Mẫu thiết kế nội thất chung cư Sunshine City – Gotrangtri.vn

Các mẫu thiết kế nội thất chung cư Sunshine City đều mang đến một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp bởi sự đáp ứng hoàn hảo về công năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ cao. Cùng [...]

Các mẫu thiết kế nội thất chung cư Sunshine City đều mang đến một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp bởi sự đáp ứng hoàn hảo về công năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ cao. Cùng NoithatXHome.vn trải nghiệm những mẫu không gian sống nội thất căn hộ chung cư Sunshine City tuyệt vời trong bài viết dưới đây nhé.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư Sunshine City

Mẫu thiết kế nội thất chung cư Sunshine City

1. Thông tin chung về dự án chung cư Sunshine City

1.1. Vị trí chung cư Sunshine City

Chung cư Sunshine City thuộc quần thể KĐT Nam Thăng Long Ciputra Hà Nội. Đây chính là vùng đất đai trù phú, phong thủy tốt, tượng trưng cho cuộc sống thịnh vượng, tiện nghi, đẳng cấp khi hội tụ nhiều trung tâm văn hóa và kinh tế nổi tiếng.

Vị trí chung cư Sunshine City

Vị trí chung cư Sunshine City

Từ chung cư Sunshine City, cư dân dễ dàng di chuyển ra những tuyến đường giao thông huyết mạch như: Lạc Long Quân, Võ Chí Công, cầu Nhật Tân, Cầu Thăng Long, Phạm Văn Đồng…và 1 số khu vực sầm uất của thành phố Hà Nội. Thế nên, Sunshine City chính là nơi đáng sống bậc nhất hiện nay được nhiều người mơ ước.

1.2. Quy mô dự án chung cư Sunshine City

Quy mô dự án chung cư Sunshine City

Quy mô dự án chung cư Sunshine City

– Tên dự án: Sunshine City

– Chủ đầu tư dự án: Chủ Đầu Tư Tập Đoàn Sunshine Group

– Vị trí dự án: KDT Nam Thăng Long – KDT Ciputra – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

– Tổng diện tích dự án: 05 hecta

  • Diện tích đất nghiên cứu: 42,187 m2
  • Diện tích đất xây dựng:16,114 m2

– Loại hình phát triển: Chung cư và biệt thự liền kề

  • Số lượng tòa chung cư: 6 tòa cao 38 – 40 tầng
  • Số lượng căn hộ: 1.791 căn hộ & 69 căn biệt thự liền kề

– Phong cách kiến trúc: Hiện đại (Chung cư) & Cổ điển (Biệt thự liền kề)

– Tổng mức đầu tư: 5000 tỷ

>> Xem chi tiết bài viết: Giới thiệu dự án nội thất chung cư Sunshine City

1.3. Mặt bằng diện tích các căn hộ tại chung cư Sunshine City

Mặt bằng diện tích các căn hộ tại chung cư Sunshine City

Mặt bằng diện tích các căn hộ tại chung cư Sunshine City

  • Căn hộ loại A gồm 3 phòng ngủ: Diện tích 110,4m2
  • Căn hộ loại B gồm 3 phòng ngủ: Diện tích 102,22m2
  • Căn hộ loại C gồm 3 phòng ngủ: Diện tích 101,02m2 – 114,41m2
  • Căn hộ loại D gồm 2 phòng ngủ: Diện tích 76,02m2 – 89,14m2
  • Căn hộ loại E gồm 2 phòng ngủ: Diện tích 76,02m2 – 79,82m2

2. Đặc điểm phong cách thiết kế nội thất chung cư Sunshine City

Đặc điểm phong cách thiết kế nội thất chung cư Sunshine City

Đặc điểm phong cách thiết kế nội thất chung cư Sunshine City

Mẫu thiết kế nội thất chung cư Sunshine City được thiết kế theo phong cách hiện đại. 6 tòa căn hộ chung cư Sunshine City được thiết kế giống như 6 viên kim cương đen huyền bí, quyền lực nhưng lại tỏa sáng bởi màu ánh kim thanh cao. 6 tòa căn hộ này đều được kết nối độc đáo theo những tiêu chuẩn kiến trúc chắt lọc tinh hoa, lẫy lừng từ những thành phố lớn trên thế giới. Điều đó đã mang đến 1 diện mạo hoàn toàn tươi sáng cho những tuyến đường huyết mạch từ sân bay Nội Bài vào thành phố Hà Nội. Đặc biệt, 6 tòa chung cư đều có vị trí view cực đẹp để cư dân có thể tận hưởng làn gió mát trong lành, phong cảnh hữu tính từ dòng sông Hồng, hay Hồ Tây thơ mộng.

