẽ là một thành phố năng động, sức cạnh tranh cao, nơi hội tụ của các dịch vụ cao cấp, công nghiệp công nghệ cao.

Thông tin mới nhất cho hay thì sân bay quốc tế Long Thành sẽ được khởi công xây dựng trong quý II.2020, sẽ đưa vào sử dụng, khai thác giai đoạn 1 sau khoảng 5 năm triển khai. Tỉnh Đồng Nai hiện đang xúc tiến xây dựng các khu tái định cư cho các hộ dân bị giải tỏa, xây dựng các tuyến đường kết nối sân bay trong tương lai. Chính các động thái này đã khiến cho thị trường BĐS khu vực xung quanh sân bay Long Thành sôi động hơn hẳn. Đặc biệt là tại khu vực giáp ranh với huyện Long Thành.

Đồng Nai có sự phát triển nhanh chóng của hạ tầng giao thông khiến diện mạo của BĐS cũng thay đổi theo

Giới chuyên gia đã nhận định rằng: chính kinh tế phát triển, quy hoạch bài bản và giao thông hoàn thiện đã tạo động lục giúp bất động sản Đồng Nai thu hút nhà đầu tư.

Đồng Nai là một đô thị vệ tinh thuộc tứ giác phát triển trọng điểm của khu vực Đông Nam Bộ hiện nay đang đứng thứ ba trên cả nước về thu hút vốn FDI. Tỉnh hiện nay đang dồn lực để phát triển thành phố Biên Hòa thành đô thị vệ tinh độc lập trực thuộc trung ương Vùng đô thị thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai. Các lợi thế này đã giúp chuyên gia nhận định rằng đây sẽ là khu vực tiềm năng để phát triển BĐS.

Đồng Nai có nhiều đô thị công nghiệp trọng điểm như: Biên Hòa, Long Thành, Nhơn Trạch, Trảng Bom… chính bởi thế nên nhu cầu về chỗ ở cho người lao động, đội ngũ chuyên gia nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại khu vực này đang tăng lên cao.

Khu Đô Thị Aqua City Novaland Đồng Nai đón sóng hạ tầng khu vực

Dự án Aqua City Novaland Biên Hòa Đồng Nai của chủ đầu tư Novaland sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, vượng phong thủy khi được bao bọc bởi dòng sông Đồng Nai hiền hòa và hàng loạt các hệ thống kênh rạch lớn nhỏ đem lại môi trường sống xanh lý tưởng, không khí trong lành tránh xa sự ồn ào, khói bụi của thành phố khiến cho đời sống của cư dân được gần gũi, chan hòa với thiên nhiên. Đây là yếu tố được khách hàng đánh giá cao khi tìm hiểu dự án.

Khu Đô Thị Aqua City Novaland Đồng Nai đón sóng hạ tầng khu vực

Tham khảo thêm dự Novaworld Mũi Né của CĐT Novaland được triển khai tại Phan Thiết. Cơ hội lớn cho các nhà đầu tư mở rộng kinh doanh, lựa chọn nghỉ dưỡng, hiện dự án đang nhận booking đặt chỗ, quý khách hàng vui lòng truy cập tại đây: https://xaydungxhome.vn/novaworld-phan-thiet.html

Khu đô thị Aqua City Novaland Biên Hòa có khả năng liên kết vùng hoàn hảo khi nằm trên trục đường lớn Hương Lộ 2; sát quốc lộ 51 và cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Dây và chỉ cách Quận 9 qua sông Đồng Nai.

Khả năng kết nối của dự án Aqua City Novaland Biên Hòa

+ 7km để tới trung tâm công nghệ cao quận 9 thành phố Hồ Chí Minh

+ 10km để tới trung tâm thành phố Biên Hòa

+ 15 km để tới sân bay quốc tế Long Thành

+ 25km để di chuyển tới trung tâm Sài Gòn

+ Tới Thành Phố Nhơn Trạch và khu đô thị Đông Sài Gòn chỉ mất khoảng 30km

+ Tới với trạm cuối tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên 6 km; 1,5 km để tới tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên – Biên Hòa; 3-5km dể tới KCN Biên Hòa 1, 2, Amat

Khả năng liên kết vùng hoàn hảo của dự án Aqua City Đồng Nai

.

Dự án Aqua City Novaland Biên Hòa Đồng Nai có cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản với hệ thống cống thoát nước hiện đại, hệ thống xử lý nước thải đồng bộ, cao cấp bậc nhất. Hệ thống điện, nước đều được thiết kế ngầm dưới lòng đất. Các trục đường lớn nội khu hiện đã hoàn thiện, có bề rộng từ 21m, 33m, 45m, 60m và đường nội bộ lên đến 12m đảm bảo an toàn cho sự lưu thông của các phương tiện trong dự án.

Bên cạnh Dự án Aqua City Novaland Biên Hòa Đồng Nai thì CĐT Novaland còn mang lại cho khách hàng, nhà đầu tư một sản phẩm thuộc phân khúc BĐS nghỉ dưỡng đáng để xuống tiền đầu tư tại Phan Thiết với tên gọi Novaworld Phan Thiết. Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng truy cập tại đây: https://xaydungxhome.vn/novaworld-binh-chau-ba-ria-vung-tau.html