Để đáp ứng được nhu cầu về nghỉ dưỡng cũng như mong muốn mang tới cơ hội trải nghiệm với hình thái du lịch khác biệt, biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas đã cho ra mắt 3 gói nghỉ dưỡng đẳng cấp từ năm 2015.

3 gói nghỉ dưỡng cùng những tên gọi dịch vụ vô cùng hấp dẫn được thực hiện cho các sản phẩm nghỉ dưỡng ở biệt thự có 3 phòng ngủ tại dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas là Sức khỏe vàng Vinpearl, Thiên đường Golf Vinpearl và thiên nhiên hoang dã Vinpearl nhằm đáp ứng các nhu cầu về vui chơi, chăm sóc làm đẹp của các khách du lịch.

Hơn nữa, gói dịch vụ này còn được tặng kèm với các quyền lợi khác như là được trải nghiệm hoạt động lý thú, quyền vui chơi không giới hạn Vinpearl land.

Gói dịch vụ 1: Thiên nhiên hoang dã Vinpearl

Đây là gói dịch vụ mới ở biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas sẽ đưa khách du lịch khám phá điều kỳ bí từ công viên bảo tồn động vật hoang dã Vinpearl Safari. Vườn thú Vinperal Safari ở Phú Quốc được xem là vườn thú hiện đại, được xây dựng với mô hình mở mang tới cảm giác hài hòa với thiên nhiên. Vườn thú này chính là nơi nuôi dưỡng, bảo tồng hàng chục ngàn cá thể quý hiếm từ khắp các châu lục ở Việt Nam.

Gói dịch vụ 2: Thiên đường golf Vinpearl

Gói dịch vụ này sẽ mang tới cho khách du lịch nghỉ dưỡng chinh phục được sân golf đầy thử thách ở trên đảo với thiết kế mang phong cách rừng nguyên sinh tại dự án Vinpearl Golf Club Phú Quốc.

Đối với các khách du lịch đam mê môn thể thao thượng lưu Golf này vừa đẳng cấp và vừa nghệ thuật thì sân golf 27 lỗ ở Phú Quốc chính là điểm đến lý tưởng chưa nơi nào có ở Việt Nam có được. Trong khi du khách chơi golf thì vẫn có thể ngắm nhìn được khung cảnh thiên nhiên của bãi biển tuyệt đẹp nhất trên hành tinh và cùng hòa mình trong thảm thực vật xanh mát.

Gói dịch vụ 3: Sức khỏe vàng Vinpearl

Giống như tiên gọi, gói dịch vụ này sẽ đáp ứng được nhu cầu về nghỉ dưỡng, thư giãn tinh thần cũng như chăm sóc sức khỏe của các khách du lịch. Khi tham gia vào gói cước này thì khách du lịch được chuyên gia về y tế và sức khỏe khám tổng thể sàng lọc, phát hiện sớm bệnh ở bệnh viện Vinmec Phú Quốc, được điều trị với liệu pháp chăm sóc khám theo các nhu cầu.

Điều thú vị nhất là với mức giá của các loại sản phẩm đều có sự rất linh hoạt ở giữa việc chọn lựa Bed & Breakfast hay Full Board với giá thấp nhất là 12.500.000 vnđ/ đêm/ biệt thự.

Các trải nghiệm thú vị ở biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas

Nếu các khách sạn nghỉ dưỡng ở dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas mang tới cho khách du lịch cảm nhận về không gian tiện nghi, quyến rũ với các tiện ích, khung cảnh thiên nhiên cộng hưởng thì ở biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas, khách du lịch sẽ có cảm giác hoàn toàn mới mẻ.

Hệ thống căn biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas hoàn hảo tới từng chi tiết, tất cả đều đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng. Các căn phòng ngủ ở dự án được quy hoạch khép kín nhưng vẫn mở ra được không gian sinh hoạt chung.