Mẫu kệ tivi mới nhất “chất như nước cất” nhìn là mê

(NoiThatXhome.vn) Kệ tivi không chỉ là món đồ nội quan trọng trong phòng khách mà còn được sử dụng phổ biến trong phòng ngủ hiện đại. Nếu bạn đang chuẩn bị sắm sửa kệ tivi cho không gian sống [...]

(gotrangtri.vn) Kệ tivi không chỉ là món đồ nội quan trọng trong phòng khách mà còn được sử dụng phổ biến trong phòng ngủ hiện đại. Nếu bạn đang chuẩn bị sắm sửa kệ tivi cho không gian sống của mình thì đừng quên tham khảo ngay BST những mẫu kệ tivi mới nhất đang “dậy sóng” thị trường hiện nay nhé!

Mẫu kệ tivi mới nhất

Mẫu kệ tivi mới nhất

1. Xu hướng lựa chọn mẫu kệ tivi mới nhất

Xu hướng thiết kế và trang trí nội thất luôn thay đổi theo từng năm. Bởi vậy, các nhà sản xuất đã không ngừng tung ra thị trường các sản phẩm mới để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Vậy xu hướng lựa chọn mẫu kệ tivi mới nhất hiện nay là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu sau đây.

1.1. Chất liệu

Gỗ vẫn được gọi tên trong xu hướng lựa chọn chất liệu kệ tivi mới nhất khi mang đến vẻ đẹp ấm áp vừa hiện đại lại vừa sang trọng. Bên cạnh mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên thì sự phát triển của gỗ công nghiệp cùng nhiều tiện ích mới với chi phí rẻ, thiết kế đa dạng cũng là ưu tiên lựa chọn của nhiều gia đình trẻ. Tùy vào sở thích cũng như điều kiện tài chính mà khách hàng đưa ra lựa chọn chất liệu sản phẩm phù hợp.

Mẫu kệ tivi mới nhất

Kệ tivi gỗ sồi tự nhiên

1.2. Kiểu dáng

Mẫu kệ tivi mới nhất phong cách hiện đại được thiết kế đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn đang là xu hướng lựa thế lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng. Sở dĩ với không gian sống ngày càng thu hẹp thì. những thiết kế linh hoạt, tiện lợi, tiết kiệm diện tích sẽ là giải pháp tối ưu nhất.

mẫu kệ tivi mới nhất

Kệ tivi gắn tường tiết kiệm diện tích

Trong đó, kệ tivi treo tường được ví như một làn gió mới thổi vào thị trường nội thất hiện đại. Sản phẩm không hề kén chọn không gian nên khách hàng có thể sử dụng cho bất cứ không gian phòng khách hoặc phòng ngủ nào nếu muốn.

1.3. Màu sắc

Thay vì các gam màu truyền thống như màu trắng, màu gỗ tự nhiên thì xu hướng của những mẫu kệ tivi mới nhất cũng trở nên đa dạng sắc màu hơn. Khả năng phối màu tinh tế đem đến cho khách hàng không gian tươi mới, sống động, đầy hứng thú. Bạn cũng có thể sử dụng kệ tivi như một điểm nhấn độc đáo góp phần kiến tạo căn phòng hoàn hảo theo cách của riêng mình.

mẫu kệ tivi mới nhất

Màu sắc các mẫu  kệ tivi mới nhất rất đa dạng, phong phú

Xem thêm: 20+ mẫu kệ tivi kết hợp bàn trang điểm đẹp, độc đáo nhất

1.4. Công năng

Những năm gần đây, kệ tivi đa năng trở nên rất thịnh hành.  Không đơn thuần chỉ là những chiếc kệ dùng để đặt tivi như sứ mệnh sơ khai nữa, các mẫu kệ tivi mới nhất ngày càng được thiết kế thông minh hơn, sáng tạo hơn nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu trang trí của cuộc sống hiện đại.

Chính vì thế, bạn sẽ không khó để bắt gặp một chiếc kệ tivi kết hợp tủ rượu, kệ tivi kết hợp tủ trang trí, kệ tivi kết hợp kệ sách,…. trong không gian nội thất của các gia đình Việt. Rõ ràng với thiết kế đa năng như vậy, căn phòng thêm sang trọng, tiện nghi hơn rất nhiều.

mẫu kệ tivi mới nhất

Kệ tivi đa năng được khách hàng ưa chuộng

 

NƠI BÁN KỆ TIVI

 

2. Làm thế nào để sở hữu mẫu kệ tivi mới nhất ấn tượng

Các mẫu kệ tivi mới nhất trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã, phong cách, màu sắc và giá cả cho phép người tiêu dùng thỏa sức chọn lựa. Chính vì vậy không khó để có thể mua một mẫu kệ tivi bất kỳ nhưng làm thế nào để sở hữu được mẫu kệ tivi ấn tượng nhất, hoàn hảo nhất thì lại không phải điều dễ dàng. 

