Muốn sở hữu bộ bàn ăn đẹp cho chung cư chớ bỏ qua bài này

Gotrangtri.vn Bàn ăn đẹp cho chung cư có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và chất liệu để khách hàng lựa chọn. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến sản phẩm cũng những mẫu [...]

NoithatXHome.vn Bàn ăn đẹp cho chung cư có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và chất liệu để khách hàng lựa chọn. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến sản phẩm cũng những mẫu bàn ăn đẹp cho chung cư ấn tượng để các gia đình tham khảo.

Bộ bàn ăn đẹp cho chung cư

Bàn ăn đẹp cho chung cư

1. Xu hướng lựa chọn bộ bàn ăn đẹp cho chung cư

Vì sao bàn ăn đẹp cho chung cư lại được ưa chuộng đến vậy? Những ưu điểm mà chúng tôi liệt kê ngay sau đây chính là sức hút của dòng sản phẩm này.

1.1. Chất liệu gỗ

Ngay cả khi rất nhiều vật liệu nội thất mới ra đời thì gỗ vẫn là sự lựa chọn ưu tiên của đại đa số các gia đình Việt.

Gỗ tự nhiên được yêu thích bởi vẻ đẹp tinh tế, khả năng chịu lực cao tuy nhiên thì giá thành chung tương đối cao. Trong đó, xếp vào hàng đắt đỏ phải kể đến gỗ sưa, gỗ lim, gỗ hương,… Còn một số loại gỗ phổ biến như gỗ sồi, gỗ xoan đào thì chi phí khá phù hợp.

Bộ bàn ăn đẹp cho chung cư

Bàn ăn đẹp gỗ tự nhiên

Trong điều kiện gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm, gỗ công nghiệp là giải pháp thay thế tuyệt vời. Bộ bàn ăn đẹp cho chung cư được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp không chỉ được thiết kế tinh tế mà còn có khả năng chống mối mọt tốt, chống cong vênh.

Bộ bàn ăn đẹp cho chung cư

Bộ bàn ăn đẹp cho chung cư được làm từ gỗ công nghiệp

1.2. Thiết kế tối ưu

Giờ đây cùng với những đặc trưng của không gian sống hiện đại, hầu hết khách hàng đều hướng tới dòng sản phẩm có thiết kế linh hoạt, tối ưu hóa diện tích.

Những bộ bàn ăn đẹp cho chung cư đơn giản, thanh lịch được cho là lựa chọn lý tưởng. Chúng không chỉ thỏa mãn nhu cầu sử dụng mà còn mang tới không gian sum vầy ấm cúng, đẹp đẽ và đầy ý nghĩa.

Bộ bàn ăn đẹp cho chung cư

Bàn ăn thiết kế tối ưu được nhiều người ưa chuộng

1.3. Màu sắc sang trọng

Bàn ăn sở hữu khá nhiều màu sắc khác nhau nhờ vào sự phát triển của ngành công nghiệp nội thất như phun sơn, phủ melamine, dán veneer,… Tùy vào gu thẩm mỹ, mỗi gia đình sẽ có quyết định lựa chọn màu sắc khác nhau. Song với đánh giá chung từ các chuyên gia thị trường thì các gam màu sang trọng như màu vân gỗ, màu trắng là xu hướng mua sắm hàng đầu của khách hàng trong những năm gần đây.

Bộ bàn ăn đẹp cho chung cư

Bàn ăn đẹp cho chung cư hiện nay ưu tiên màu sắc sang trọng

1.4. Kích thước hài hòa

Nếu như trước đây, các gia đình thường chuộng bàn ghế đồ sộ thì giờ đây hài hòa mới là từ khóa được nhiều người hướng quan tâm. Bộ bàn ăn đẹp cho chung cư không nhất thiết phải quá lớn cũng không nên quá nhỏ. Trước hết, sản phẩm phải đảm bảo đảm bảo nhu cầu sử dụng, phù hợp với số thành viên trong gia đình. Tiếp đến, bàn ghế ăn cần cân đối với không gian, vừa vặn với diện tích. Điều này quyết định rất lớn đến tính thẩm mỹ chung của căn bếp nhà bạn đấy.

 

Bộ bàn ăn đẹp cho chung cư

Kích thước bàn ghế ăn phải đảm bảo sự hài hòa

 

NƠI BÁN BÀN ĂN

 

2. Những bộ bàn ăn đẹp cho chung cư đang HOT

Sự đa dạng của những bộ bàn ăn đẹp chung cư mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều ý tưởng, rất nhiều sự lựa chọn khác nhau? Vậy đâu là giải pháp dành cho gia đình bạn? Chúng ta cùng tham khảo nhé!

1.1. Bộ bàn ăn hình tròn

Bộ bàn ăn đẹp cho chung cư dạng tròn đang ngày càng chiếm được cảm tình của khách hàng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng tạo cảm giác ấm cúng, sum họp. Không những thế, thiết kế này được đánh giá cao về mặt phong thủy bởi hạn chế được tất cả các góc cạnh, trong khi đó hình tròn lại là biểu tưởng có sự vẹn toàn, đủ đầy, viên mãn nên rất được yêu thích.

Bàn ăn tròn thường được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp kết hợp với bàn mặt đá hoặc mặt kính nhằm tăng khả năng chịu lực, dễ vệ sinh đồng tời mang đến vẻ đẹp trang nhã, sang trọng và ấn tượng.

