Mẫu rèm cửa sổ độc đáo đã xua tan đi sự đơn điệu cho ngôi nhà

(Gotrangtri.vn) Tại sao bạn không thử dùng những mẫu rèm cửa độc đáo với nhiều sắc thái, kiểu dáng khác nhau cho ngôi nhà của mình nhỉ? Chắc chắn 1 điều rằng, mẫu rèm cửa độc đáo sẽ đánh [...]

(NoithatXHome.vn) Tại sao bạn không thử dùng những mẫu rèm cửa độc đáo với nhiều sắc thái, kiểu dáng khác nhau cho ngôi nhà của mình nhỉ? Chắc chắn 1 điều rằng, mẫu rèm cửa độc đáo sẽ đánh tan sự đơn điệu, tẻ nhạt cho ngôi nhà của mình chỉ 1 chút biến tấu nhỏ nhẹ, cách tân. Cùng khám phá với Portfolio trong những mẫu rèm cửa độc đáo này nhé!

1. Rèm cửa sắc thái La Mã

Khi thiết kế không gian nhà ở, 1 vài yếu tố bắt buộc luôn đi cùng với nhau để thay đổi bầu không khí trong phòng đó là rèm cửa sổ.

Mẫu rèm cửa độc đáo mang sắc thái La Mã thực sự là lựa chọn phổ biến vì chúng kết hợp với nhiều loại không gian nội thất khác nhau. Và bạn có thể tùy chỉnh sắc thái La Mã bằng cách sử dụng 1 sét màu hoặc vải có thiết kế đặc biệt được in trên rèm cửa sổ. Tấm rèm zic zac không đồng đều này sẽ thu hút mọi ánh nhìn của bạn từ ánh nhìn đầu tiên.

Và bạn có thể dễ dàng tạo không gian vui nhộn cho nội thất phòng với sắc thái La Mã từ màu sắc của ánh nắng cho đến sự tươi mới với bức rèm cửa sổ màu vàng này. Thiết kế đặc biệt này vô cùng thú vị bởi màu sắc và loại vải được chọn cho phép ánh sáng được lọc qua.

Thế nên, vai trò của tấm rèm cửa trong trường hợp này sẽ không cản trở mọi thứ mà còn tăng tính năng hoàn thiện nội thất căn phòng theo sự sang trọng.

Bạn tham khảo

Với những sắc thái La Mã, những mẫu rèm cửa độc đáo sẽ mang đến tính thẩm mỹ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Vì thế hãy cân nhắc đến việc lựa chọn những họa tiết vui vẻ, màu sắc hài hòa để rèm cửa sổ trở thành điểm nhấn cho căn phòng của bạn.

2. Rèm cửa sổ dạng cuốn

Căn phòng này vừa bài trí cây cảnh kết hợp với giá sách mang đến sự tiện nghi, khoa học. Đặc biệt, việc sử dụng rèm cửa dạng cuộn sẽ biến không gian này trở nên hoàn hảo hơn với những thiết kế nội thất hiện đại.

3. Rèm cửa họa tiết

Rèm cửa họa tiết cũng là mẫu rèm cửa độc đáo thú vị với các hình tam giác nhiều kích cỡ khác nhau tạo thành những ngọn núi. Đặc biệt, họa tiết này rất ăn khớp với tủ bên dưới bệ cửa sổ.

Việc tạo điểm nhấn với dây buộc rèm đã tạo nên sự vui nhộn với mẫu rèm cửa độc đáo này. Thay vì dây buộc rèm hình quả chuông bạn hãy cách điệu chúng bằng cách thắt nơ hay đính kèm phụ kiện cho rèm cửa sổ như hình này nhé!

Khung cửa sổ nhà bạn sẽ tràn ngập màu sắc hơn nếu bạn biết biến mẫu rèm cửa sổ này trở nên phong cách, nhẹ nhàng.

4. Rèm cửa bánh bèo

Ô tại sao bạn không thử những mẫu rèm cửa bánh bèo xem thế nào nhỉ? Chắc chắn căn phòng trở nên mềm mại và nữ tính hơn rất nhiều đó nha.

Và không cần tốn công may hay làm thanh cuốn bạn chỉ cần dùng dây buộc 2 đầu rèm 1 cách khéo léo và tinh tế thì nhà bạn sẽ trở nên vô cùng đẹp mắt.

5. Rèm cửa thắt nơ

Chà chà 1 cách thú vị khác đó là khi bạn thắt nơ trên đỉnh cửa sổ, những chiếc nơ đầy màu sắc sẽ mang đến không gian nhà trở nên quyến rũ với mẫu rèm họa tiết chấm bi hay loại vải trơn đều ổn.

6. Rèm cửa kẻ sọc

Kiểu rèm cửa này được thiết kế bọc phía trên rèm cũng là gợi ý tuyệt vời cho căn bếp nhỏ xinh của gia đình.
Bạn có thể cách điệu với việc đính thêm các loại hạt cườm trang trí để cửa sổ thêm lung linh với mẫu rèm cửa này nhé.
Rèm kẻ sọc đen trắng cũng khá ấn tượng phải không nào? Mẫu rèm cửa này được thiết kế dây kéo khiến cho khi rút dây, phần đuôi rèm tạo thành hình vòm vô cùng độc đáo và ấn tượng hơn phải không nào. Và mẫu rèm cửa sổ độc đáo đã xua tan đi sự đơn điệu cho ngôi nhà của mình đấy nhé.
Để cập nhật thêm các kinh nghiệm thiết kế, trang trí nhà cửa hoặc tìm kiếm các sản phẩm trang trí nội thất khác cho gia đình mình thì hãy ghé thăm tạp chí nội thất Portfolio nhiều hơn nhé!

436 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24