Mẹo trang trí nội thất như mơ với chi phí thấp

(Gotrangtri.vn) Hiện nay nhu cầu thiết kế nội thất đã không còn trở nên quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện và kinh phí để bỏ ra một khoản kha khá [...]

(NoithatXHome.vn) Hiện nay nhu cầu thiết kế nội thất đã không còn trở nên quá xa lạ với nhiều người.

Tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện và kinh phí để bỏ ra một khoản kha khá chi phí thiết kế. Đừng lo, chuyên mục Portfolio sẽ giúp bạn giải quyết triệt để nỗi băn khoăn này.

1. Chỉ mua những vật dụng trang trí nội thất cần thiết

Các vật dụng thiết yếu như bàn ghế, giường ngủ, sofa…là những thứ không thể thiếu trong nhà bạn, chính vì thế bạn không thể không sắm chúng trong nhà.

Đừng bỏ tiền hoang phí mua những thứ trang trí nội thất không quá phù hợp và quan trọng, hãy tập trung mua những thứ bạn thật sự cần sắm chứ không nên lan man mua các vật dụng không cần thiết, vừa lãng phí tiền bạc mà lại không được sử dụng những thứ đúng với nhu cầu của mình.

2. Lên sẵn ngân sách dự trù cho việc trang trí nội thất

Trước khi mua sắm đồ dùng trang trí nội thất, bạn hãy kiểm tra lại toàn bộ kinh phí hiện đang có, xem mình có bao nhiêu tiền và có thể dành bao nhiêu cho trang trí, thiết kế nội thất.

Đừng vung tay mua mà không tính toán trước chi phí, điều này có thể sẽ khiến bạn rơi vào tình cảnh “nhẵn ví” vì không có đủ tiền lo cho những khoản khác

3. Lựa chọn vật liệu trang trí nội thất giá rẻ

Trong thiết kế và trang trí nội thất hiện nay, gỗ là vật liệu chính được ưu tiên sử dụng, gỗ có hai loại là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

So với gỗ tự nhiên thì các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp có mức giá phải chăng hơn, chính vì vậy thay vì bỏ một khoản tiền lớn chi cho các vật dụng nội thất gỗ tự nhiên, bạn có thể mua các sản phẩm gỗ công nghiệp MDF, melamine hoặc veneer để thay thế.

4. Ưu tiên mua đồ cũ, hoặc làm đồ handmade trang trí nội thất

Một chiếc khung tranh cũ, hay một miếng ván bỏ đi cũng có thể được tận dụng để làm đồ trang trí nội thất. Bạn có thể tận dụng khung tranh cũ làm giá treo khăn, hoặc trang trí đều được.

Ngoài ra những đồ trang trí khác như chân nến chẳng hạn, cũng có thể được làm handmade nhớ tới chút khéo tay của bạn là được. Cùng tham khảo infographic dưới đây để tóm tắt lại những quy tắc cần nhớ khi trang trí nội thất bạn nhé.

Ngoài ra bạn cũng có thể truy cập Go Home Luxury để xem các mẫu đồ gỗ nội thất mới nhất khi có nhu cầu sắm và trang trí nội thất

thiet-ke-noi-that-chi-phi-thap

Theo Hà Trang


152 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24