Mua đệm ngồi bệt sofa cần lưu ý những gì?

Với những ưu điểm tuyệt vời về tính thẩm mỹ cũng công năng tiện lợi mà đệm ngồi bệt sofa ngày càng được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn điểm tô cho không gian sống của mình. Vậy [...]

Với những ưu điểm tuyệt vời về tính thẩm mỹ cũng công năng tiện lợi mà đệm ngồi bệt sofa ngày càng được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn điểm tô cho không gian sống của mình. Vậy nên chọn mua đệm ngồi bệt sofa như thế nào thì phù hợp với không gian? Cùng Portfolio tìm hiểu những lưu ý để có thể chọn mua đệm ngồi đẹp, chất lượng và phù hợp qua bài viết dưới đây nhé!

Đệm ngồi bệt sofa

Xu hướng mua đệm ngồi bệt sofa cho không gian sang trọng, ấn tượng

Đệm ngồi bệt sofa hay còn được gọi là nệm lót ngồi, là một sản phẩm nội thất mang đậm phong cách trà đạo Nhật Bản và đang khá thịnh hành trên thị trường hiện nay. Đệm ngồi bệt thường được sử dụng đặt trong những không gian bàn trà bệt hoặc kết hợp với bộ bàn ghế sofa nhằm mang đến sự tiện lợi và tô điểm cho không gian sang trọng, ấn tượng.

1. Tại sao nên mua đệm ngồi bệt sofa?

1.1. Tiện lợi

Đệm ngồi bệt sofa

Đệm ngồi bệt mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho người ngồi

Sử dụng kết hợp với bộ bàn ghế sofa đệm ngồi bệt sofa mang lại sự tiện lợi và thoải mái vô cùng cho người dùng. Đệm có thiết kế nhỏ gọn bạn có thể dễ dàng đặt chúng ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ đều được.

Đệm ngồi bệt sofa có cấu tạo gồm 2 phần chính là ruột đệm bằng bông gòn PP cao cấp cùng phần vỏ bằng vải cho sản phẩm êm ái và mềm mại, mang lại cảm giác thư thái và dễ chịu cho người ngồi. Với đệm ngồi bệt sofa bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều và không lo đau mỏi, ê nhức khi phải ngồi lâu.

1.2. Tính thẩm mỹ

Đệm ngồi bệt sofa

Đệm ngồi bệt sofa giúp điểm tô cho không gian thêm ấn tượng

 

NƠI BÁN NỆM NGỒI BỆT

 

Điểm tô cho không gian thêm độc đáo và mới lạ cũng là một ưu điểm của đệm ngồi bệt sofa mà bạn không thể bỏ qua. Đệm ngồi bệt sofa trên thị trường hiện nay được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã phong phú khác nhau, màu sắc và họa tiết nổi bật bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu đệm lót ngồi ưng ý và phù hợp không gian như đệm ngồi hình trái cây, đệm ngồi nhung, đệm ngồi kiểu Nhật, đệm ngồi đa họa tiết, đệm cói,…

Đệm ngồi bệt sofa

Đệm ngồi bệt sofa vuông vải Canvas

Chắc hẳn với sự có mặt đệm ngồi bệt sofa cùng với các phụ kiện trang trí khác trong nhà như thảm trải sàn, gối tựa lưng sofa, hoa giả trang trí,… sẽ giúp biến hóa cho không gian phòng khách của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều đó.

2. Những lưu ý khi mua đệm ngồi bệt sofa

2.1. Chất liệu đệm ngồi

Đệm ngồi bệt sofa

Đệm ngồi bệt vải Canvas họa tiết độc đáo

Về chất liệu của đệm ngồi bệt sofa hiện nay trên thị trường chủ yếu với các mẫu đệm ngồi bệt bằng bông gòn PP và đệm mouse, trong đó đệm ngồi bằng bông gòn là sản phẩm được ưu tiên hơn hẳn bởi sự êm ái và độ đàn hồi cao mang lại cho người ngồi cảm giác dễ chịu.

