Summerlandsẽ là sản phẩm đầu tiên của Công ty Hưng Lộc Phát triển khai trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Mũi Né – Phan Thiết.

BĐS nghỉ dưỡng Phan Thiết nóng sốt trong năm 2019

Trong báo cáo cuối năm 2018 của các đơn vị nghiên cứu thị trường đã cho thấy rằng có tới 60.000 tỷ đồng tới từ 18 siêu dự án nghỉ dưỡng đã được CBRE ghi nhận của các ông lớn trên lĩnh vực nhà đất đầu tư vào thị trường Phan Thiết. Điều này đã dự báo phân khúc BĐS nghỉ dưỡng năm 2019 tại Phan Thiết sẽ nóng sốt và cất cánh nhanh chóng.

Nơi đây đã đón nhận hàng loạt các ông lớn trên lĩnh vực bất động sản tới để triển khai các dự án quy mô lớn như: Novaland; Hưng Lộc Phát; Lộc Tú; DHA; FLC; TMS; Capital Verte… Và điều bất ngờ ở đây chính là sự xuất hiện của các đại gia mới lần đầu tiên lấn sân vào BĐS nghỉ dưỡng Miền Trung đang rất sôi động này.

BĐS nghỉ dưỡng Phan Thiết nóng sốt trong năm 2019

Chính yếu tố mới mẻ này đã tạo nên sự đột phá trong phong cách thiết kế, vận hành của loại hình BĐS khó nhằm này. Nổi bật nhất trong các ông lớn mới đó thì phải kể tới đó là thời điểm cuối năm 2018, chủ đầu tư Hưng Lộc Phát đã chính thức đưa ra thông báo triển khai dự án BĐS nghỉ dưỡng trong Quý II/2019 tại Mũi Né – Phan Thiết với tên gọi Summer Land Resort. Dự án được triển khai với quy mô dự kiến hoen 26 ha, cung cấp nhiều phân khúc sản phẩm đa chức năng đã được quy hoạch đồng bộ, hiện đại.

Summer Land Resort là một khu đô thị dịch vụ du lịch với phía Đông nằm giáp với đất ở, kết hợp với thương mại dịch vụ theo quy hoạch; phía Tây giáp với đât của dự án Khu thương mại dịch vụ và dân cư Tân Việt Phát 2, phía Nam giáp đường ĐT.706B, phía Bắc giáp đất cây xanh cách ly theo quy hoạch. Theo dự báo thì tới quý III.2019, bất động sảnPhan Thiết sẽ đón nhận khoảng 10 dự án quy mô lớn.

Summer Land Resort Ra Đời Đón Sóng Bđs Nghỉ Dưỡng Phan Thiết

Dự án Summer Land Mũi Né được triển khai xây dựng với diện tích quy mô lên tới 315.344,5m2 với số vốn đầu tư khoảng 2000 tỷ đồng. Toàn bộ dự án được triển khai với nhiều hạng mục sản phẩm bao gồm:

Summer Land Resort Ra Đời Đón Sóng Bđs Nghỉ Dưỡng Phan Thiết

+ Hệ thống hạ tầng giao thông nội đô và cơ sở hạ tầng kỹ thuật hiện đại đi kèm.

+ Các sản phẩm của dự án khi hoàn thiện sẽ bàn giao thô cho khách hàng bao gồm: Biệt thự đơn lập; Biệt thự song lập; Nhà phố; Shophouse; Khu nhà ở kết hợp dịch vụ và du lịch; Căn hộ chung cư cao tầng.

Mật độ xây dựng của dự án chỉ hơn 30%, phần diện tích còn lại được dành cho các công trình công cộng, tiện ích dịch vụ, công viên xây xanh, hệ thống đường nội bộ. Điều đặc biệt là dự án dành diện tích khá rộng cho cây xanh nhằm tạo khí hậu mát mẻ ven biển tại Mũi Né giúp mang lại không gian sống xanh, thoáng mát cho cả gia đình bạn.

Hệ Thống Hạ Tầng Tiện Ích Dịch Vụ Cao Cấp Hàng Đầu Khu Vực Của Dự Án Summer Land Mũi Né

Khi tìm hiểu dự án Dự án Summer Land Mũi Né để ở hay để đầu tư đi chăng nữa thì không thể không nhắc tới chuỗi tiện ích dịch vụ tại nơi đây cũng như các địa điểm du lịch, dịch vụ đi kèm nổi tiếng của khu vực thành phố biển này.

Các tiện ích dịch vụ ngoại khu mang lại cho quý khách hàng tầm view nhìn đẹp, giúp du khách tận hưởng được những chuyến du lịch nhanh chóng, lý tưởng cùng nhiều địa danh nổi tiếng của khu vực. Đồng thời đây cũng chính là một kênh đầu tư sinh lời hoàn hảo giúp cho các nhà đầu tư nhanh chóng thu hồi lại vốn đầu tư của mình với khoản lợi nhuận vô cùng lớn.

Tiện ích dự án căn hộ condotel biệt thự mũi né summer land phan thiêt

Summer Land Mũi Né đã được chủ đầu tư trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu sang trọng, hiện đại, đạt chuẩn 5 sao với không gian sống xanh trong lành, hiện đại của các tiện ích như: Hồ điều hòa không khí; Hồ bơi Sky với tầm view đẹp sang dự án The Golden Star; Các khu vui chơi giải trí, thư giãn và nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao….

Hưng Lộc Phát theo dự kiến sẽ triển khai xây dựng dự án, bàn giao cho khách hàng sớm nhất vào năm 2024. Khi hoàn thành Summer Land Mũi Né hứa hẹn là điểm an cư lý tưởng cho mọi du khách đang mong muốn có cuộc sống yên bình, thoáng mát với tầm view bờ biển tuyệt đẹp, tìm kiếm kênh đầu tư sinh lời lý tưởng nhất tại khu vực miền Trung hiện nay.

Cùng với dự án Summer Land Mũi Né, quý khách hàng cũng có thể tìm hiểu thêm dự án Novaworld Phan thiết để đầu tư sinh lời tại đây:https://xaydungxhome.vn/novaworld-phan-thiet.html