Mỗi căn phòng trong ngôi nhà đều đóng vai trò quan trọng, mang lại nhiều may mắn và thuận lợi cho gia chủ. Vì vậy, gia chủ cần chọn hướng, chọn cách bài trí… làm sao cho phù hợp với Phong thủy. Việc chọn hướng bếp tuổi Bính Dần 1986 theo phong thủy sẽ giúp quyết định sự đầm ấm, phú quý, sum vầy của gia đình. BATDONGSANEXPRESS sẽ giúp gia chủ nắm được những thông tin cần thiết sau.

1.Thông tin về tuổi Bính Dần 1986

  • Năm sinh dương lịch : 1986
  • Năm sinh âm lịch: Bính Dần
  • Quẻ mệnh:
    • Nam: Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ trạch
    • Nữ: Khảm (Thủy) thuộc Đông tứ mệnh

Tuổi Dần mang mệnh Hỏa trong ngũ hành, cầm tinh Chúa sơn lâm. Có thể thấy con người tuổi này làm ăn giỏi giang, không ngại gian khổ, càng khó càng muốn có được điều đó. Đặc biệt là người gắn bó, coi trọng chữ tín, sẽ gắn bó đến cùng nếu muốn. Tuy nhiên con đường công danh và sự nghiệp không mấy suôn sẻ. Tuổi Bính Dần thường gặp khó khăn, rắc rối, thậm chí phải đối mặt với nguy hiểm. Để hóa giải những điều này và giúp cho việc bố trí nhà cửa, hướng làm việc được thuận lợi hơn thì cần phải chú ý hoàn thiện.

Thông tin về tuổi Bính Dần 1986

Thông tin về tuổi Bính Dần 1986

Những hướng hợp với gia chủ là nam tuổi Bính Dần

  • Hướng Tây Bắc (Diên niên): Đón tình yêu vào nhà bằng cửa chính để một gia đình thân thiết, hòa thuận.
  • Hướng Đông Bắc (sinh khí): mang đến giàu sang phú quý, tiền tài danh vọng, tài lộc làm ăn nên ngồi làm việc hướng này.
  • Hướng Tây (thiên y): Bạn có thể nhận được phước lành của trời để sinh con nếu đặt giường ngủ theo hướng này, ngoài ra bạn còn phú quý và giàu có.
  • Hướng Tây Nam (phục vị ): cuộc sống an nhàn, luôn thoải mái, làm việc gì cũng thuận lợi, vượng khí, sức khỏe dồi dào nên chọn làm nơi làm việc.

Những hướng xấu cần tránh

  • Hướng Bắc (tuyệt mệnh): cuộc sống gặp nguy hiểm, hay chứng kiến ​​cái chết.
  • Hướng Đông (họa hại): đem lại thị phi, bất trắc, thất bại.
  • Hướng nam (lục sát): Tình duyên trắc trở, có thể gặp tai nạn.
  • Hướng Đông Nam (ngũ quỷ : hao tài tốn của, thất nghiệp.

Những hướng tốt với gia chủ là nữ tuổi Bính Dần

  • Hướng Bắc (phục vị): cuộc sống an nhàn, luôn được thoải mái, thuận lợi, bình an, làm gì cũng được, làm ăn phát đạt, nên chọn làm văn phòng cho mình.
  • Hướng đông (thiên y): Bạn có thể được thần linh phù hộ để sinh con và bạn có thể trở nên giàu có, phú quý.
  • Hướng nam (diên niên): Sự hòa thuận trong gia đình nên đặt làm cửa chính để chào đón tình yêu vào nhà.
  • Hướng Đông Nam (sinh khí): nên đặt bàn làm việc theo hướng này để hút tiền tài, giàu sang và danh vọng.

Đặt bếp hướng nào để gia chủ Bính Dần đại cát đại lợi

Đặt bếp hướng nào để gia chủ Bính Dần đại cát đại lợi

Những hướng xấu cần tránh

  • Hướng Tây Bắc (lục sát): Nếu gặp rắc rối trong tình duyên, có thể đã xảy ra chuyện.
  • Hướng Đông Bắc (ngũ quỷ): hao tài tốn của, thất nghiệp.
  • Hướng Tây (họa hại): gây thị phi, thất bại.
  • Hướng Tây Nam (tuyệt mệnh): tính mạng gặp nguy hiểm, có thể dẫn đến chết chóc.

>>> Xem thêm: một vài dự án Bất động sản đáng chú ý tại Hà Nội

2.Nên đặt hướng bếp tuổi Bính Dần như thế nào?

Phòng bếp là nơi chị em phụ nữ thường dành nhiều thời gian để chuẩn bị những bữa ăn ngon, bổ dưỡng cho gia đình. Vì vậy bếp thường được mệnh danh là trung tâm của tổ ấm. Theo quan niệm của phương Đông, phòng bếp có vai trò vô cùng quan trọng và quyết định sự thịnh vượng của cả gia đình. Vì tất cả các bệnh, vệ sinh đến từ nhà bếp. Do vậy, chúng ta cần phải xem hướng bếp nào để gia chủ được bình an, sức khỏe, tài lộc tốt nhất.

Có những hướng bếp nào cho gia chủ Bính Dần

Có những hướng bếp nào cho gia chủ Bính Dần

Theo quan niệm của ông cha ta, hướng bếp là đặt mộc vào bếp sẽ sinh hỏa nên phải quay về hướng tốt thì mới nhanh có phúc. Vì vậy, khi chọn hướng bếp tuổi Bính Dần nên đặt bếp ở một trong các hướng sau

Tọa Đông hướng Tây

Những người mệnh Khôn đặt bếp hướng Tây sẽ được Thiên y tương sinh. Vì Thiên y chủ về sức khỏe. Thiên y là biểu tượng tốt nhất nhì trong Bát Trạch. Hướng này đặc biệt phù hợp với phụ nữ. Với hướng này gia đình sẽ không ốm đau, sống lâu, phú quý thịnh vượng, gặp khó khăn cũng được giúp đỡ, chẳng khác nào được quý nhân phù trợ.

