Dự án Palm garden được khởi công khi nào, tốc độ thi công của dự án có điểm gì đáng chú ý, đó có thể là một trong số những thắc mắc của rất nhiều quý khách hàng khi bắt đầu tiếp cận hay tìm hiểu bất kì một dự án nào.

Vâng với bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cùng quý khách đi tìm kiếm câu trả lời cho những thắc mắc nói trên, để mọi người có thể hiểu thêm về dự án và có những quyết định đúng đắn nhất cho riêng mình.

Tổng quát về dự án Palm garden quận 2

Dự án Palm Garden là dự án cao cấp thuộc khu đô thị mới Palm city, Palm garden được xếp vào một vùng đất có vị trí đắc địa khi nằm liền kề bên khu căn hộ Palm Heights – một phân khu cao cấp đã gặt hái được nhiều thành công cho chủ đầu tư.

Palm City đã hoàn thành giai đoạn 1 với khu căn hộ Palm Heights. Palm Garden thuộc giai đoạn 2 của dự án. Palm Garden với thiết kế độc đáo ắt hẳn là lựa chọn căn hộ lý tưởng cho chủ nhân tương lai

Theo một số nguồn thông tin mà chúng tôi cập nhập được thì phân khu Palm Garden được chủ đầu tư định vị thuộc phân khu căn hộ xếp hạng A với các tiêu chuẩn bàn giao về hệ thống tiện ích nội khu khép kín. Và theo đánh giá tổng quan thì Palm Garden sẽ được xây dựng cao cấp hơn Palm Heights.

Dự án có tổng diện tích là 1,9 ha trong đó một phần được xây dựng với 4 block căn hộ cao 35 tầng nổi và một tầng hầm, với mật độ được tính toán cẩn thận phân chia hợp lí gồm 8 căn hộ/sàn đảm bảo độ an toàn về sức chịu lực cảu căn chung cư. Tương đương với việc xây dựng như vậy thì dự án sẽ cung cấp ra thị trường 1000 căn hộ và sẽ được bàn giao cho quý khách hàng đặt mua theo một quy trình nhất định.

Vị trí đắc địa của dự án Palm Garden quận 2 khi nằm gần với trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh

Sở hữu một vị trí đắc địa khi nằm gần với trung tâm của thành phố lại thuộc quận 2 một quận được đánh giá có trình độ dân trí cao, người dân hòa đồng vui vẻ, an ninh tại các khu các phường thì luôn được chú trọng đảm bảo trật tự an toàn.

Bên cạnh đó thì Palm Garden là một nhánh phát triển mới của khu căn hộ cao cấp Palm Heights, nhưng theo một số nguồn thông tin bị rò rỉ ra ngoài thì Palm garden sẽ được xây dựng và phát triển lớn mạnh hơn cái nhánh gốc của nó. Cùng với đó là quy mô xây dựng cũng lớn hơn, được đầu tư một cách bài bản cùng với những tính toán thận trọng hơn của nhà đầu tư đến từ Singapore.

Tiến độ thi công của dự án Palm garden – thuộc khu căn hộ quận 2 ra sao?

Theo thông tin mà chúng tôi mới cập nhật được thì tiến độ thi công, cùng với công tác phân khu giai đoạn 2 của khu đô thị cao cấp Palm city thì dự án phát triển thêm này sẽ có vô vàn những điều thú vị đang chờ đón quý vị như.

Với việc cho xây dựng phân khu thấp tầng như nhà phố liền kề, biệt thự song lập, Shophouse Palm Residences. Dự án Palm garden còn đang được tính toán xây dựng sao cho chỉnh chu nhất, làm sao để đạt được tính thẩm mĩ cao. Palm garden đang trong quá trình thi công gian đoạn cuối cùng của dự án, dự án đang dần được hoàn thiện, dự kiến trong thời gian gần nhất có thể sớm bàn giao nhà cho quý khách hàng.

Ngoài phân khu thấp tầng kể trên thì ta không thể nào bỏ qua gia đoạn xây dựng phân khu cao tầng, và hiện phân khu cao tầng đang được thi công lên đến sàn thứ 3.

Với tiến độ thi công được chú trọng bởi các tập đoàn đầu tư uy tín cùng với tốc độ thi công sao cho đảm bảo an toàn và có thể nhanh chóng hoàn thiện để có thể giao nhà nhanh cho quý khách hàng.

Chủ đầu tư chính của dự án là Keppel Land là một tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu tại việt nam là tập đoàn khởi xướng phòng trào đầu tư bất động sản, tập đoàn này có trụ sở đặt tại Singapore mà chính phủ Singapore đã chiếm 20% cổ phần công ty. Keppel Land sở hữu một hệ thống văn phòng trải khắp khu vực châu á với 3 thị trường luôn được chú trọng là tâm điểm đầu tư đó là Trung Quốc, Việt nam, Singapore…

Tại Việt nam Keppel đang dần khẳng định thương hiệu uy tín thông qua một số dự án mà tập đoàn này đầu tư, và luôn nhận được phản hồi tích cực từ quý khách hàng. Được đánh giá cao từ tiến độ, chất lượng thi công, cũng như hệ thống tiện ích nội khu, cảnh quan đúng như những gì trao đổi giữa 2 bên.

Song song với chủ đầu tư có tiếng vang lớn đó ta không thể bỏ qua một số nhà đầu tư như Trần Thái, Tiến Phước. Các nhà đầu tư này cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, xây dựng một số dự án và gặt hái được nhiều thành công.

Chúng tôi tin rằng với một lợi thế khi sử hữu trong tay nguồn nhân sự chuyên nghiệp, tài chính vững mạnh cùng với đó là kinh nghiệm đầu tư thì dự án Palm garden sẽ có được thành công nhất định, đạt được tiêu chuẩn đã đề ra đáp ứng được cả về chất và lượng.

Đó là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ, cập nập tiến độ thi công của dự án Palm Garden và căn chung cư ở đây được đánh giá là căn hộ cao cấp đáng mua nhất hàng đầu tại khu dân cư Nam Rạch Chiếc.

 

Xem thêm: Palm Garden Quan 2 – Có Thể Bạn Quan Tâm