Mê mẩn với những mẫu bàn ăn kiểu Nhật cực xinh và sang trọng

Nền văn hóa Nhật Bản nổi tiếng với lối sống giản dị và thanh bình. Bên cạnh đó, những dấu ấn qua những dòng sản phẩm nội thất gia đình đặc biệt là bàn ăn kiểu Nhật đã gây [...]

Nền văn hóa Nhật Bản nổi tiếng với lối sống giản dị và thanh bình. Bên cạnh đó, những dấu ấn qua những dòng sản phẩm nội thất gia đình đặc biệt là bàn ăn kiểu Nhật đã gây được sự chú ý và thiện cảm của khá nhiều gia đình Việt.

Hôm nay, chuyên gia tư vấn của Go Home sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu bàn ăn kiểu Nhật cực kỳ xinh tươi và sang trọng cho ngôi nhà của bạn ngay dưới đây nhé!

Người Nhật Bản luôn yêu thích vẻ đẹp yên tĩnh, thanh bình. Đây cũng là 1 trong những lý do mà mỗi sản phẩm nội thất của đất nước bạn thể hiện rõ điều đó.

Những dòng sản phẩm thiết kế nội thất nhà ở Nhật Bản thường có kiểu dáng, mẫu mã giản dị, nhỏ gọn, đặc biệt là dòng sản phẩm bàn ăn kiểu Nhật.

Đặc điểm chung của bàn ăn kiểu Nhật thường là những mẫu bàn có kiểu dáng thấp, kích thước nhỏ với chất liệu được làm từ gỗ tự nhiên. 

1. Bàn ăn kiểu Nhật: Hình chữ nhật

Đây là mẫu bàn ăn kiểu Nhật khá điển hình cho phong cách thiết kế nội thất Nhật Bản. Mẫu bàn ăn hình chữ nhật này được thiết kế không quá cầu kỳ, phức tạp mà khá thông thoáng trong từng đường nét, góc cạnh mang lại sự tinh tế, khéo léo của người thợ làm ra nó.

Bạn hãy xem thêm

Bàn ăn kiểu Nhật: Hình chữ nhật

Bàn ăn kiểu Nhật: Hình chữ nhật

2. Bàn ăn kiểu Nhật: Mini

Với bộ bàn ăn kiểu Nhật mini như thế này chính là nét đẹp đặc trưng giúp bạn dễ dàng nhận ra phong cách thiết kế nội thất Nhật Bản đó là chiếc bàn ăn khá thấp. Bộ bàn ăn kiểu Nhật dáng mini được thiết kế và trải thảm ngồi mang đến cảm giác quây quần, gần gũi bên người thân, bạn bè trong gia đình.

Bàn ăn kiểu Nhật thường khá thấp

Bàn ăn kiểu Nhật thường khá thấp

 

NƠI BÁN BÀN ĂN

 

3. Bàn ăn kiểu Nhật: 4 ghế

Mẫu bàn ăn kiểu Nhật nổi bật chính là dáng bàn ăn thấp kết hợp với 4 ghế ngồi đệm có tựa mang đến cảm giác ngồi thoải mái cho người sử dụng. Có thể nói, bộ bàn ăn gia đình 4 chỗ mang đậm phong cách nội thất Nhật Bản kết hợp khăn trải bàn sẽ rất phù hợp cho những gia đình nào yêu thích lối sống giản dị, nhẹ nhàng đấy nhé!

Bàn ăn kiểu Nhật 4 ghế thông dụng

Bàn ăn kiểu Nhật 4 ghế thông dụng

4. Bàn ăn kiểu Nhật: gỗ tự nhiên

Bộ bàn ăn kiểu Nhật này được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên với thiết kế dáng dài phù hợp cho những gia đình có số lượng thành viên lớn.

Hoặc những gia đình thường xuyên có bạn bè, khách ghé chơi. Mẫu ghế ngồi nệm bọc da sẽ mang đến sự khang trang, lịch lãm và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Bàn ăn kiểu Nhật làm từ gỗ tự nhiên

Bàn ăn kiểu Nhật làm từ gỗ tự nhiên

5. Bàn ăn kiểu Nhật: đơn giản

Đây cũng là mẫu bàn ăn kiểu Nhật thiết kế khá đơn giản. Chỉ là 1 chiếc bàn ăn thấp với đệm ngồi đi kèm thay cho những chiếc ghế ngồi cũng tạo ra được phút giây thư thái, tận hưởng những món ăn cho gia đình phải không nào?

Bàn ăn kiểu Nhật: đơn giản

Bàn ăn kiểu Nhật: đơn giản

Chính vẻ đẹp giản dị, mộc mạc và cảm giác thanh bình yên tĩnh đã mang đến không gian quyến rũ, nhẹ nhàng cho biết bao người trên thế giới.

Với 5 mẫu bàn ăn kiểu Nhật mà chúng tôi giới thiệu ở trên hy vọng sẽ giúp bạn đọc có được những sự lựa chọn riêng biệt cho riêng mình. Và luôn đồng hành cùng gotrangtri.vn để cập nhật thêm nhiều bài viết mới về những mẫu bàn ăn đẹp cho gia đình mình nhé!

Bạn hãy ghé thăm thiết kế trang trí đồ nội thất Go Home decor thường xuyên hơn để tìm kiếm các kinh nghiệm chọn và bảo quản đồ nội thất khác, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất mà nhà bạn chưa có nhé.

 


1.151 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24