Mẫu bàn ghế phòng ăn sang trọng và trang nhã cho nhà bếp

Bàn ghế gỗ phòng ăn là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian của mọi gia đình. Bộ bàn ghế gỗ phòng ăn  là nơi đem lại cảm giác ấm cúng, gần gũi, nơi mà các thành viên trong [...]

Bàn ghế gỗ phòng ăn là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian của mọi gia đình. Bộ bàn ghế gỗ phòng ăn  là nơi đem lại cảm giác ấm cúng, gần gũi, nơi mà các thành viên trong gia đình thoải mái trò chuyện và thưởng thức những món ăn ngon sau những giờ làm việc vất vả. 

Việc lựa chọn màu sắc và chất lượng cho bộ bàn ăn đẹp ảnh hưởng rất lớn tới không gian căn bếp nhà bạn. Và một không gian bếp hiện đại chắc chắn sẽ không thể thiếu đi sự có mặt của những mẫu bàn ăn gỗ đẹp và tiện dụng.

Thấu hiểu được điều này, Nội Thất Go Home đã cho ra mắt bộ sưu tập bàn ghế gỗ phòng ăn sang trọng với thiết kế thông minh cho mùa đông năm nay.

Với thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã, những mẫu bàn ghế gỗ phòng ăn trong bộ sưu tập chắc chắn sẽ mang đến không khí ấm cúng cho mỗi bữa cơm gia đình. Cùng xem qua vài mẫu bàn ghế gỗ phòng ăn trong bộ sưu tập của Go Home nhé!!!

BÀN GHẾ GỖ PHÒNG ĂN CAO CẤP GHS-4321

Không gian phòng bếp hiện đại, tiện dụng không thể thiếu bộ  bàn ăn đẹp. Trong xã hội ngày nay do tính chất công việc thời gian chúng ta dành cho gia đình hạn chế, bữa cơm gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau càng trở nên quan trọng và hiếm hoi.

Hãy chọn cho gia đình bộ bàn ghế gỗ phòng ăn GHS-4321 để bữa cơm gia đình thêm ấm cúng.

Bộ bàn ghế gỗ phòng ăn hiện đại được làm từ 100% gỗ sồi tự nhiên sơn PU phủ bóng bề mặt lựa màu theo ý thích cho sản phẩm bắt mắt, chắc khỏe theo thời gian sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế theo phong cách hoàng gia Châu Âu với những đường nét sắc xảo tinh tế cho ta cảm giác như đang thưởng thức bữa tiệc trong cung điện khi dùng bữa bên gia đình đầm ấm. Với chính sách vận chuyển miễn phí, bảo trì trọn đời là lời chi ân sâu sắc của Đồ gỗ nội thất Go Home đến với khách hàng.

bo-ban-an-hien-dai-GHS-4321 (6)

BỘ BÀN GHẾ GỖ PHÒNG ĂN ĐẸP, LÀM TỪ GỖ TỰ NHIÊN CAO CẤP GHS-4301

“Muốn hiểu một người phụ nữ hãy nhìn vào căn bếp của họ” và thứ đầu tiên đập vào mắt người nhìn là màu săc của bộ bàn ghế gỗ phòng ăn. Bộ bàn ăn hiện đại GHS-4301 là một gợi ý hoàn hảo.

Với thiết kế theo phong cách Bắc Âu sang trọng với thiết kế 4 chân trụ cách điệu nhưng vẫn vững chắc, mặt bàn có những đường soi chỉ nhỏ tạo sự khác biệt phù hợp với xu hướng hiện đại, bộ bàn hiện đại GHS-4301 bạn có thể chọn bất kì tone màu nào để phù hợp với căn bếp của bạn.

Bộ bàn ghế gỗ phòng ăn sử dụng 100% gỗ sồi đã qua xử lý công nghiệp nên dùng sau thời gian dài sẽ không có hiện tượng gỗ bị cong vênh, nứt…khả năng chống nồm.và chịu va đập cao, không sợ nước, thân thiện với môi trường.

ban-ghe-an-dep-GHS-4301 (7)

Bộ bàn ghế phòng ăn bắt mắt, sang trọng với nhiều tone màu cho bạn chọn lựa.

BỘ BÀN GHẾ GỖ PHÒNG ĂN TAO NHÃ GHS-4304

Bộ bàn ăn hiện đại gồm 1 bàn chữ nhật + 4 ghế tựa phù hợp với những không gian phòng bếp hẹp và dài. Chân trụ vuông vững chắc kết hợp những đường soi thanh mảnh giúp chiếc bàn không trở nên tinh tế. Góc bàn bo tròn an toàn khi sử dụng.

Bàn ghế gỗ phòng ăn GHS-4304 được làm từ gỗ sồi 100% qua sử lý công nghiệp, được phủ sơn PU giúp sản phẩm bóng đẹp, bền màu, sử dụng lâu dài cũng sẽ ko có hiện tượng cong vênh hay mối mọt. Căn phòng ăn của bạn sẽ sáng bừng sức sống và trông sạch sẽ hơn rất nhiều với gam màu trắng nhẹ nhàng, trang nhã.

bo-ban-an-hien-dai-GHS-4304 (6)

Bộ bàn ăn với gam màu trắng nhẹ nhàng, tao nhã cho không gian căn bếp nhà bạn sáng bừng, bắt mắt.

BỘ BÀN GHẾ GỖ PHÒNG ĂN PHONG CÁCH BẮC ÂU GHS-4341

Trong không gian hiện đại, một bộ bàn ghế ăn đẹp có vai trò quan trọng. Một bộ bàn ăn gỗ không chỉ là nơi các gia đình quây quần trong bữa cơm gia đình, nó còn là món nội thất quan trọng giúp không gian thêm thẩm mỹ và sang trọng.

Được thiết kế theo phong cách Bắc Âu, màu sắc đa dạng tùy theo sự lựa chọn của khách hàng, bàn ăn đẹp cách điệu với những đường cong mềm mại, điểm cộng lớn nhất của sản phẩm là tựa lưng ghế cao đem lại cảm giác ấm cúng, thoải mái trong bữa ăn.

Bộ bàn gỗ phòng ăn này khác hẳn với những mẫu bàn ăn giá rẻ khác trên thị trường, nó đã và đang ghi điểm với những khách hàng thân thiết của Go Home.

ban-an-hien-dai-GHS-4341 (8)

Bộ bàn gỗ phòng ăn GHS-4341, hiết kế hiện đại theo phong cách Bắc Âu, được làm từ gỗ sồi 100% tự nhiên, lớp sơn cao cấp cho màu sắc sản phẩm bền đẹp là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình yêu thương

Hi vọng rằng, bài viết sẽ hữu ích, giúp bạn chọn mua được mẫu bàn ăn gỗ ưng ý và những gì tốt nhất cho gia đình thân yêu của bạn. Bạn hãy ghé thăm thiết kế trang trí đồ nội thất Go Home decor thường xuyên hơn để tìm kiếm các kinh nghiệm chọn và bảo quản đồ nội thất khác, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất mà nhà bạn chưa có nhé.


1.152 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24