Mãn nhãn với các mẫu tủ giày bằng gỗ được yêu thích nhất hiện nay

(NoiThatXhome) Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng mẫu tủ giày bằng gỗ ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình. Cùng tham khảo những mẫu tủ giày bằng gỗ được yêu thích nhất hiện [...]

(gotrangtri) Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng mẫu tủ giày bằng gỗ ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình. Cùng tham khảo những mẫu tủ giày bằng gỗ được yêu thích nhất hiện nay.

Tủ giày đẹp là không gian cần thiết giúp cất trữ giày dép của các thành viên trong gia đình, giúp chúng được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp, vừa bảo đảm tính lịch sự lại vừa giúp tiết kiệm diện tích không gian.

Trong bài viết này, chuyên gia tư vấn Portfolio sẽ cùng bạn khám phá các mẫu tủ giày bằng gỗ được yêu thích hiện nay, để bạn có thể chọn cho mình những mẫu ưng ý nhất.

1. Mẫu tủ giày bằng gỗ nhiều ngăn truyền thống

Đây là mẫu tủ giày bằng gỗ truyền thống với thiết kế tủ nhiều ngăn đơn giản và có cửa tủ. Loại tủ này có từ 3 đến 5 ngăn ngang để đựng giày, dép, bên cạnh đó cũng có thể thiết kế nhiều ngăn hơn theo yêu cầu của người sử dụng.

Tủ giày bằng gỗ nhiều ngăn truyền thống thường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp,.. với các màu sắc trầm, trang nhã như màu nâu, màu vàng,…

Xem thêm bài viết:

Thiết kế trên mang lại sự đơn giản, sang trọng cho không gian ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, chúng còn được thiết kế các lỗ thông thoáng khí, giúp bảo quản giày dép luôn sạch thơm, không bị ẩm mốc.

2. Mẫu tủ giày bằng gỗ dạng xoay độc đáo

Tủ giày dép bằng gỗ dạng xoay là sản phẩm được thiết kế với nhiều chức năng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.  

So với các loại tủ giày khác, loại này nhỏ gọn nhưng lưu trữ được rất nhiều giày dép, giúp tiết kiệm diện tích đặc biệt phù hợp với không gian chật hẹp.

 

NƠI BÁN TỦ GIẦY

  

Tủ giày bằng gỗ dạng xoay góp phần làm tăng giá trị thẩm mỹ tạo sự sang trọng, sành điệu của căn nhà. Có thể tận dụng để đựng thêm một số đồ dùng khác cho căn phòng gọn gàng, ngăn nắp hơn.

3. Mẫu tủ giày bằng gỗ đa năng tiện lợi

Nội thất đa năng đang là xu hướng thời thượng trên thị trường hiện nay, và tủ giày cũng là một trong những loại sản phẩm được nghiên cứu và sáng tạo nhiều nhất. Một chiếc tủ giày bằng gỗ đang năng sẽ cho bạn tiết kiệm không gian, đồng thời tăng tính năng sử dụng chúng.

Hiện nay, trên thị trường có những loại tủ giày bằng gỗ đa năng được yêu thích như: tủ giày kết hợp tủ rượu, tủ giày kết hợp giá sách tiện lợi, tủ giày kết hợp tủ quần áo,…

Tùy theo nhu cầu, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc tủ giày “lợi hại” như vậy!

Tủ giày thật sự là một nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình, hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn những mẫu tủ giày bằng gỗ phù hợp nhất.

Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của Portfolio đồng thời ghé thăm đồ nội thất Go Home để tham khảo những mẫu thiết kế mới nhất, hiện đại, tiện nghi cho không gian.


1.136 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24