Xuất lộ khu cắm trại mới nổi, rực rỡ màu sắc nhất biển Đại Lãnh

(Gotrangtri.vn) Những điểm màu rực rỡ chấm phá trên nền biển Đại Lãnh hoang sơ chính là khu cắm trại mới nổi được nhiều tín đồ du lịch nhắc đến trong thời gian gần đây. Dừng chân và cùng [...]

(NoithatXHome.vn) Những điểm màu rực rỡ chấm phá trên nền biển Đại Lãnh hoang sơ chính là khu cắm trại mới nổi được nhiều tín đồ du lịch nhắc đến trong thời gian gần đây.

Dừng chân và cùng Portfolio khám phá những điều độc đáo trong địa điểm du lịch mới này nhé.

1. Cảnh sắc biển Đại Lãnh tại khu cắm trại mới nổi

Men theo bờ biển dẫn tới bãi biển Đại Lãnh thuộc thôn Đông Nam, xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hoà, du khách sẽ thấy hiện ra trước mắt mình một chốn bồng lai tiên cảnh tuyệt đẹp với bãi biển rộng và dài, nước biển xanh biếc, cát trắng và nắng vàng.

Bãi tắm này rất được ưa chuộng bởi độ thoải lớn, tạo nên sự an tâm cho khách du lịch nếu có lỡ bơi quá xa bờ.

Mẹ thiên nhiên đã đặc biệt ưu đãi cho vùng đất này khi cung cấp cho nơi đây một nguồn nước ngọt chảy từ chân núi hòa vào biển cả mênh mông. Nguồn nước ngọt ngày là nguồn sống quanh năm không bao giờ cạn cho người dân trên đất liền.

Ngay sát bãi biển là rừng phi lao phòng hộ vừa làm nhiệm vụ chắn cát biển xâm lấn vừa rì rào trong tiếng gió, tiếng sóng để tạo ra một bản hòa ca du dương và trầm bổng.

Trên mặt nước trong xanh, tàu thuyền tấp nập qua lại.

Nhịp sống của ngư dân khu du lịch biển Đại Lãnh diễn ra nhộn nhịp nhưng cũng không kém phần yên ả trong những khu nhà gỗ nhỏ.

Đến Đại Lãnh, du khách có thể đi ngắm nghía thêm những cảnh sắc tươi đẹp của các vùng lân cận như làng chài Khải Lương, Đầm Môn trong vịnh Vân Phong, thăm thú đảo ở phía Đông, ghé qua cảng Vũng Rô ở phía Bắc.

Cảnh sắc Đại Lãnh nên thơ nhất là vào lúc đón bình minh trên biển.

Mỗi sớm mai, vầng mặt trời lên cao, lên qua khoảng trống giữa hai hòn đảo phía Đông, chiếu những tia nắng đầu tiên xuống mặt biển như được nhuộm vàng là khoảnh khắc mời gọi du khách nhất.

2. Du lịch trọn gói biển Đại Lãnh tại khu cắm trại mới nổi

Khu cắm trại tại biển Đà Nẵng được bao quanh các ngôi nhà gỗ nhỏ nhiều màu sắc.

Đến tham gia chương trình cắm trại tại biển Đại Lãnh bạn không cần quá âu lo về chuyện ăn ở bởi dịch vụ ở đây đầy đủ để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Dịch vụ cung cấp phòng tại khu này có đầy đủ loại phòng và đủ giá cả hợp với túi tiền của du khách.

Giá tiền phòng sẽ phụ thuộc vào việc chọn giường ngủ hiện đại loại nào, tiện nghi và nội thất trong phòng theo nhu cầu của mỗi khách hàng.

Quanh khu cắm trại biển Đại Lãnh, các dịch vụ nhà hàng, phòng hát, lều trại ngoài trời, dịch vụ tắm biển được trang bị đầy đủ.

Du khách ghé qua Đại Lãnh có cơ hội trải nghiệm nhiều trò chơi giải trí đang được yêu thích hàng đầu như: chèo bè vượt sông, chèo thuyền kayak, mô tô nước, teambuilding, câu cá, cắm trại,…

Hải sản biển của Đại Lãnh đặc biệt tươi ngon và nổi tiếng như mực, cá, tôm, cua, ghẹ, ốc… với giá cả hợp lý cùng thái độ phục vụ nhiệt tình của người dân.

Bạn có thể liên hệ với bất cứ người dân địa phương nào nếu muốn đặt đồ ăn hoặc nướng BBQ hải sản trực tiếp trên bãi biển.

Những lời giới thiệu mộc mạc của Go Home chắc chắn sẽ khiến bạn thấy rạo rực và muốn ngay lập tức ghé qua khu cắm trại mới nổi này của Đại Lãnh phải không nào?

Nếu có cơ hội, bạn hãy đừng bỏ lỡ chuyến trải nghiệm hấp dẫn này và đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất của chúng tôi để tìm hiểu những địa điểm du lịch đẹp với nét kiến trúc độc đáo cùng phong cách thiết kế nội thất mới lạ bạn nhé.


168 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24