Mẫu thiết kế nội thất căn hộ hiện đại lý tưởng dành cho giới trẻ

(Gotrangtri.vn) Những người trẻ tuổi luôn yêu thích sự năng động và hiện đại. Họ mong muốn có được 1 không gian thoải mái, đa chức năng hơn là chỉ có vẻ đẹp sáo rỗng bên ngoài. Những mẫu thiết [...]

(NoithatXHome.vn) Những người trẻ tuổi luôn yêu thích sự năng động và hiện đại. Họ mong muốn có được 1 không gian thoải mái, đa chức năng hơn là chỉ có vẻ đẹp sáo rỗng bên ngoài.

Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ hiện đại được Portfolio chia sẻ đến quý bạn đọc trong bài viết dưới đây chính là một ví dụ điển hình. Hãy cùng theo dõi ngay để có thêm gợi ý thú vị trang trí không gian sống thêm đẹp nhé!

1. Thiết kế nội thất căn hộ hiện đại cho giới trẻ: phòng khách

Căn hộ này có diện tích mặt bằng là 85m2 với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, tươi vui, trẻ trung và đảm bảo không gian không bị chật chội, bí bách.

Màu sắc được sử dụng làm chủ đạo là gam màu kem tươi sáng, mang đến nguồn cảm hứng và năng lượng bất tận cho những người sử dụng.

Khu vực phòng khách, phòng ăn và bếp nấu được liên thông với nhau nhưng vẫn được phân chia 1 cách rõ ràng bằng những lối đi rộng rãi và thoáng đãng.

Và để tránh gây sự đơn điệu, nhàm chán trong thiết kế của mình, gia chủ đã quyết định sơn phần dưới của tường nhà màu tối để nhấn mạnh các mảng tường trắng phía trên cùng những món đồ nội thất trong căn hộ.

Chiếc ghế sofa đẹp hiện đại được nổi bật giữa tông nền tươi sáng của không gian, mang đến cho căn phòng sự sinh động và tươi mới hơn để gia chủ có thể cảm nhận được những nét ấn tượng trong căn phòng của chính mình.

2. Thiết kế nội thất căn hộ hiện đại: khu vực phòng ăn và bếp nấu

Khu vực ăn uống trong thiết kế này rất đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được công năng của nó.

Bộ bàn ăn thanh lịch được xếp gọn giáp vào bức tường dọc theo chiều dài của không gian để mọi người có được khoảng trống rộng, tiện lợi khi di chuyển giữa các khu vực chức năng với nhau.

Ghế ngồi và bàn ăn có sự linh hoạt trong kiểu dáng và cách sắp xếp để bạn có thể bày trí chúng tùy ý theo sở thích cá nhân của mình. Hai chiếc ghế màu vàng tươi chính là điểm nổi bật và thu hút sự chú ý của mọi người trong không gian này.

Xem thêm bài viết:

Màu vàng không chỉ làm nhấn mạnh không gian, chúng còn có tác dụng kích thích cho bữa ăn thêm phần ngon miệng và ý nghĩa. Chính bởi vậy, đây là màu sắc được ứng dụng rất phổ biến trong các thiết kế phòng ăn.

Bếp nấu cũng được thiết kế rộng rãi theo kiểu bếp song song, giúp cho người dùng không cần di chuyển quá nhiều trong quá trình chuẩn bị nguyên liệu và nấu nướng.

3. Thiết kế nội thất căn hộ hiện đại: khu vực phòng ngủ

Trong phòng ngủ này, màu xanh được sơn bao phủ khắp bức tường nhà giúp tăng cường thị giác và làm tươi sáng thêm không gian riêng tư của bạn. Họa tiết trang trí cũng không có nhiều để nhấn mạnh vào công năng sử dụng của đồ nội thất trong phòng.

Bạn cảm nhận như thế nào về thiết kế nội thất căn hộ hiện đại này? Chúng thật sự rất lý tưởng dành cho các bạn trẻ đúng không nào? Và để cập nhật thêm nhiều thiết kế đẹp khác, hãy ghé thăm gotrangtri.vn mỗi ngày bạn nhé!

(Nguồn tham khảo: ttdecor.net)


263 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24