>> Tham khảo ngay: Phong cách nội thất hiện đại chung cư Sunshine City

3. Các mẫu thiết kế nội thất chung cư Sunshine City

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư là 1 trong những yếu tố cực kỳ quan trọng để toát lên phong cách sống, tính cách của gia chủ. Trong bài viết này, NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu tới quý khách những mẫu thiết kế nội thất chung cư Sunshine City do đơn vị chúng tôi thiết kế và thi công theo phong cách hiện đại và phong cách tân cổ điển. Hy vọng, những mẫu nội thất căn hộ Sunshine City sẽ truyền cảm hứng sáng tạo, khơi nguồn ý tưởng trong thiết kế nội thất đẹp cho mọi gia đình.

3.1. Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ Sunshine City

Đối với những căn hộ 2 phòng ngủ thuộc loại D và loại E sở hữu diện tích từ 76,02m2 – 89,14m2 thì KTS sẽ thường lựa chọn những món đồ nội thất đơn giản, tông màu nhẹ nhàng để tối ưu diện tích sống nhưng vẫn đảm bảo công năng tiện nghi của căn hộ chung cư cao cấp tại Sunshine City.

– Thiết kế nội thất phòng khách

Phòng khách thiết kế rộng rãi khi bài trí nội thất đơn giản

Phòng khách thiết kế rộng rãi khi bài trí nội thất đơn giản

Đặt chân vào phòng khách, ta thật sự ngỡ ngàng trước không gian nội thất bài bản, được bài trí rất giản đơn nhưng vẫn toát lên nét đẹp hiện đại, trang nhã. Chính sự kết hợp khéo léo giữa màu sắc, đồ nội thất và cây xanh đã khiến cho phòng khách trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Chiếc bàn uống nước hình tròn màu xám được kê trên tấm thảm trải mà trắng ghi xen kẽ mang đến không giản phòng khách trở nên nhịp nhàng, hài hòa hơn.

Ghế sofa bọc da màu cam làm nổi bật không gian phòng khách

Ghế sofa bọc da màu cam làm nổi bật không gian phòng khách

– Thiết kế nội thất phòng bếp

Bếp chính là nơi khởi nguồn của bữa ăn ngon. Và đây cũng là nơi để kết nối các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn. Thế nên, căn bếp luôn được KTS thiết kế nội thất linh hoạt để làm nổi bật công năng tiện ích cũng như sự tiện nghi, khoa học để giúp chị em phụ nữ thỏa sức trổ tài nấu nướng trong gian bếp gia đình.

Bếp ăn được thiết kế tiện nghi, giản đơn

Bếp ăn được thiết kế tiện nghi, giản đơn

Để đưa ánh sáng thiên nhiên vào gian bếp thì KTS đã đặt bếp ăn ngay cạnh ban công của căn hộ, tạo sự thoáng đãng, tránh ám mùi thức ăn khi nấu nướng. Tủ bếp hình chữ I được làm từ 2 chất liệu chính là chất gỗ màu nâu nhẹ và màu đen sáng bóng của đá tự nhiên càng tôn lên sự sang trọng, sáng bóng cho bếp ăn gia đình. Vì gian bếp tối ưu diện tích sử dụng, nên KTS đã sử dụng bàn ăn với gam màu nâu sáng để giúp bếp ăn trở nên sinh động, và rộng rãi hơn.

Bàn ăn được sử dụng chất liệu gỗ MDF bền chắc

Bàn ăn được sử dụng chất liệu gỗ MDF bền chắc

– Thiết kế nội thất phòng ngủ master (01)

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản ngay cạnh cửa sổ

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản ngay cạnh cửa sổ

Nhìn tổng thể, phòng ngủ master được KTS thiết kế rất tinh tế, độc đáo khi lựa chọn tủ đựng quần áo làm bằng chất liệu kính trong suốt. Chính điều này giúp cho phòng ngủ tưởng nhỏ mà lại không nhỏ tẹo nào. Giường ngủ được đặt ngay cạnh vị trí cửa sổ sẽ giúp chủ nhân căn hộ tận hưởng được ánh sáng tinh khôi vào buổi sáng và không khí mát mẻ vào buổi tối.