2.1. Xuất phát từ nhu cầu, sở thích của gia đình

Dù bạn mua bất cứ một món đồ nội thất nào cũng cần phải xuất phát từ nhu cầu của gia đình. Điều đó nhằm đảm bảo rằng mọi thứ xuất hiện trong không gian sống đều giữ vị trí, vai trò nhất định chứ không phải là vô nghĩa. Nếu không thật sự cần thiết thì tốt nhất là không nên lãng phí, nhất là trong điều kiện không gian sống ngày càng chật hẹp thì chúng ta chỉ nên ưu tiên cho nội thất quan trọng, thiết yếu.

mẫu kệ tivi mới nhất

Mua kệ tivi theo nhu cầu sử dụng

Vậy liệu có phải ngôi nhà của bạn đang cần một mẫu kệ tivi hay không? Và chiếc kệ tivi đó sẽ được lắp đặt tại vị trí phòng khách hay phòng ngủ? Hãy tự đặt câu hỏi này và cùng các thành viên thống nhất để đưa ra đáp án nhé!

Xem thêm: Những mẫu kệ tivi kết hợp bàn làm việc đẹp không thể bỏ qua

2.2. Đo đạc kỹ không gian kê kệ tivi

Để mua được mẫu kệ tivi mới nhất không chỉ đẹp mà kích thước còn chuẩn xác thì đo đạc không gian kê sản phẩm là điều kiện bắt buộc. Nếu bạn khó có thể tính toán để đưa ra tỉ lệ kích thước hoàn hảo nhất cho mẫu kệ tivi của mình thì hãy nhờ đến sự giúp đỡ của đội ngũ nhân viên, tư vấn viên tại cửa hàng. Bằng kinh nghiệm, trình độ chuyên môn; họ sẽ đưa ra cho bạn một phương án thiết kế lý tưởng nhất.

mẫu kệ tivi mới nhất

Xác định kích thước chuẩn cho kệ tivi

2.3. Tính toán, cân nhắc với đồ nội thất xung quanh

Màu sắc, chất liệu và kiểu dáng của kệ tivi sẽ bị chi phối nhiều bởi không gian nội thất xung quanh. Bất cứ sự kết hợp khập khiễng nào cũng sẽ góp phần phá vỡ tính thẩm mỹ của căn phòng.

Thường thì trong phòng khách, kệ tivi cùng bàn trà sẽ hợp thành một bộ tương đồng tạo nên tính đồng nhất, hài;  còn đối với phòng ngủ thì kệ tivi sẽ đi cùng giường ngủ, tủ quần áo, …. Nếu muốn sở hữu mẫu kệ tivi hoàn mỹ, nhất định gia chủ không thể bỏ qua yêu tố này.

mẫu kệ tivi mới nhất

Kệ tivi phải hài hòa với không gian

2.4. Trang trí kệ tivi đẹp

Sau khi lựa chọn được mẫu kệ tivi ưng ý, bạn đừng quên trang trí cho không gian ấy trở nên thật đẹp, thật sống động nhé! Không cần phải đầu tư quá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc; đôi khi chỉ cần một bình hoa đặt cạnh tivi cũng đủ khiến không gian sáng bừng nhựa sống.

mẫu kệ tivi mới nhất

Không quên trang trí không gian kệ tivi thật đẹp

Bạn cũng có thể tận dụng những khoảng trống trên mặt kệ để trưng bày những khung ảnh gia đình để tạo sự gắn kết yêu thương giữa các thành viên. Nhưng dù bạn trang trí đẹp như thế nào đi nữa cũng cần lưu ý rằng nguyên tắc quan trọng đó chính là giữ cho không gian thật gọn gàng, ngăn nắp.

 

3. Tổng hợp những mẫu kệ tivi mới nhất, đẹp nhất

Vậy trên thị trường hiện có những mẫu kệ tivi mới nhất nào tiêu biểu? Hãy cùng chiêm ngưỡng tuyển tập mẫu thiết kế đẹp nhất dưới đây của gotrangtri.vn nhé!

3.1. Kệ tivi hiện đại

Kệ tivi mẫu mới nhất phong cách hiện đại vẫn là dòng sản phẩm được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất bởi thiết kế vô cùng tinh tế, linh hoạt phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm còn được tích hợp nhiều công năng thiết yếu, mang đến cho gia chủ một không gian sang trọng, tiện nghi như ý. 

