Mẫu thiết kế nội thất căn hộ hiện đại đa sắc màu ở Ba Lan (P2)

(Gotrangtri.vn) Trong bài viết trước, chúng ta đã cùng chiêm ngưỡng một vài hình ảnh đến từ thiết kế nội thất căn hộ hiện đại đa sắc màu ở Ba Lan. Hôm nay, hãy tiếp tục khám phá những không [...]

(NoithatXHome.vn) Trong bài viết trước, chúng ta đã cùng chiêm ngưỡng một vài hình ảnh đến từ thiết kế nội thất căn hộ hiện đại đa sắc màu ở Ba Lan. Hôm nay, hãy tiếp tục khám phá những không gian khác trong ngôi nhà đó với những chia sẻ sau đây của chuyên trang Portfolio bạn nhé!

4. Thiết kế nội thất căn hộ hiện đại đa sắc màu chất liệu gỗ chủ đạo

Trong thiết kế nội thất căn hộ này, chất liệu được sử dụng nhiều nhất là gỗ công nghiệp. Đây là loại vật liệu hiện đại mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội và có sự linh hoạt cao trong thiết kế. Cùng với đó, những bề mặt được ép lên nội thất gỗ công nghiệp cũng rất đa dạng về màu sắc và họa tiết nên sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

Với gỗ công nghiệp, bạn có thể chọn các bề mặt gỗ đơn sắc với màu phổ từ những gam màu sáng đến màu lạnh, tông màu từ sáng cho đến tối. Do vậy, sẽ không có không gian nào mà loại vật liệu này không đáp ứng được.

Nhà thiết kế đã tinh ý khi kết hợp cả 2 loại về mặt là đơn sắc và bề mặt vân gỗ cho không gian nội thất này. Vì thế, người nhìn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi ở trong không gian. Điều này cũng giúp màu sắc trong căn hộ được hài hòa với nhau hơn.

Bạn có thể thấy, hầu hết nội thất trong phòng từ bàn trà, bàn ăn đẹp, vách ngăn phòng,… đều được làm từ gỗ nhưng chúng không hề có màu sắc bị trùng lặp mà phong phú, tạo nên sức sống mới và năng lượng tràn đầy.

5. Thiết kế nội thất căn hộ hiện đại với đường nét đơn giản nhưng tinh tế

Mặc dù màu sắc là yếu tố được chú trọng nhiều hơn cả nhưng đường nét cũng được kiến trúc sư chăm chút với những đường cong mềm mại, uyển chuyển và quyến rũ. Đặc biệt, những chiếc ghế ngồi có kiểu dáng độc đáo, phá cách, chính là điểm nhấn, điểm thu hút nhất trong không gian ăn uống.

Trong phòng ngủ, gỗ công nghiệp còn thể hiện rõ nét hơn vai trò của mình với toàn bộ nội thất bằng gỗ. Sàn nhà, giường ngủ và tủ quần áo đơn giản, giá sách đều được làm từ một loại gỗ nên có sự đồng nhất cao, giúp bạn có được không gian lý tưởng cho những phút giây thư giãn và nghỉ ngơi của mình.

6. Thiết kế nội thất căn hộ hiện đại đa sắc màu với những món đồ nội thất nhỏ gọn

Đồ nội thất trong căn hộ cũng có kích thước nhỏ gọn, thể hiện được sự bày trí khoa học và ngăn nắp của gia chủ.

Cách lựa chọn này cũng khiến cho không gian được mở rộng và có chiều sâu, để bạn có nhiều không gian sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Nếu bạn yêu thích mẫu thiết kế nội thất căn hộ hiện đại đa màu sắc này, bạn có thể tham khảo ý kiến và những lời tư vấn của các chuyên gia đến từ gotrangtri.vn. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc khi bạn cần. Và đừng quên theo dõi những bài viết hấp dẫn tiếp theo trên gotrangtri.vn bạn nhé!

(Nguồn tham khảo: ttdecor.net)


168 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24