Muôn kiểu cắm hoa độc đáo, đẹp “bá cháy” nhưng ít ai ngờ tới

(Gotrangtri.vn) Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm ý tưởng trang trí nhà cửa, làm mới không gian sống nhưng lại không muốn “đụng hàng” với ai thì hãy tham khảo các kiểu cắm hoa độc đáo, đẹp “bá [...]

(NoithatXHome.vn) Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm ý tưởng trang trí nhà cửa, làm mới không gian sống nhưng lại không muốn “đụng hàng” với ai thì hãy tham khảo các kiểu cắm hoa độc đáo, đẹp “bá cháy” nhưng ít ai ngờ tới mà Portfolio giới thiệu dưới đây nhé!

 

1. Kiểu cắm hoa độc đáo trong ủng cao su

Chắc chẳng bao giờ bạn có thể nghĩ rằng, một đôi ủng cũ lại lại có thể trở thành một bình cắm hoa độc đáo như thế này đúng không?

Vậy thì đừng vội vứt bỏ những đôi ủng cũ, thậm chí bị rách bởi chúng ta hoàn toàn có thể tái chế chúng để tận dụng làm vật dụng trang trí, chẳng những tiện lợi, tiết kiệm được thời gian và tiền bạc mà còn vô cùng độc đáo và lạ mắt nữa.

2. Kiểu cắm hoa độc đáo trong bình tưới cây

Nếu là một người yêu thích cỏ cây hoa lá, thích tự tay trồng và chăm bón những chậu cây, lọ hoa mỗi ngày thì chắc chắn bạn sẽ có những bình tưới dạng mini như này đúng chứ?

Nhưng qua một thời gian sử dụng, những chiếc bình tưới bị han gỉ hay méo mó, đừng vội bỏ đi nhé!

Hãy giữ lại biến tấu chúng thành những bình trồng hoặc cắm hoa, nhỏ nhỏ xinh xinh và lại vô cùng đáng yêu.

3. Kiểu cắm hoa độc đáo trong vỏ trứng

Bất ngờ chưa? Nếu như đã quen mắt, quen tay cắm hoa ở bình, lọ hay cốc, hãy thử một lần cắm hoa trong vỏ trứng và trưng bày chúng trên bàn ăn hoặc bàn trà, đón chờ phản ứng của những vị khách ghé chơi nhà để thấy họ ngạc nhiên và thích thú như thế nào.

Thật chẳng có thể nghĩ đến, chiếc vỏ trứng lại có thể trở thành một chậu hoa mini trang trí tuyệt đẹp như vậy.

Với kiểu cắm hoa độc đáo này, bạn có thể thay thế vỏ trứng bằng vỏ các loài sinh vật biển có kích cỡ khác nhau.

Nhưng lưu ý, bạn cần phải rửa sạch chúng và phơi khô ráo trước khi sử dụng nhé, kẻo các vị khách của bạn sẽ “phát hoảng” vì loại mùi đặc trưng của chúng đó!

4. Kiểu cắm hoa độc đáo trong chai thủy tinh

Tận dụng chai lọ thủy tinh để làm bình cắm hoa có lẽ là một ý tưởng trang trí nhà cửa không còn quá mới lạ với nhiều bạn trẻ, bởi chúng ta có thể bắt gặp những chiếc bình hoa này ở các quán cafe, cửa hàng decor….

Tuy nhiên, không ý tưởng nào là cũ nếu bạn có thể hô biến chúng khác đi một chút, chọn các loại chai với hình dáng và màu sắc khác nhau và khéo léo kết hợp với nội thất, bạn sẽ có một bình hoa trang trí tuyệt đẹp cho căn nhà thêm nhiều phần yêu.

5. Kiểu cắm hoa độc đáo trong tách uống trà

Tách uống trà không phải là để uống trà mà lại để trồng hoa, cũng rất thú vị đúng không nào?

Bỗng buổi sáng tỉnh dậy, bộ tách đĩa uống trà đơn giản đã biến thành những cốc hoa hoặc thác hoa mini thật độc đáo khiến không gian căn phòng thêm bừng sáng, lại thêm yêu, bạn có thấy đó là một ngày đẹp trời không?

Tuy nhiên, loại “chậu” đặc biệt này có vẻ chỉ phù hợp với những loại cây nhỏ xinh như cây xương rồng, sen đá hay cây cảnh nhỏ thôi bạn nhé!

6. Kiểu cắm hoa độc đáo trong lồng chim

Cắm hoa nghệ thuật thực ra rất đơn giản nếu bạn biết được quy luật cũng như biết cách phối hợp giữa sự độc đáo và vẻ đẹp tinh khiết của từng loài hoa, cùng với sự bình dị của những chai lọ mà ngày thường bạn vô tình cho rằng chúng vô dụng và thừa thãi, hoặc chỉ có thể sử dụng để làm một việc gì đó.

Ví dụ như, bạn nghĩ rằng lồng chim chỉ để nuôi chim mà không thể ngờ tới đó lại là một bình hoa vô cùng đặc biệt khiến không gian tràn ngập sắc hương thiên nhiên.

Cắm một vài nhánh hoa trên đỉnh hoặc bên trong chiếc lồng chim, treo chúng trên tường, trên trần hoặc thậm chí đặt nó ở giữa bàn cũng đã đủ khiến căn nhà của bạn trở nên rất “tình” và lãng mạn.

7. Kiểu cắm hoa độc đáo trong giỏ tre

Giỏ tre là một đồ dùng cũng là một vật dụng trang trí thân thiện với môi trường. Những bông hoa rực rỡ sắc màu được đặt trong chiếc giỏ tre nho nhỏ xinh xinh chắc chắn sẽ khiến không gian căn phòng trở nên ấm áp hơn đấy!

Với những kiểu cắm hoa độc đáo trên, bạn đã có thể tự tay làm những bình hoa vừa ngộ nghĩnh đáng yêu, vừa nhẹ nhàng tinh tế để trang trí cho căn nhà, tạo thêm cảm hứng sống và làm việc cho chính bạn.

Hãy theo dõi Portfolio thường xuyên để chúng tớ có thể cập nhật cho các bạn các xu hướng và ý tưởng trang trí nhà cho các bạn mỗi ngày nhé!


830 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24