Bàn ăn gỗ sồi mặt tròn cho chung cư

Bàn ăn gỗ sồi mặt tròn

Bộ bàn ăn đẹp cho chung cư

Bộ bàn ăn đẹp cho chung cư dáng tròn sang trọng, đẳng cấp

1.2. Bộ bàn ăn hình chữ nhật

Xét về độ bổ biến, có thể khẳng định không bộ bàn ăn đẹp cho chung cư nào vượt qua được bàn ăn hình chữ nhật. Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là bàn hình chữ nhật có sức chứa lớn, tận dụng được triệt để diện tích không gian phù hợp với các gia đình đông thành viên.

Các mẫu bàn ăn chữ nhật cũng được gọt đẽo dưới nhiều diện mạo khác nhau mang đến sự lựa chọn phong phú cho các gia đình. Thiết kế này cũng được ưa chuộng bởi khả năng ứng dụng vào nhiều không gian khác nhau từ rộng tới hẹp.

bộ bàn ăn đẹp cho chung cư

Bàn ăn gỗ hình chữ nhật đơn giản, thanh lịch

bộ bàn ăn đẹp cho chung cư

Bàn ăn hình chữ nhật là kiểu dáng phổ biến nhất hiện nay

1.3. Bộ bàn ăn hình vuông

Nếu gia đình bạn sở hữu một nhà bếp chung cư tương đối nhỏ, gia đình trẻ 2-3 thành viên thì nên tham khảo các mẫu bàn ăn hình vuông nhỏ gọn, tiện lợi.

Trong phong thủy, hình vuông tượng trưng cho sự ổn, định, vững chãi. Chúng mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi cho không gian nhà bếp.

Bộ bàn ăn đẹp cho chung cư

Bộ bàn ăn đẹp cho chung cư nhỏ dáng vuông

Bộ bàn ăn đẹp cho chung cư

Bàn ăn vuông gỗ tự nhiên nhỏ nhắn, sang tọng

 

3. Cách bảo quản bộ bàn ăn đẹp cho chung cư bằng gỗ

Mỗi một món đồ đều mang trong mình bản chất riêng, đặc tính riêng. Muốn gìn giữ chúng được bền đẹp theo thời gian thì nhất định bạn phải nắm vững được bản chất của chúng để có cách bảo quản, sử dụng hợp lý.

3.1. Tránh ánh nắng trực tiếp

Nếu tìm hiểu về đặc tính của gỗ, bạn sẽ hiểu rằng vì sao chúng ta cần tránh sự tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời. Việc này lặp đi lặp lại thường xuyên khiến cho các thớ gỗ nhanh chóng bị  rạn nứt, màu sắc bị biến đổi. Vì thế mà tuổi thọ sản phẩm nhanh chóng bị giảm.

Bộ bàn ăn đẹp cho chung cư

Không nên để bàn ghế gỗ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Để hạn chế tình trạng này, các gia đình nên đặt bàn ăn xa cửa sổ – nơi có ánh nắng chiếu rọi. Hoặc lựa chọn hình thức linh hoạt hơn là dùng rèm, tấm phim mỏng dán phía cửa sổ che chắn vào  các khung giờ có ánh nắng từ ngoài ngoài chiếu vào.

3.2. Tránh tiếp xúc với nước

Nước cũng là một trong những “kẻ thù” của gỗ. Bởi sự xâm nhập của nước lâu ngày khiến cho gỗ bị ẩm mốc, mục gãy, nhanh hỏng.  Khắc phục tình trạng này, bạn có thể sử dụng bàn ăn đẹp cho chung cư mặt kính hoặc phủ khăn trải bàn để hạn chế nước chẳng may đổ trực tiếp lên bề mặt bàn.

bộ bàn ăn đẹp cho chung cư

Dùng dung dịch vệ sinh bàn ăn gỗ chuyên dụng

3.3. Lau chùi thường xuyên

Để bàn ghế ăn luôn sạch sẽ, sáng bóng thì bạn đừng quên thường xuyên lau chùi. Dùng các sản phẩm chuyên dụng để lau cho bàn ăn gỗ, không dùng khăn khô cứng vì dễ gây trầy xước. Thay vào đó, bạn nên lựa chọn khăn lau bằng bông sợi mềm  để vệ sinh đồ nội thất gỗ cho gia đình.

Bộ bàn ăn đẹp cho chung cư

Thường xuyên lau chùi bàn ăn để sản phẩm được sạch sẽ

4. Đơn vị cung cấp bàn ăn chất lượng

Là công ty nội thất uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam, gotrangtri.vn mang đến cho các tổ ấm Việt hàng ngàn sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú. Trong đó bàn ghế ăn là một trong những mặt hàng mũi nhọn rất đáng để khách hàng tham khảo.

Bộ bàn ăn đẹp cho chung cư

Bộ bàn ăn đẹp cho chung cư tại gotrangtri.vn

Đa phần các bộ bàn ghế ăn đẹp cho chung cư tại gotrangtri.vn đều được làm từ gỗ tự nhiên (gỗ sồi) và gỗ công nghiệp lõi xanh cao cấp. Sản phẩm được thiết kế tinh tế, linh hoạt dựa trên nhu cầu sử dụng cũng nhu xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Điều đặc biệt hơn cả là khách hàng có thể chủ động thay đổi kích thước, lựa chọn màu sắc theo ý muốn để có được những bộ bàn ăn hoàn hảo nhất cho không gian nhà bếp của riêng mình.

5. Lời kết

Bộ bàn ăn đẹp cho chung cư không chỉ đơn thuần là món đồ nội thất thiết yếu mà còn được ví như bộ trang sức ấn tượng tô điểm cho không gian nhà bếp yêu thương. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, quý khách sẽ có thêm thông tinh hữu ích để lựa chọn được bộ bàn ăn ưng ý nhất.

Tổng hợp: Thanh Nguyệt


128 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24