Giường ngủ được bố trí đèn thả trần hình tròn nhìn rất tinh tế

Giường ngủ được bố trí đèn thả trần hình tròn nhìn rất tinh tế

Ngay cạnh đầu giường ngủ được bố trí bàn gỗ chân sắt với thiết kế vô cùng ấn tượng. Giường ngủ được trải tấm thảm lông màu đen xám trên nền gạch nâu mang đến không gian đặc sắc, gọn gàng cho căn phòng.

– Thiết kế nội thất phòng ngủ 02

Phòng ngủ cho bé thiết kế rất linh hoạt, sáng tạo

Phòng ngủ cho bé thiết kế rất linh hoạt, sáng tạo

Khác với phòng ngủ master thì phòng ngủ cho bé được KTS thiết kế theo sở thích và kích thích sự phát triển trí não cho trẻ. Vì diện tích phòng ngủ khá hạn chế, do vậy lựa chọn bộ giường ngủ đôi kê sát tường và cạnh cửa sổ sẽ tạo sự thông thoáng cho căn phòng. Những mảng tường màu xanh với họa tiết màu trắng, kết hợp gối ôm màu vàng, càng làm nổi bật không gian phòng ngủ thêm trẻ trung, sáng tạo.

Tủ quần áo đa năng kết hợp với kệ sách nhìn rất hiện đại

Tủ quần áo đa năng kết hợp với kệ sách nhìn rất hiện đại

>> Xem chi tiết bài viết: Thiết kế nội thất chung cư Sunshine City 2 phòng ngủ

3.2. Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ Sunshine City + 1 phòng đa năng

– Thiết kế nội thất phòng khách

Mẫu thiết kế nội thất chung cư Sunshine City phòng khách được KTS thiết kế rất ấn tượng từ màu sắc, bố cục cho đến các đồ nội thất. Tất cả đã hòa trộn vào nhau để kiến tạo lên 1 không gian phòng khách lộng lẫy, xa hoa và sự rộng thoáng khiến ai bước chân vào cũng phải ngỡ như mình đang ở khách sạn đẳng cấp 5 sao.

Phòng khách được thiết kế lộng lẫy, xa hoa với nội thất bắt mắt

Phòng khách được thiết kế lộng lẫy, xa hoa với nội thất bắt mắt

Bước vào phòng khách ta sẽ bị ấn tượng bởi bức tường màu xám đen khi tô điểm 1 chiếc gương tròn sáng bóng với viền mạ đồng bóng bẩy. Xung quanh chiếc gương đó được sắp xếp những hình tròn nhỏ to, đan xen vào nhau trông giống như mặt trời đang tỏa sáng những ánh hào quang khắp căn phòng. Bộ ghế sofa màu trắng kết hợp với gối ôm họa tiết độc đáo góp phần mang đến một không gian sinh hoạt vô cùng tiện nghi, thanh lịch. Ở 2 bên ghế sofa dài, là những chiếc ghế sofa đơn chân sắt mạ vàng sáng bóng. Chiếc bàn trà màu đen với mặt bàn thiết kế theo hình thác nước đã biến căn phòng khách trở nên mới lạ, quyến rũ hơn.

Phòng khách nổi bật hơn khi được bố trí thêm chiếc đèn chùm hình tròn

Phòng khách nổi bật hơn khi được bố trí thêm chiếc đèn chùm hình tròn

Thiết kế kệ tivi giản đơn kết hợp với lọ hoa nhỏ xinh màu trắng đã tạo không gian phòng khách cân bằng và có tính nghệ thuật cao.

– Thiết kế nội thất phòng bếp

Thiết kế tủ bếp hình chữ U tích hợp quầy bar rất sang trọng

Bạn hãy tưởng tượng xem, chỉ với diện tích bếp nhỏ hẹp mà KTS đã biến hình, thay đổi diện mạo bếp ăn gia đình trở nên khang trang và rộng lớn hơn theo mô hình chữ U thân quen. Đây là 1 mô hình thiết kế vô cùng thông minh, giúp ta tận dụng được những góc chết của căn hộ mà vẫn tối ưu diện tích.

Thiết kế bếp hình chữ U sẽ giúp bạn tận dụng được 1 cạnh bếp ăn để làm quầy bar hiện đại

Thiết kế bếp hình chữ U sẽ giúp bạn tận dụng được 1 cạnh bếp ăn để làm quầy bar hiện đại

– Thiết kế nội thất phòng đa năng

Hiện nay, mẫu thiết kế nội thất chung cư Sunshine City thường được tích hợp thêm phòng đa năng. Đây là căn phòng mà gia chủ có thể sử dụng trưng bày những bộ quần áo thời trang, giày dép, mỹ phẩm, túi sách…giúp không gian trở nên tiện nghi, lịch lãm.

