Sử dụng bàn làm việc gỗ MFC trong văn phòng có nên hay không?

(Gotrangtri.vn) Một trong loại gỗ công nghiệp được sử dụng nhiều nhất để làm nội thất văn phòng đó chính là gỗ MFC. Bàn gỗ MFC là lựa chọn hàng đầu của các công ty để đảm bảo sự [...]

(NoithatXHome.vn) Một trong loại gỗ công nghiệp được sử dụng nhiều nhất để làm nội thất văn phòng đó chính là gỗ MFC. Bàn gỗ MFC là lựa chọn hàng đầu của các công ty để đảm bảo sự tiện nghi cho không gian làm việc.

Vậy bàn làm việc MFC có những ưu điểm gì mà lại được ưa chuộng đến thế? Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm kiếm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

1. Ưu điểm của bàn làm việc gỗ MFC

Bàn làm việc gỗ công nghiệp nói chung và bàn làm việc gỗ MFC nói riêng đều có độ bền tương đối tốt. Mặc dù gỗ MFC không được đánh giá tốt bằng gỗ MDF hay HDF nhưng các sản phẩm từ chất liệu này vẫn sử dụng được trong thời gian dài.

Hơn nữa, môi trường làm việc và đặc điểm của thiết kế nội thất văn phòng là rất ít khi bị va chạm mạnh nên lựa chọn bàn làm việc gỗ MFC là khá thích hợp.

ban-lam-viec-go-mfc

Bàn làm việc gỗ MFC có độ bền cao

Trong các loại gỗ công nghiệp, MFC có giá thành rẻ nhất. Đó cũng là lý do giúp chất liệu này trở nên phổ biến với người dùng. Dù cho công ty có nguồn ngân sách không nhiều vẫn có thể sắm sửa những chiếc bàn làm việc gỗ MFC đơn giản và tiện dụng. Mức giá của loại bàn này rất phải chăng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng để sử dụng lâu dài.

Bạn tham khảo thêm

ban-lam-viec-go-mfc

Bàn làm việc gỗ MFC có mức giá rẻ hơn các loại gỗ khác

Bàn làm việc gỗ MFC có khả năng chống nước rất tốt. Đặc biệt, bàn được làm từ gỗ MFC lõi xanh thì gần như tránh được tất cả các tác động của nước. 

ban-lam-viec-go-mfc

Bàn làm việc gỗ MFC chống nước cực tốt

2. Cách bảo quản bàn làm việc gỗ MFC hợp lý

Gỗ MFC tuy đã được biết đến và có quá trình phát triển lâu dài nhưng vẫn tồn tại một số khuyết điểm cần được khắc phục. Bởi vậy, trong quá trình sử dụng, bạn cần phải biết cách bảo quản để tăng tuổi thọ của bàn làm việc một cách đáng kể.

ban-lam-viec-go-mfc

Bàn làm việc gỗ MFC đẹp hiện đại trong văn phòng

So với chất liệu gỗ tự nhiên, bàn làm việc gỗ MFC có khả năng chịu lực không cao. Do bàn làm việc gỗ công nghiệp chịu lực thấp vì thế nên bạn không nên tác động lực gì đó quá mạnh lên mặt bàn gỗ. Như vậy có thể sẽ khiến mặt bàn bị méo, thậm chí còn dẫn đến tình trạng nứt gãy. 

Khi vệ sinh mặt bàn làm việc gỗ MFC, tốt hơn hết bạn nên dùng khăn giấy ướt hoặc khăn thấm nước để lau lên bề mặt của nó. Đây là cách để hạn chế nước tiếp xúc với những mun gỗ liên kết bằng keo khiến sự liên kết đó bị phá vỡ.

ban-lam-viec-go-mfc

Vệ sinh bàn làm việc gỗ MFC đúng cách

Do kết cấu đặc trưng của bàn gỗ công nghiệp nên việc đóng đinh lên đó là điều không nên. Hơn nữa, gỗ MFC lại dễ bị vỡ vụn khi dùng búa đóng đinh. Chính vì vậy, để mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất, bạn nên dùng khoan hoặc bắt vít khi muốn liên kết các bộ phận của bàn lại với nhau.

Bàn văn phòng hiện nay còn được cải tiến đa dạng, tích hợp thêm nhiều chức năng như bàn làm việc kết hợp giá sách, tủ cá nhân… Do đó, trong quá trình lắp đặt, cần hết sức lưu ý vấn đề trên để có được sản phẩm bền đẹp như ý.

Hi vọng với những thông tin về ưu điểm và cách bảo quản bàn làm việc gỗ MFC trên đây, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để lựa chọn được các món đồ nội thất phù hợp với không gian văn phòng hay nhà ở của mình. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của Go Home bạn nhé!


504 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24