Mẹo đuổi gián trong tủ quần áo mà không cần đến băng phiến

(Gotrangtri.vn) Những con gián đáng ghét khiến tủ quần áo của bạn lúc nào cũng bị ám mùi hôi khó chịu. Nhiều chị em mách nhau dùng băng phiến để đuổi lũ côn trùng đáng ghét này, nhưng chính [...]

(NoithatXHome.vn) Những con gián đáng ghét khiến tủ quần áo của bạn lúc nào cũng bị ám mùi hôi khó chịu.

Nhiều chị em mách nhau dùng băng phiến để đuổi lũ côn trùng đáng ghét này, nhưng chính cách làm này lại gây ra hiệu ứng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình. Vậy thì tại sao không thử áp dụng mẹo đuổi đuổi gián trong tủ quần áo mà không cần đến băng phiến Portfolio chia sẻ dưới đây nhỉ? Chắc chắn sẽ có hiệu quả trong tức thì đó bạn!

1. Mẹo đuổi gián trong tủ quần áo mà không cần đến băng phiến: Dùng hành tây

Một trong những mẹo đuổi gián trong tủ quần áo mà không cần đến băng phiến được khuyên dùng nhiều nhất đó là dùng các loại nguyên liệu tự nhiên và hành tây được coi là “khắc tinh” của loài gián đáng ghét.

Bạn hãy cắt một vài lát hành tây, đặt vào một chiếc đĩa nhỏ và để dưới chân tủ quần áo. Cắt vài lát hành tây, cho vào một chiếc túi vải thưa hoặc túi lưới, đem buộc ngay ở cửa tủ quần áo. Hoặc bạn cũng có thể đặt một vài lát hành tây vào cái đĩa nhỏ để dưới chân tủ. Mùi cay ngai ngái của hành tây sẽ khiến lũ gián sẽ chạy đi hết.

2. Mẹo đuổi gián trong tủ quần áo mà không cần đến băng phiến: Dùng nước xà phòng

Xà phòng là một loại dung dịch tẩy rửa giúp làm sạch quần áo và phụ kiện phòng tắm nhưng cũng có thể giúp ích trong việc tiêu diệt côn trùng như ruồi, kiến, gián.

Dùng xà phòng để đuổi gián, bạn chỉ cần cho một ít bột xà phòng đem hòa tan, cho vào chiếc đĩa trũng hoặc chiếc bát nhỏ, đặt dưới chân tủ. Khi lũ gián bén mảng đến khu vực này, ngửi phải mùi xà phòng, chúng sẽ “cao chạy xa bay”, hoặc uống phải nước xà phòng sẽ nhanh chóng bị tiêu diệt.

3. Mẹo đuổi gián trong tủ quần áo mà không cần đến băng phiến: Dùng lá nguyệt quế

Dùng các loại nguyên liệu tự nhiên để tiêu diệt côn trùng luôn là lựa chọn tối ưu của các bà nội trợ. Cũng giống như cách đuổi gián bằng hành tây, bạn hãy ngắt một vài lá nguyệt quế, cho vào một chiếc túi vải thưa cho vào trong 1 khoảng trống ở tủ quần áo. Tuy nhiên, bạn cần phải để ý thay mới thường xuyên để có tác dụng đuổi gián tốt nhất.

4. Mẹo đuổi gián trong tủ quần áo mà không cần đến băng phiến: Dùng phèn chua

Phèn chua cũng là một “khắc tinh” của lũ gián nên khi ngửi thấy mùi phèn chua chúng cũng sẽ chạy xa khỏi tủ quần áo của bạn. Do đó, bạn có thể cho 1 túi phèn chua vào tủ hay treo trước tủ để đuổi gián. Tuy nhiên, phèn chua là chất bột nên bạn hãy chọn một chiếc túi phù hợp để không bị vương vãi ra ngoài nhé!

Trên đây là một số mẹo đuổi gián trong tủ quần áo mà không cần đến băng phiến, vừa nhanh, vừa tiện lợi, hiệu quả, an toàn mà không hề tốn thời gian và tiền bạc. Vẫn còn vô số những mẹo vặt thú vị khác đang chờ bạn trên trang gotrangtri.vn. Hãy thường xuyên theo dõi chuyên trang của chúng tôi để được cập nhật những bài viết mới nhất về mọi lĩnh vực trong cuộc sống, đặc biệt là thiết kế nội thất nhà đẹp bạn nhé!


3.327 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24