Phòng đa năng thiết kế đơn giản, khoa học

Phòng đa năng thiết kế đơn giản, khoa học

– Thiết kế nội thất phòng ngủ master (01)

Căn phòng ngủ được thiết kế khá giản đơn nhưng lại độc đáo. Điểm sáng đầu tiên khiến mọi ánh nhìn đều thu hút đó chính là bức tranh chuồn chuồn được treo trên đầu giường ngủ với vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng. Kế 2 bên giường ngủ KTS đã khéo léo thiết kế kệ sách nhỏ xinh và bàn trang điểm mini để mang đến sự tiện nghi, khoa học cho căn phòng.

Phòng ngủ thiết kế hiện đại, với gam màu nhẹ nhàng

Phòng ngủ thiết kế hiện đại, với gam màu nhẹ nhàng

Phòng ngủ master được KTS kết nối tinh tế giữa con người và thiên nhiên khi bố trí giường ngủ ngay cạnh cửa sổ rộng lớn. Điều đó minh chứng rằng, ngoài việc tận hưởng được giấc ngủ ngon, gia chủ sẽ được thả mình say đắm với không gian thiên nhiên bên ngoài. Nhờ thế, con người sẽ thấy khỏe khoắn và bắt đầu ngày mới với tinh thần thoải mái, vui vẻ.

Phòng ngủ hưởng trọn tầm view đẹp mắt

Phòng ngủ hưởng trọn tầm view đẹp mắt

– Thiết kế nội thất phòng ngủ bé gái (02)

Đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư Sunshine City phòng ngủ cho trẻ sinh đôi. Từ cách phối màu sắc, đèn chiếu sáng, cho đến giường ngủ, lều ngủ, hay những món đồ chơi…đều được KTS tỉ mỉ, lựa chọn tinh tế. Một căn phòng với gam màu hồng công chúa sẽ giúp các bạn nhỏ yêu thích, và tràn ngập niềm vui, hạnh phúc.

Phòng ngủ của trẻ sinh đôi luôn phải đầu tư nhiều công sức

Phòng ngủ của trẻ sinh đôi luôn phải đầu tư nhiều công sức

Kệ sách hay kệ để đồ được thiết kế áp sát bức tường

Kệ sách hay kệ để đồ được thiết kế áp sát bức tường

>> Tham khảo thêm: Thiết kế nội thất chung cư Sunshine City 85 m2, 1 phòng đa năng

3.2. Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ Sunshine City

– Thiết kế nội thất phòng khách

Phòng khách gia đình là nơi quan trọng thế nên KTS đã tô điểm cho căn phòng theo phong cách hiện đại, tinh tế. Bộ ghế với gam màu nâu nền nã, kết hợp những món đồ nội thất nhỏ xinh, yêu yêu, được bố trí từng góc riêng của phòng ngủ càng làm cho căn phòng trở nên sáng rực hơn.

Thiết kế đơn giản, ấn tượng với không gian phòng khách gia đình

Thiết kế đơn giản, ấn tượng với không gian phòng khách gia đình

Thảm trải sàn họa tiết đen trắng làm phông nền cho bộ ghế sofa và bàn trà

Thảm trải sàn họa tiết đen trắng làm phông nền cho bộ ghế sofa và bàn trà

– Thiết kế nội thất phòng bếp

Gian bếp gia đình được thiết kế tiện nghi, sang trọng, đầy đủ tiện ích, công năng sử dụng với nội thất nhà bếp hiện đại. Tủ bếp được sử dụng gỗ công nghiệp MDF cao cấp, có tính thẩm mỹ cao, chịu lực tốt với màu sắc đẹp mắt. Bếp và bồn rửa bát được thiết kế cùng 1 phía để tạo sự thuận tiện cho chị em phụ nữ và tiết kiệm tối đa không gian nội thất.

Bếp ăn được bài trí sang trọng, công năng tiện nghi

Bếp ăn được bài trí sang trọng, công năng tiện nghi

Bàn bếp được ốp đá granit cao cấp, với vân đá tự nhiên

Bàn bếp được ốp đá granit cao cấp, với vân đá tự nhiên

– Thiết kế nội thất phòng ngủ master (01)

Phòng ngủ master chính là phòng ngủ rộng nhất của căn hộ chung cư Sunshine City. Thế nên, việc bố trí nội thất cũng được KTS đầu tư kỹ lưỡng để tạo sự thoải mái, tạo giấc ngủ trọn vẹn, ngon giấc cho gia chủ.

