Một số phong cách trang trí phòng ngủ trẻ em lạ mắt và hiện đại

Để bé yêu có một cuộc sống thật vui vẻ và thoải mái, thì phòng ngủ chính là một trong những yếu tố mà các bậc cha mẹ cần quan tâm. Nhiều cha mẹ có thể còn thắc mắc [...]

Để bé yêu có một cuộc sống thật vui vẻ và thoải mái, thì phòng ngủ chính là một trong những yếu tố mà các bậc cha mẹ cần quan tâm. Nhiều cha mẹ có thể còn thắc mắc trong cách bài trí cũng như trang trí phòng ngủ trẻ em sao cho thật nổi bật và bắt mắt.

Đừng lo, Go Home sẽ gợi ý cho bố mẹ những cách trang trí phòng ngủ trẻ em hot nhất năm 2017 này.

1. Trang trí phòng ngủ trẻ em với giấy dán tường hiện đại

trang-tri-phong-ngu-tre-emtrang-tri-phong-ngu-tre-em

Thay vì dùng sơn như trước đây, nhiều gia đình đã chuyển sang sử dụng giấy dán tường nhằm tiết kiệm thời gian cũng như công sức dọn dẹp. Giấy dán tường có rất nhiều chủng loại đa dạng, phù hợp với cả phòng người lớn và trẻ em.

Chính vì thế, trang trí phòng ngủ trẻ em với giấy dán tường đã không còn quá xa lạ.

Nếu là bé gái, bố mẹ có thể trang trí phòng ngủ trẻ em bằng giấy dán gam pastel tươi sáng như hồng, vàng, xanh biển nhạt để tạo điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng. Còn đối với bé trai, cha mẹ có thể dùng giấy dán tông xanh dương.

2. Trang trí phòng ngủ trẻ em bằng cách vật dụng nội thất

trang-tri-phong-ngu-tre-em

Các vật dụng nội thất dùng trang trí phòng ngủ trẻ em cũng khá đa dạng, cha mẹ có thể sử dụng nội thất thông minh kết hợp nhiều chức năng để tiết kiệm diện tích cũng như trang trí phòng ngủ trẻ em thêm ấn tượng, hay dùng đồng bộ từ giường ngủ, bàn ghế, tủ quần áo cùng tông màu hoặc họa tiết vui nhộn như hình Hello Kitty, hình công chúa…hoặc trang trí phòng ngủ trẻ em theo chủ đề như bóng chày, bóng đá, những thứ được các bé nam khá yêu thích.

3. Trang trí phòng ngủ trẻ em theo phong cách càng đơn giản càng tốt

trang-tri-phong-ngu-tre-em

trang-tri-phong-ngu-tre-em

trang-tri-phong-ngu-tre-em

trang-tri-phong-ngu-tre-em

Xu hướng nội thất tối giản hiện nay đang được khá nhiều người yêu thích, không chỉ áp dụng cho phòng ngủ người lớn, mà khi trang trí phòng ngủ trẻ em, bạn hoàn toàn có thể sử dụng phong cách này.

Vì là tối giản, nên bố mẹ cần  tuyệt đối  hạn chế sử dụng quá nhiều đồ vật hoặc màu sắc trong phòng bé, chỉ dùng cực ít tông màu trang trí phòng ngủ trẻ em, với gam chủ đạo là trắng, xám hoặc trắng đục.

Phong cách trang trí phòng ngủ trẻ em này cũng khá chuộng các đồ nội thất thông minh để tiết kiệm diện tích cũng như thể hiện đúng chất tối giản cần có.

trang-tri-phong-ngu-tre-em

trang-tri-phong-ngu-tre-em

trang-tri-phong-ngu-tre-em

trang-tri-phong-ngu-tre-em

Nếu bạn muốn không gian sống của gia đình mình đẹp hơn mỗi ngày, hãy ghé thăm Go Home decor thường xuyên để cập nhật thêm các ý tưởng trang trí thú vị và độc đáo nhất, hoặc tìm mua các món đồ nội thất xinh xắn cho gia đình mình nhé.


203 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24