Mê mẩn với cách thiết kế nội thất cho ngôi nhà sinh thái

(Gotrangtri.vn) Những ngôi nhà sinh thái đang ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm và yêu thích trong xu hướng thiết kế nhà đẹp những năm trở lại đây. Vậy thiết kế nội thất cho những ngôi nhà mang [...]

(NoithatXHome.vn) Những ngôi nhà sinh thái đang ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm và yêu thích trong xu hướng thiết kế nhà đẹp những năm trở lại đây. Vậy thiết kế nội thất cho những ngôi nhà mang phong cách này khác gì so với những căn hộ hiện đại?

Cùng tìm hiểu trong bài viết mê mẩn với cách thiết kế nội thất cho ngôi nhà sinh thái cùng Portfolio bạn nhé!

1. Thiết kế nội thất nhà sinh thái – không gian hòa quyện với thiên nhiên

Với ngôi nhà sinh thái, bạn hoàn toàn có thể để lại toàn bộ không gian thiên nhiên xung quanh nhà như những loại cây đã vài chục năm tuổi hay thậm chí cả các loại cây dại mọc quanh nhà.

Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa phong cách nhà sinh thái và nhà hiện đại. 

Điều này không những tạo được vẻ đẹp nguyên sơ, thuần khiết cho ngôi nhà của bạn mà nó còn rất có lợi cho sức khỏe con người về cả thể chất và tinh thần.

thiet-ke-noi-that

Thiết kế nội thất trong căn hộ này rất ấn tượng với những ô cửa kính 2 chiều để bạn có thể từ trong nhà nhìn ngắm quang cảnh thiên nhiên cũng như từ bên ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp nội thất trong căn hộ của mình.

Xem thêm bài viết:

thiet-ke-noi-that

Những chiếc cửa kính này cũng có tác dụng đón ánh sáng tự nhiên để căn hộ của bạn luôn luôn tràn ngập sức sống, giúp bạn thỏa sức sáng tạo và đam mê trong chính ngôi nhà thân yêu của mình.

thiet-ke-noi-that

2. Thiết kế nội thất nhà sinh thái – không gian phòng khách đơn giản nhưng tinh tế

Phòng khách được thiết kế hết sức đơn giản chỉ với 1 chiếc sofa nhỏ và bàn trà được đặt ở trung tâm căn phòng cùng với chiếc giá sách rất lớn phía đối diện cửa chính.

thiet-ke-noi-that

Vẻ đẹp của căn nhà không phải được toát lên từ những món đồ nội thất sang trọng như những ngôi nhà khác mà được tạo bởi chính sự đơn thuần của không gian. Đây là vẻ đẹp của sự thanh tao, nhã nhặn và lịch thiệp.

thiet-ke-noi-that

3. Thiết kế nội thất nhà sinh thái – không gian phòng ăn ấn tượng

Bộ bàn ăn được đặt tại vị trí có những ô cửa kính để nhìn ra bên ngoài. Bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn trong mâm cơm gia đình, vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên bên ngoài, tận hưởng cuộc sống 1 cách trọn vẹn nhất.

thiet-ke-noi-that

Không gian phòng ăn và phòng khách nối liền, không được ngăn cách bằng bất cứ đồ vật nào tạo không gian mở và thoáng đãng cho căn hộ của bạn.

thiet-ke-noi-that

Như vậy vừa rồi, chúng ta đã cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong thiết kế nội thất của ngôi nhà sinh thái. Để tìm hiểu thêm về những phong cách thiết kế khác, mời bạn ghé thăm chuyên trang Portfolio của Go Home Design.

Tại đây, chúng tôi luôn cập nhật các xu hướng thiết kế nhà ở và nội thất mỗi ngày.


549 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24