Không gian phòng ngủ được bài trí gam màu sáng nhẹ nhàng

Không gian phòng ngủ được bài trí gam màu sáng nhẹ nhàng

Kệ tivi đơn giản trưng bày thêm đèn trang trí và lọ hoa sứ rất đẹp

Kệ tivi đơn giản trưng bày thêm đèn trang trí và lọ hoa sứ rất đẹp

>> Tham khảo thêm: Thiết kế nội thất chung cư Sunshine City 3 phòng ngủ

– Thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai (02)

Phòng ngủ bé trai đơn giản, thoáng đãng

Phòng ngủ bé trai đơn giản, thoáng đãng

Về phòng ngủ của bé trai, thì KTS thiết kế khá đơn giản với những món đồ nội thất thiết yếu như: rèm cửa, giường ngủ, bàn học, tranh treo tường, kệ sách…Tất cả món đồ nội thất đó đã tôn lên sự đặc sắc, sinh động cho căn phòng ngủ.

Mọi góc trong phòng ngủ đều được decor rất ấn tượng

Mọi góc trong phòng ngủ đều được decor rất ấn tượng

– Thiết kế nội thất phòng ngủ bé gái (03)

Và không thể phủ nhận rằng, thiết kế phòng ngủ bé gái nhìn rất yêu kiều, nhẹ nhàng khi toàn bộ căn phòng đều sử gam màu hồng nhã nhặn. Tủ kệ treo tường thiết kế 2 tầng để giúp bé gái trưng bày những món đồ yêu thích. Đặc biệt, bên dưới kệ tủ được trang trí đèn trang trí sáng lấp lánh. Giường ngủ nhỏ gọn dáng hình ghế sofa thiết kế giống kiểu giường công chúa tạo lên sự chấm phá độc đáo cho không gian phòng ngủ bé gái.

Sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc và nội thất phòng ngủ

Sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc và nội thất phòng ngủ

Mọi góc nhỏ trong căn phòng đều được thiết kế vô cùng ấn tượng, đặc sắc

Mọi góc nhỏ trong căn phòng đều được thiết kế vô cùng ấn tượng, đặc sắc

4. Vì sao chọn NoithatXHome.vn thiết kế nội thất chung cư Sunshine City

4.1. Thiết kế nội thất uy tín – Chất lượng

NoithatXHome.vn chính là đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín, chất lượng với giải pháp thiết kế tối ưu, nhanh gọn. Đặc biệt, gotrangtri.vn là đối tác đồng hành cùng với nhiều thương hiệu cao cấp, uy tín sẽ kiến thiết không gian nội thất nhà ở thêm chất lượng và đầy màu sắc.

4.2. Đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm

NoithatXHome.vn chính là đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín

NoithatXHome.vn chính là đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín

Đội ngũ KTS tại NoithatXHome.vn chính là những người tài năng, có kiến thức chuyên sâu, hiểu biết rộng và đã có nhiều kinh nghiệm thiết kế dự án nhà ở cao cấp. Thế nên, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến 1 không gian sống đẹp cho mọi quý khách hàng.

4.3. Giải pháp không gian hoàn hảo

Với mỗi dự án khác nhau thì NoithatXHome.vn sẽ đưa ra những giải pháp thiết kế khác nhau, phù hợp nhất cho mọi không gian nhà ở:

–  Cải tạo kiến trúc căn hộ với sự khác biệt lớn

–  Thiết kế nội thất hài hòa phù hợp với kiến trúc từng căn nhà

–  Sử dụng vật liệu gỗ thân thiện với môi trường

– Luôn thiết kế và hướng đến cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường

5. Lời kết

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư Sunshine City mà NoithatXHome.vn muốn gửi đến quý độc giả. Hy vọng, với những mẫu nội thất đẹp như trên, quý vị sẽ sớm lựa chọn được phong cách thiết kế để cải tạo không gian sống của mình thêm rực rỡ và tiện nghi hơn. Và đừng quên liên hệ ngay NoithatXHome.vn để nhận ngay về những mẫu thiết kế nội thất mang phong cách của chính bạn nhé!

Website: gotrangtri.vn

Hotline: 0915-800-655

Địa chỉ liên hệ:

Trung tâm thiết kế: Tầng 2 tòa 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng gotrangtri.vn tại Hà Nội

Mini Store 1: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội


641 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24