Đệm ngồi bệt sofa

Đệm ngồi bệt chất liệu bằng lông mềm mịn cho không gian sang trọng

Lựa chọn loại ruột nệm xong rồi thì cũng đừng quên bỏ qua chất liệu của vỏ đệm ngồi bệt nhé. Vỏ đệm ngồi bệt khá đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau như vải nhung, vải canvas, vải cotton, vải thun, da,… Bạn nên lựa chọn các mẫu nệm được làm bằng vải canvas, đây là chất liệu khá được ưa chuộng trong sản xuất vỏ đệm ngồi bệt và vỏ gối tựa lưng sofa bởi chất liệu dày dặn, thoáng mát và độ bền cao, không bị xù lông hay nhăn nhúm khi giặt.

2.2. Độ dày và kích thước nệm của nệm

Đệm ngồi bệt sofa

Lựa chọn kích thước cũng như độ dày của đệm ngồi bệt

Nếu bạn muốn mua nệm lót ngồi để kết hợp với không gian bộ bàn ghế sofa thì bạn nên chọn những mẫu đệm có độ dày một chút để tạo sự êm ái và thoải mái cho người ngồi.

Còn về kích thước của nệm thì tùy thuộc vào từng không gian mà ta sẽ lựa chọn kích thước của đệm sao cho phù hợp với không gian và kích thước bộ bàn trà. Trên thị trường, đệm ngồi bệt sofa phổ biến với những mẫu đệm có đường kính 45cm (đệm ngồi bệt tròn) và kích thước 45cm x  45cm (đệm ngồi bệt vuông). Đối với những không gian rộng rãi thì bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu đệm có kích thước to hơn size 55cm, 60cm sao cho phù hợp.

2.3. Màu sắc, họa tiết

Đệm ngồi bệt sofa

Đệm ngồi bệt đa họa tiết

Để vẽ lên một bức tranh nội thất có tính thẩm mỹ cao nhất, hài hòa tinh tế trong từng chi tiết thì màu sắc và họa tiết của đệm ngồi bệt sofa cũng là yếu tố mà bạn cần đặc biệt chú ý. Màu sắc của đệm ngồi bệt cần hài hòa với tổng thể nội thất trong nhà như màu sơn tường, màu sofa,.. còn về họa tiết đệm ngồi bệt thì phù hợp với phong cách thiết kế.

2.4. Một số mẫu đệm ngồi bệt sofa đẹp

Đệm ngồi bệt sofa

Đệm ngồi bệt vuông vải nhung mềm mịn

Đệm ngồi bệt sofa

Đệm ngồi bệt tròn họa tiết thổ cẩm cho không gian cổ điển Vintage

Đệm ngồi bệt sofa

Đệm ngồi bệt sofa cỡ lỡn

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

3. NoithatXHome.vn – cung cấp đệm ngồi bệt sofa đẹp và chất lượng

Chắc hẳn với những ưu điểm tuyệt vời của đệm ngồi bệt sofa mang lại, bạn sẽ không thể bỏ qua chúng cho không gian nội thất nhà mình. Ghé thăm website hoặc những gian hàng của NoithatXHome.vn để cập nhật cho không gian nhà mình những mẫu nệm lót ngồi mới nhất và thật ưng ý nhé!

Đệm ngồi bệt sofa

Mua đệm ngồi bệt sofa đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

Tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu đệm ngồi bệt tròn, đệm vuông đẹp, chất lượng phong phú mẫu mã, họa tiết độc đáo cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý điểm tô cho không gian thêm sang trọng, hiện đại.

Xem thêm: Gợi ý cách chọn nệm ngồi bệt Hà Nội chất lượng

4. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được mẫu đệm ngồi bệt sofa đẹp và ưng ý nhất. Và đừng quên để lại những góp ý của bạn thông qua những bình luận dưới đây nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


54 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24