Mẹo vặt nội thất: Mẹo làm nhà cửa luôn thơm tho nhờ tài khéo tay của bạn

(Gotrangtri.vn) Nhà cửa luôn thơm tho sẽ giúp không khí trong nhà trở lên thỏa mái, dễ chịu hơn rất nhiều. Đây cũng là cách để bạn giữ chân những vị khách đến chơi nhà mình, họ sẽ không [...]

(NoithatXHome.vn) Nhà cửa luôn thơm tho sẽ giúp không khí trong nhà trở lên thỏa mái, dễ chịu hơn rất nhiều.

Đây cũng là cách để bạn giữ chân những vị khách đến chơi nhà mình, họ sẽ không muốn về và chỉ muốn ở lại tận hưởng hương thơm dịu dàng bên trong nhà bạn mà thôi.

Trong bài viết này, chuyên trang Porfolio sẽ gửi đến bạn những mẹo vặt nội thất làm nhà cửa luôn thơm tho bằng những nguyên liệu rẻ tiền, mời bạn đọc cùng theo dõi!

1. Mẹo vặt nội thất: Làm thơm nhà cửa bằng vỏ bưởi

meo-vat-noi-that

Vỏ bưởi có mùi thơm rất dễ chịu và tự nhiên.

Bạn có thể làm ngay một chiếc túi thơm từ vỏ bưởi và đặt chúng trong tủ quần áo hay treo ở một nơi nào đó trong phòng ngủ, mùi hương từ vỏ bưởi tỏa ra sẽ khiến quần áo luôn thơm tho và giúp bạn có một giấc ngủ ngon.

Cách làm hết sức đơn giản, sau khi bổ bưởi chỉ cần lấy phần vỏ bưởi đem đi phơi khô sau đó nhét tất cả vào trong một chiếc túi có khe hở như thế này, bạn đã có một chiếc túi thơm làm từ vỏ bưởi vừa rẻ lại hữu ích rồi!

2. Mẹo vặt nội thất: Làm thơm nhà bằng trái dứa

meo-vat-noi-that

Chính tay bạn có thể làm cho ngôi nhà của mình thơm mát chứ không cần phải dùng bất kỳ một loại hóa chất làm thơm nhà nào trên thị trường, những loại hóa chất này nếu không có nguồn gốc rõ ràng rất có thể sẽ gây hại cho sức khỏe của những người sống trong nhà.

meo-vat-noi-that

Trái dứa (hay còn gọi là trái thơm) là một loại quả rất quen thuộc của người dân Việt Nam ta. Khử mùi hôi trong nhà bằng trái thơm là một phương pháp được rất nhiều người áp dụng.

Cách làm hết sức đơn giản, bạn chỉ cần lấy một con dao khoét hết phần ruột và thắp một cây nến nhỏ vào bên trong.

Đặt nó trên bàn trà phòng khách, hương thơm ngào ngạt từ bên trong quả dứa sẽ bốc ra khiến không khí bên trong phòng chuyển sang hương vị ngọt ngào, ấm cúng. Quả là một cách làm hết sức đơn giản và không mất quá nhiều thời gian và chi phí để làm thơm nhà đúng không nào.

3. Mẹo vặt nội thất: Hướng dẫn tự làm tinh dầu chanh quế

meo-vat-noi-that

Thổi bay sự ảm đạm trong nhà bằng những hương thơm tự nhiên do chính tay bạn chế tạo ra.

Chanh và quế kết hợp với một ít hương thảo sẽ hòa quyện lại với nhau tạo thành một mùi hương không thua kém bất kỳ một loại tinh dầu đắt tiền nào bán trên thị trường.

Cắt một vài quả chanh sau đó thả vào một nồi nước đang sôi, tiếp đến lấy một ít hương thảo thả vào, cuối cùng là vứt một hay vài thanh quế vào nồi nước đó.  Đợi nước sôi khoảng 15-20 phút rồi tắt bếp, để nguội.

meo-vat-noi-that

Bạn có thể cho hỗn hợp tinh dầu thơm mình vừa làm vào một chiếc lọ thủy tinh hay trong bình xịt. Mỗi khi cần làm thơm phòng chỉ cần mở lắp lọ ra hoặc xịt một ít tinh dầu khắp xung quanh phòng, mùi hương thơm nhẹ sẽ lan tỏa đến sống mũi bạn, hãy thoải mái tận hưởng mùi hương ngay chính tay mình tạo ra trong một khoảng thời gian dài.

Thật đơn giản và tiết kiệm phải không nào các bạn!

Trên đây là tất cả những mẹo làm thơm phòng bằng nguyên liệu tự nhiên mà bạn có thể tự làm nó ngay tại nhà. Hy vọng bạn sẽ thực hiện những công thức trên của chúng tôi thành công. Hãy thường xuyên theo dõi GoHome Design để theo dõi những tin tức hữu ích nhất nhé!


395 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24