Mẫu kệ tivi mới nhất

Kệ tivi hiện đại với những gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng

Mẫu kệ tivi mới nhất

Kệ tivi gỗ tự nhiên chắc chắn với những ngăn kéo tiện dụng

Mẫu kệ tivi mới nhất

Ngập tràn sắc nắng chính là cảm hứng sáng tạo của mẫu thiết kế này

Mẫu kệ tivi mới nhất

Kệ tivi gỗ sồi sang trọng và thanh lịch

Xem thêm: 15+ mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu đẹp sang trọng

3.2. Kệ tivi kiểu Bắc Âu

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp lãng mạn tinh thôi thì những mẫu kệ tivi mang phong cách Bắc Âu sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với sắc trắng đặc trưng kết hợp với chất liệu gỗ truyền thống, sản phẩm luôn khiến người nhìn cảm thấy ấm áp, bình yên và thư thái trong chính ngôi nhà thân yêu của mình.

Mẫu kệ tivi mới nhất

Kệ tivi kiểu dáng nhỏ gọn phong cách Bắc Âu

mẫu kệ tivi mới nhất

Sắc trắng tinh khôi được lấy cảm hứng từ băng tuyết của xứ sở lạnh giá

mẫu kệ tivi mới nhất

Chất liệu gỗ tự nhiên bền đẹp, sang trọng luôn là lựa chọn hàng đầu

Mẫu kệ tivi Bắc Âu thanh lịch đến từng chi tiết và đường nét

3.3. Kệ tivi thiết kế nhỏ gọn

Thiết kế tivi nhỏ gọn được ứng dụng nhiều trong những phòng khách, phòng ngủ diện tích hạn chế. Sản phẩm này có khả năng tối ưu hóa không gian hiệu quả nên được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn cho không gian nội thất hiện đại. Mặc dù kích thước nhỏ gọn song những mẫu kệ tivi tinh tế vẫn đảm bảo đầy đủ công năng, tiện ích cho các gia đình. 

Mẫu kệ tivi mới nhất

Mẫu kệ tivi mới nhất gỗ sồi chắc chắn

Mẫu kệ tivi mới nhất

Thiết kế kệ tivi nhỏ gọn cho phòng khách

Mẫu kệ tivi mới nhất

Mẫu kệ tivi mới nhất kết hợp thiết kế mở với ngăn kéo

Mẫu kệ tivi mới nhất

Kệ gỗ tivi cho phòng khách chân cao thanh thoát

Xem thêm: Thiết kế kệ tivi dưới chân cầu thang cho không gian hiện đại

3.4. Kệ tivi tân cổ điển

Sang trọng, quý phái là những tính từ không thể bỏ qua khi nhắc tới những mẫu thiết kế kệ tivi tân cổ điển. Được thiết kế cầu kỳ, trau chốt với những đường nét uyển chuyển mềm mại cùng họa tiết, hoa văn tỉ mỉ, ấn tượng càng tôn thêm vẻ đẹp đẳng cấp của không gian. Mặc dù giá thành sản phẩm có hơi đắt hơn so với các phong cách thiết kế khác, song điều đó là hoàn toàn xứng đáng với những giá trị tuyệt vời mà kệ tivi tần cổ điển mang lại.

mẫu kệ tivi mới nhất

Kệ tivi tân cổ điển 4 khoang đẹp, tiện lợi

mẫu kệ tivi mới nhất

Thiết kế mẫu kệ tivi mới nhất phong cách tân cổ điển đơn giản, tinh tế

mẫu kệ tivi mới nhất

Kệ tivi tân cổ điên nhỏ gọn, đẹp mắt

4. Vì sao nên mua kệ gỗ tivi cho phòng khách tại gotrangtri.vn

– NoithatXHome.vn luôn cập nhật những mẫu kệ tivi mới nhất bắt kịp xu hướng thời đại

– Sản phẩm đa dạng về phong cách, kiểu dáng; phong phú về màu sắc mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa

– Chất lượng sản phẩm được kiểm định chặt chẽ từ chất liệu, linh kiện cho tới màu sơn, kiểu dáng,… đảm bảo chuẩn xác với bản vẽ thiết kế.

–  Khách hàng có thể thay đổi kích thước, màu sắc sản phẩm khi đặt đóng kệ tivi tại công ty

– NoithatXHome.vn sở hữu xưởng quy mô rộng ngay tại trung tâm Hà Nội cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tay nghề giỏi, tâm huyết và trách nhiệm

– Có xe vận chuyển riêng nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng

– Thời gian bảo hành 12 tháng, bảo trì chọn đời

mẫu kệ tivi mới nhất

NoithatXHome.vn thường xuyên tung ra thị trường những BST mẫu kệ tvi mới nhất theo tháng

5. Lời kết

Bạn còn chờ gì nữa, đã đến lúc “tậu” ngay một mẫu kệ tivi mới nhất, đẹp nhất cho tổ ấm sang trọng, tiện nghi rồi. Đến với gotrangtri.vn, chúng tôi sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn bằng những sản phẩm chất lượng nhất. Được đồng hành cùng quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


95 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24