New City Bình Khánh Quận 2 do Công Ty Thuận Việt Đầu Tư có uy tín không? Cùng Bất Động Sản Express nhận định và phân tích tiềm lực thực sự của Thuận Việt trước khi triển khai dự án NewCity Bình Khánh.

Bạn muốn tìm hiểu thông tin cụ thể về chủ đầu tư dự án New City Bình Khánh Thủ Thiêm Quận 2? Bạn thắc mắc về độ uy tín, danh tiếng và sự chuyên nghiệp của những đơn vị chịu trách nhiệm về công trình nổi bật lần này? Tất cả những gì bạn đang mong đợi về đơn vị đầu tư dự án New City Quận 2 (tên cũ là Chung cư Bình Khánh) sẽ có mặt đầy đủ trong bài viết sau đây.

newcity bình khánh

Tổng thể dự án căn hộ New City Bình Khánh thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm quận 2

Có thể những thông tin này không đủ để mang đến cho bạn quyết định sáng suốt, nhưng nếu kết hợp chúng với một loạt các kiến thức liên quan, bạn sẽ tự tin hơn về sự lựa chọn của mình.

Tìm hiểu “bộ ba quyền lực” chịu trách nhiệm đầu tư xây dựng New City Bình Khánh Quận 2:

NewCity Bình Khánh Thủ Thiêm Quận 2 là công trình được phát triển bởi bộ 3 quyền lực, gồm 3 đơn vị nổi tiếng tại Việt Nam gồm Thuận Việt, Sacomreal và Thành Thành Công. Trước đây, dự án này không có mặt Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Thuận Việt, tuy nhiên vì một số lý do chủ quan và khách quan, Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Công Ích Quận 4 rút khỏi dự án và Thuận Việt được UBND TP HCM cấp phép thay thế.

Là một trong những can ho quan 2 và là dự án tái định cư nằm trên quỹ đất rộng hơn 3.8 ha ngay trên mặt tiền Mai Chí Thọ, thuộc trái tim Khu Đông Sài Gòn, New City Bình Khánh Thủ Thiêm Quận 2 nhận được rất nhiều giá trị tiềm năng nổi bật xét trên phương diện lưu thông và tốc độ phát triển cơ sở hạ tầng của khu vực. Ngoài ra, với đơn vị đầu tư uy tín, thương hiệu New City Thủ Thiêm còn vang danh “thần tốc” hơn.

Trong 3 đơn vị trên, Thuận Việt là công ty chính chịu trách nhiệm phát triển dự án. Vì thế, trong phần này chúng ta sẽ tập trung tìm hiểu về các thông tin liên quan đến Thuận Việt. Bởi chỉ riêng đánh giá về danh tiếng, uy thế của Thuận Việt bạn đã phần nào có những hình dung cụ thể hơn về New City Bình Khánh Thủ Thiêm Quận 2.

Theo đó, Thuận Việt tên đầy đủ là Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Thuận Việt – Là đơn vị lớn, “tổng thầu” uy tín trong lĩnh vực xây dựng thương mại, chuyên đầu tư và kinh doanh bất động sản. Các công trình được Thuận Việt triển khai đều là những công trình tầm vóc lớn, đa dạng loại hình, nằm tập trung chủ yếu tại thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành trên cả nước.

Với nhiều nhà đầu tư, Thuận Việt có thể là cái tên không quen thuộc. Tuy nhiên, trong lĩnh vực thi công xây dựng thì Thuận Việt vô cùng nổi tiếng. Đơn vị này đã thi công hàng loạt các cao ốc, tòa nhà và công trình công cộng hàng đầu khu vực như Tòa nhà Saigon Asiana, Saigon Pearl, Sân vận động Phú Thọ, Quảng trường trung tâm Đà Lạt, Trường cán bộ thành phố, Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ, Trường kỹ nghệ Bình Dương, Nhà máy cao su Kymdan, Khu Công Nghiệp Bình Điền…

Lật lại hồ sơ năng lực của Tập đoàn danh tiếng này, bạn sẽ thấy Thuận Việt hoạt động vô cùng đa dạng trong nhiều lĩnh vực, thậm chí có góp mặt vào các công trình giao thông hạ tầng, công nghiệp. Đặc biệt hơn cả, Thuận Việt còn là một trong những cổ đông thành lập Tập đoàn bất động sản SSG.

Nội thất căn hộ New City Bình Khánh

Nội thất căn hộ New City Bình Khánh sang trọng và tinh tế

Lịch sử hình thành và danh tiếng của chủ đầu tư dự án New City Bình Khánh Quận 2:

Trong quá trình hoạt động, chủ đầu tư New City Bình Khánh Thủ Thiêm Quận 2 đã trải qua rất nhiều thăng trầm, nhưng vượt qua mọi khó khăn, đến thời điểm hiện tại Thuận Việt đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường bất động sản. Cụ thể lịch sử hình thành của Tập đoàn danh tiếng này như sau:

– Với tổng số vốn 50 tỷ, Thuận Việt đã thành lập vào năm 1999. Tại thời điểm này, số vốn điều lệ như vậy là rất khổng lồ.

– Năm 2003, Thuận Việt kết hợp với SSG Group xây dựng công trình Saigon Pearl. Đây là dự án thành công và nổi bật đặc biệt trong khu vực thành phố.

– Năm 2009, Thuận Việt đầu tư vào CIENCO 6, CIDICO, khách sạn tháng 10 Vũng Tàu và trở thành cổ đông lớn của những đơn vị này.

– Năm 2011, Công ty tăng vốn điều lệ lên con số 200 tỷ, thành lập ra TV.Window. Năm sau đó Thuận Việt đạt được chứng chỉ ISO 9001:2008.

– Năm 2013, chủ đầu tư New City Thủ Thiêm Quận 2 trúng thầu 3 dự án lớn, nằm trong khu đô thị mới Thủ Thiêm, trong đó có cả dự án Căn hộ New City.

– Từ năm 2014 đến 2016, vốn điều lệ của công ty đã tăng lên 1000 tỷ.

Cùng với sự phát triển thành công qua từng giai đoạn, Thuận Việt đồng thời mở rộng mối quan hệ hợp tác với rất nhiều đơn vị uy tín, trong đó có SSG Group, Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal), TTC Group, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Ánh sáng Phương Nam (SLCC), Tổng Công Ty Xây Dựng Công Trình Giao Thông 6…

Trên đây là một số thông tin tổng hợp dành cho khách hàng quan tâm đến chủ đầu tư New City Bình Khánh Thủ Thiêm Quận 2. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm hoặc muốn được tư vấn cụ thể về các vấn đề liên quan, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
Hotline: 0909 890 897

Nguồn: https://xaydungxhome.vn/