Mẫu gạch ốp tường – Biến căn bếp trở thành nhà hàng sang trọng 

(Gotrangtri.vn) Mẫu gạch ốp tường sẽ giúp bạn sở hữu 1 căn bếp đầy màu sắc, sang trọng và tạo nguồn cảm hứng nấu ăn cho chị em phụ nữ. Đây chính là bí mật nho nhỏ mang tính [...]

(NoithatXHome.vn) Mẫu gạch ốp tường sẽ giúp bạn sở hữu 1 căn bếp đầy màu sắc, sang trọng và tạo nguồn cảm hứng nấu ăn cho chị em phụ nữ. Đây chính là bí mật nho nhỏ mang tính quyết định đến không gian cho căn bếp gia đình.

Hãy cùng tạp chí Portfolio tìm hiểu mẫu gạch ốp tường cho nhà bếp ngay bài viết dưới đây nhé!

Gạch ốp tường nhà bếp là dòng vât liệu trong thiết kế được hay sử dụng trong trang trí nhà bếp.

Gạch ốp tường cho nhà bếp cũng gồm nhiều loại như: gạch ốp men hiện đại, gạch thô hay đá cẩm thạch…. Và khi lựa chọn được chất liệu phù hợp thì bạn lựa chọn đến màu sắc, kiểu họa tiết yêu thích….

Chính những yếu tố này mang đến không gian đầy màu sắc tươi vui cho chị em nội trợ.

1. Chất liệu mẫu gạch ốp tường

Mẫu gạch ốp tường - Ảnh sưu tầm

Mẫu gạch ốp tường – Ảnh sưu tầm

Mẫu gạch ốp tường men điện vẫn là dòng vật liệu được sử dụng nhiều nhất cho nhà bếp. Ưu điểm của loại gạch ốp này đó là kiểu dáng đa dạng, dễ dàng lau chùi. Sự đa dạng về chất men cũng đã góp phần thỏa mãn nhu cầu sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của chị em nội trợ.
Đá cẩm thạch ốp tường nhà bếp sang trọng không khác gì nhà hàng thu nhỏ
Bên cạnh đó, chất liệu gạch thô hay đá cẩm thạch vẫn được sử dụng trong thiết kế nội thất. Nếu như gạch thô mang đến vẻ đẹp giản đơn thì trái lại đá cẩm thạch lại khiến căn bếp trở nên sang trọng và tinh tế giống như đang ở trong nhà hàng.
Bạn hãy tham khảo thêm
Chất liệu gạch thô đã mang đến vẻ đẹp giản đơn cho căn bếp gia đình. Thêm chậu hoa giả trang trí, hay khung ảnh đẹp với kệ treo tường đựng phụ kiện nấu bếp khiến không gian căn bếp trở nên khoa học, gọn đẹp hơn.

2. Màu sắc gạch ốp tường

Nếu yêu thích sự sang trọng, độc đáo thì mẫu gạch ốp tường màu đen trắng là bộ đôi màu sắc được yêu thích trong năm 2018 này.
Gạch ốp tường màu trắng sẽ mang đến sự sạch sẽ, thoáng đãng, tinh tươm cho khu vực bếp núc gia đình. Và sắc màu trắng cũng khiến gian bếp trở nên tươi sáng và tinh khôi hơn. 
Song, gạch ốp tường màu đen cũng sẽ mang đến vẻ đẹp huyền bí và khá sang chảnh cho căn bếp gia đình.

3. Họa tiết của gạch ốp tường nhà bếp

Nếu bạn yêu thích sự độc đáo, nổi bật thì gạch ốp tường nhà bếp với đa sắc họa tiết sẽ là 1 gợi ý vô cùng tuyệt vời đấy nhé.
Tuy nhiên, gạch ốp tường với nhiều họa tiết sẽ làm bạn dễ bị choáng ngợp từ những hình học khác nhau như: hình học, họa tiết hoa, họa tiết kẻ sọc…
Kệ gỗ treo tường giúp cho căn bếp này trở nên gọn gàng, sáng sủa hơn với mẫu gạch ốp tường họa tiết sinh động.

4. Kiểu dáng, kích thước gạch ốp tường

Và để tiện cho việc vệ sinh khu vực nấu nướng, nhiều chị em vẫn yêu thích khi lựa chọn mẫu gạch ốp tường với kiểu dáng đơn giản, kích thước lớn. 
Và những kiểu mẫu gạch ốp tường đẹp hút hồn như: gạch penny, kiểu gạch hình vảy rồng, hình ngói…sẽ mang đến không gian bếp tươi trẻ.
 
 
Hãy biến không gian nhà bếp trở nên đẹp mắt và cuốn hút hơn với những mẫu gạch ốp tường này nhé.
Chắc chắn, không gian bếp rộng thoáng, sinh động sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời để chị em phụ nữ mang bữa ăn ngon tới gia đình. Và đừng quên đồng hành cùng gotrangtri.vn ở những bài viết tiếp theo!
Theo Nguyễn Thị Chiên – Tổng hợp

879 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24