Ngỡ ngàng trước thiết kế nội thất chung cư thông minh với căn hộ 32m2

Đi kèm với sự phát triển của công nghệ, con người được sống trong thời đại “Smart” như smartphone, smart-office và smart-home cũng không nằm ngoài tròn xoay vần của thời đại đó. Những căn nhà thông minh (smart-home) [...]

Đi kèm với sự phát triển của công nghệ, con người được sống trong thời đại “Smart” như smartphone, smart-office và smart-home cũng không nằm ngoài tròn xoay vần của thời đại đó.

Những căn nhà thông minh (smart-home) được ứng dụng toàn bộ nội thất thông minh, sử dụng công nghệ đem đến những tiện ích giúp nâng cao chất lượng trong cuộc sống con người.

Sau đây, Nội thất Go Home sẽ đưa bạn đi thăm quan một thiết kế chung cư với nội thất thông minh trong căn hộ 75m2.

1.Thiết kế nội thất thông minh chung cư 32m2

Thiết kế nội thất thông minh chưng cư 32m2

Thiết kế nội thất thông minh chưng cư 32m2

Đối với những căn chung cư có diện tích vừa và nhỏ, nhà thiết kế đã sử dụng tủ tích hợp gương để vừa tận dụng không gian vừa để đồ, vừa tạo cảm giác rộng mở đa chiều giúp không gian thêm sâu và rộng như được nhân đôi lên nhiều lần.

Ngoài ra, chủ nhân còn sử dụng kệ tủ sát tường với nhiều tầng để tận dụng không gian trang trí cũng như khu vực để đồ vô cùng tiện ích.

Thiết kế nội thất thông minh chưng cư 32m2

Thiết kế nội thất thông minh chưng cư 32m2

Căn hộ có diện tích không quá lớn thì vách ngăn phòng bằng kính sẽ tạo hiệu ứng phân chia không gian hài hòa tạo cảm giác căn phòng như được “nới rộng” ra rất nhiều.

Kết hợp với phong cách thiết kế kiểu tối giản đương đại như Scandinavian với hai tông màu đen, trắng chủ đạo tạo sự kết hợp vô cùng hài hòa, tinh tế.

Chủ nhân sử dụng những khung cửa lớn, để tạo sự kết nối giữa con người và thiên nhiên cũng như tận dụng triệt để nguồn năng lượng ánh sáng tự nhiên.

Căn phòng không quá lớn với thiết kế phòng ngủ liền kề bếp, không gian phòng khách liền bếp, tạo điểm nhấn phân cách bằng những kệ trang trí nhỏ trước phòng, những chậu cây xanh tràn đầy sức sống, những chiếc đèn chùm với thiết kế độc đáo, lạ mắt cũng khiến khôn gian trở nên hài hòa, tràn đầy năng lượng hơn rất nhiều.

Bạn hãy tham khảo thêm

Thiết kế nội thất thông minh chưng cư 32m2

Thiết kế nội thất thông minh chưng cư 32m2

Căn phòng khách liền bếp này lại không mang đến cho người ta cảm giác rời rạc, bí bách, chật chội, mà trái ngược lại vô cùng hài hòa và kết nối trong tông nâu, trắng, ghi chủ đạo xen cài qua trong thiết kế nội thất như bộ bàn ghế sofa, bộ bàn ăn, kết hợp cùng chiếc gương trước bàn ăn tạo cảm giác rộng mở, khiến không gian trở nên sâu và rộng hơn.

Điểm nhấn của căn phòng khách này chính là ba bức tranh hoạt hình với màu sắc đa dạng, phong phú kết hợp cùng chùm hoa đa sắc trên bàn sofa khiến không gian trở nên ấm cúng hơn.

Thiết kế nội thất thông minh chưng cư 32m2

Thiết kế nội thất thông minh chưng cư 32m2

Đây là một cách kết hợp thông minh khác của không gian phòng khách liền bếp cho những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ.

Với cách thiết kế không gian theo những đường cong uốn lượn trên trần nhà mang đến sự mềm mại, nhẹ nhàng đậm chất Pháp thơ mộng, kết hợp với những chiếc đèn chùm thiết kế đối xứng theo đúng quy luật trong thiết kế nội thất kiểu Pháp rất tinh tế.

Nhưng có thể thấy rõ rằng, chất cổ điển trong thiết kế Pháp đã nhường chỗ cho những sự tối giản đương đại, không gây cảm giác hoa mỹ, cầu kỳ, mà trái lại vô cùng thoải mái, dễ chịu.

Căn phòng đương đại tận dụng hai khung cửa sổ kính lớn để tận dụng nguồn năng lượng bên ngoài, sử dụng thêm rèm cửa sổ để hạn chế nguồn ánh sáng lớn từ bên ngoài.

Một căn gác xép nhỏ luôn là lựa chọn tối ưa giúp tận dụng thêm nhiều không gian sinh hoạt cho một căn hộ nhỏ, cơi nới thêm một “phòng ngủ” trên gác lửng cũng vô cùng độc đáo.

Nhà thiết kế sử dụng một bộ ghế sofa màu tím tạo điểm nhấn cho căn phòng trắng tinh khiết tạo sự kết nối cùng chiếc rèm cửa sổ đồng màu.

Để tận dụng một góc nhỏ phía cầu thang, chủ nhân đã thiết kế thêm một kệ gỗ treo tường để trưng bày rất nhiều đầu sách vừa tạo điểm nhấn vừa có nhiều công dụng cho người sử dụng, một không gian nhỏ nhưng vô cùng giá trị trong căn hộ chung cư đương đại này.

Một trong những “sản phẩm gây sốt” ngày nay đó chính là sản phẩm nội thất thông minh giường ngủ tích hợp tủ giúp tiết kiệm tối đa diện tích trong căn phòng.

Tủ quần áo chia thành ba phần với tủ quần áo, tủ trang trí, và tủ để đồ. Thiết kế nội thất thông minh này đã mang đến rất nhiều giá trị cho cuộc sống con người, đặc biệt đối với những hộ gia đình có diện tích vừa và nhỏ.

Ngày nay chúng ta không thể phủ nhận được sứ c lan tỏa của công nghệ tới từng ngóc nghách trong cuộc sống, mang đến những trải nghiệm mới hơn về một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, chất lượng đời sống con người được nâng cao hơn.

Không thể không nhắc đến những căn hộ smart-home với thiết kế nội thất thông minh vô cùng ấn tượng, chỉ có thể xuất hiện trong thời đại công nghệ 4.0 với sự khan hiến về “diện tích nhà ở” và sự bùng nổ của dân số.

Những căn hộ với những thiết kế nội thất thông minh xuất hiện như một “cứu cánh” cho cuộc sống ngày nay. Hãy luôn theo dõi Nội thất Go Home để đón nhận những điều đặc biệt tiếp theo nhé các bạn!

Gotrangtri là kênh mua sắm nội thất gỗ dành cho nhà ở gia đình và văn phòng, thường xuyên chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trang trí nội thất nên bạn hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm đọc các ý tưởng đó, hoặc tìm mua món đồ nội thất mới nhất và độc nhất cho gia đình mình nhé.


601 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24