Mẹo gấp quần áo nhanh gọn siêu dễ giúp tủ đồ lúc nào cũng gọn gàng

(Gotrangtri.vn) Quần áo mỗi lúc một nhiều và bạn không thể treo hết chúng lên vì diện tích tủ có hạn. Nhưng nếu biết gấp quần áo đúng cách, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều diện tích cho [...]

(NoithatXHome.vn) Quần áo mỗi lúc một nhiều và bạn không thể treo hết chúng lên vì diện tích tủ có hạn. Nhưng nếu biết gấp quần áo đúng cách, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều diện tích cho tủ đồ của mình và có thể tận dụng không gian trống để chứa những đồ dùng khác. Hãy thử áp dụng những mẹo gấp quần áo nhanh gọn siêu dễ mà Portfolio hướng dẫn dưới đây nhé!

1. Mẹo gấp quần áo nhanh gọn siêu dễ: Gấp quần jeans

Quần jean là một loại quần khá khó gấp và tốn rất nhiều diện tích chứa bởi đặc tính vải cứng. Tuy nhiên, nếu biết cách, bạn có thể “thu nhỏ” chúng lại một cách đáng kể. Đầu tiên, bạn trải quần ra một mặt phẳng, sau đó gấp phần gấu tiến lên phần cạp quần, tiến hành thao tác này 2 lần như vậy và cuối cùng gập hai bên ống quần lại với nhau là xong.

Một mẹo gấp quần jean nhanh gọn nữa đó là cuộn chúng lại thành một bó. Cách gấp này cũng khá đơn giản. Đầu tiên, bạn cũng trải quần lên một mặt phẳng và gập đôi hai ống quần lại với nhau. Tiếp đến, bạn hãy gấp chéo một đoạn ở giữa của chiếc ống quần nằm phía trên. Sau đó, hãy cuộn dần chiếc quần từ phần cạp quần xuống phần ống quần và luồn ống quần còn thừa ra ngoài để bọc lại phần quần vừa cuộn lại .

2. Mẹo gấp quần áo nhanh gọn siêu dễ: Gấp áo ngực thể thao

Áo ngực là một loại áo size nhỏ và có kiểu dáng khá đặc biệt, nên nhiều người có thói quen vo tròn áo một cách rúm ró. Như vậy sẽ rất nhanh làm hư hỏng áo. Vậy thì từ nay hãy thử áp dụng mẹo gấp áo ngực này nhé.
Bạn trải áo ngực lên một mặt phẳng, tiến hành gập phần quai áo xuống phía dưới. Sau đó, bạn chia áo làm 3 phần theo chiều ngang và gấp lại thành một.

3. Mẹo gấp quần áo nhanh gọn siêu dễ: Gấp quần lót nam

Giống như ba cách gập quần áo trên, bạn trải quần lên một mặt phẳng và chia thành 3 phần theo chiều ngang, gấp phần bên phải và bên trái vào giữa để còn lại một phần ba. Bạn lặp lại các bước như vậy nhưng theo chiều dọc. Với mẹo gấp này, bạn có thể xếp gọn đống quần lót này vào ngăn kéo theo dạng dựng đứng lên, sẽ tiết kiệm được khá nhiều diện tích tủ đồ mà lại gọn gàng ngăn nắp, dễ dàng lấy đồ mỗi khi cần.

4. Mẹo gấp quần áo nhanh gọn siêu dễ: Gấp quần legging

 

Chắc chắn trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào cũng có ít nhất một chiếc quần legging bởi đây thực sự là một “siêu phẩm” giúp hai chân thon gọn. Nhưng không phải ai cũng biết gấp loại quần này.

Đầu tiên, hãy gập hai ống quần chồng lên nhau. Nếu quần legging của bạn thuộc loại size nhỏ, hãy chia quần thành 3 phần bằng nhau và gập phần cạp quần vào giữa. Bước tiếp theo, gập phần còn lại đè lên phần cạp quần. Nếu quần legging của bạn thuộc loại size to, gấp đôi quần lại rồi gập đôi lại lần nữa.

5. Mẹo gấp quần áo nhanh gọn siêu dễ: Gấp tất

Món phụ kiện này tuy nhỏ bé nhưng nếu cất giữ không gọn gàng ngăn nắp cũng sẽ ngốn rất nhiều thời gian để bạn đi tìm chúng theo đôi theo cặp mỗi khi cần dùng đến. Vậy nên, hãy kiên nhẫn một chút để gấp chúng. Cách làm cũng rất đơn giản thôi mà. Bạn chỉ cần trải phẳng đôi tất ra, đặt hai đôi tất theo hình chữ T như hình vẽ hướng dẫn. Sau đó, bạn khéo léo gập đầu tất và cổ tất của chiếc tất bên trên lại, tiếp đến gập phần tất ở phía dưới lên, rồi luồn vào phần kẽ tất lộ ra. Thế là bạn đã có một “búi tất” vô cùng gọn gàng và tiện lợi rồi.

6. Mẹo gấp quần áo nhanh gọn siêu dễ: Gấp áo len

Nhìn áo len thì khá gọn nhẹ nhưng gấp thế nào để vừa gọn gàng vừa đỡ chiếm nhiều diện tích của tủ lại và một vấn đề đó, bởi thường chất liệu len khá dày nên gấp sẽ không được vào nếp. Vậy thì hãy áp dụng thử mẹo này nhé.


Trải áo len ra mặt phẳng và gập hai ống tay vào giữa áo để chồng lên nhau. Tiếp đến hãy gấp phần bên trái qua đến giữa, gập tiếp phần bên phải qua sao cho hai tay áo chạm vào nhau. Sau cùng, hãy gập đôi áo lại theo chiều dọc. Tùy vào độ dài của áo mà bạn có thể gập đôi hoặc gập ba. 

Hy vọng những mẹo gấp quần áo nhanh gọn siêu dễ mà chúng tôi đã hướng dẫn sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc hô biến tủ quần áo trở nên gọn gàng ngăn nắp, tối ưu không gian và tiết kiệm thời gian. Nếu có mẹo dọn dẹp nhà cửa hay, đừng quên chia sẻ với gotrangtri.vn nhé!


513 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24