Không chỉ vậy, bếp khi đặt ở hướng Tây sẽ có Địa chi thuộc Họa hại nên sẽ hóa giải những điều không tốt của chòm sao này. Nó không chỉ có thể hóa giải trong bếp mà còn có thể sử dụng cho toàn bộ căn hộ nếu chẳng may bị hung khí vào nhà gây sát thương.

Đặt bếp tọa đông hướng tây để được thiên y

Đặt bếp tọa đông hướng tây để được thiên y

Tóm lại, người mệnh Kim đặt bếp hướng Tây có thể tọa hung hướng cát, gặp thiên cơ, hóa giải hung tinh, hóa hung thành cát.

Chú ý: Không được đặt ngược, nếu hướng bếp tuổi Bính Dần đặt ở phía đông sẽ làm tổn thương cơ thể của bạn và ngồi ở phía tây sẽ đốt cháy sự công bình của thiên y.

Tọa Đông Nam hướng Tây Bắc

Những người mệnh Khôn đặt bếp hướng Tây Bắc sẽ được Diên Niên cũng rất tốt. Vì Diên Niên (thuộc sao Vũ Khúc) chủ về bình an, hoà thuận. Diên Niên là phương vị tốt thứ ba trong Bát Trạch.

Hướng này gia đình hạnh phúc lâu dài, cuộc sống hòa thuận, phú quý, thường gặp nhiều may mắn. Đây là chòm sao hài hòa nên có lợi cho các công việc ngoại giao, các mối quan hệ xã hội và gia đình.

Đặt bếp tọa đông nam hướng tây Bắc để được diên niên

Đặt bếp tọa đông nam hướng tây Bắc để được diên niên

Khi đặt hướng bếp tuổi Bính Dần ở hướng Tây Bắc sẽ có tọa ở Đông Nam ngũ quỷ nên sẽ hóa giải những điều xấu của ngũ quỷ (ngũ quỷ là hung tinh gây họa cho gia chủ. Không chỉ hóa giải được bếp mà những điều xui xẻo trong nhà cũng có thể được hóa giải.

Tóm lại, người mệnh Khôn đặt bếp hướng Tây Bắc là đảm bảo nguyên tắc tọa hung hướng cát.

Lưu ý: Không được đặt lộn ngược, vì hướng Đông Nam sẽ phạm ngũ quỷ, còn hướng Tây Bắc sẽ mất điềm lành của linh thiêng.

Tọa Tây nam hướng Đông Bắc

Người mệnh Khôn đặt bếp hướng Đông Bắc sẽ có sinh khí tốt. Vì sinh khí chủ về may mắn. Sinh khí là phúc khí đứng đầu trong tám phúc khí, tốt cho sức khỏe, tài lộc, đường con cái, có tuổi thọ cao. Hướng này cũng có lợi cho công danh và tạo ra nhiều sinh khí cho con người.

Đặt bếp tọa tây nam hướng đông Bắc để được sinh khí tốt

Đặt bếp tọa tây nam hướng đông Bắc để được sinh khí tốt

Tuy nhiên, khi đặt ở hướng này, nó sẽ nằm ở phía Tây Nam, là một dấu hiệu tốt của sự phục hồi. Theo thuyết Phong thủy, bếp nấu sẽ hạn chế các vật trong cung mà nó ngự, vì vậy gia chủ sẽ giảm bớt Phúc khí. Vì vậy, mặc dù Sinh Khí là biểu tượng tốt nhất trong Bát Trạch, nhưng chúng tôi không cho rằng phương án này là tốt nhất. Nhưng không phải xui xẻo, chủ nhân được cát tinh kéo lại nên vẫn tốt.

Tọa Đông Bắc hướng Tây Nam

Người có mệnh Càn đặt bếp hướng Tây Nam cũng khá tốt, vì được ban thờ độc tôn. Khôi phục sự bình an cho chủ nhân (thuộc sao đại phú). Phục hồi là dấu hiệu tốt thứ tư trong Bát Trạch, một dấu hiệu của sự bình yên và tĩnh lặng. Hướng này sẽ vượng khí cho gia chủ, nam nữ quan hệ bền chặt, khả năng tài chính tốt, quan hệ cha mẹ con cái tốt.

Đặt bếp tọa đông Bắc hướng tây nam để được bình an

Đặt bếp tọa đông Bắc hướng tây nam để được bình an

Tuy nhiên, khi hướng bếp tuổi Bính Dần đặt ở hướng Tây Nam thì lại tọa Đông Bắc, kỵ sinh khí. Do đó nó sẽ hạn chế sự tốt lành của cuộc sống, vì vậy nó sẽ khiến gia chủ giảm đi một số điều tốt của điềm này, nhưng vẫn tốt.

Những câu hỏi về hướng bếp tuổi Bính Dần 1986

Trên đây là thông tin chọn hướng bếp tuổi Bính Dần dễ dàng hơn. Mong rằng qua chia sẻ trên, chúng tôi đã giúp gia chủ sinh năm 1986 tìm được sự lựa chọn ưng ý nhất cho căn bếp của mình. Nếu quý vị có nhu cầu tìm hiểu thông tin địa ốc đừng quên ghé thăm website của chúng tôi nhé.