9 sai lầm cần tránh khi sửa sang và trang trí nhà bếp bạn nên biết (P2)

(Gotrangtri.vn) Trong bài viết trước, chuyên trang Portfolio đã chia sẻ đến bạn 4 sai lầm cần tránh trong sửa sang và trang trí nhà bếp. Và những lỗi thiết kế thường gặp khác sẽ tiếp tục được giới thiệu [...]

(NoithatXHome.vn) Trong bài viết trước, chuyên trang Portfolio đã chia sẻ đến bạn 4 sai lầm cần tránh trong sửa sang và trang trí nhà bếp.

Và những lỗi thiết kế thường gặp khác sẽ tiếp tục được giới thiệu ngay sau đây để giúp bạn có được căn bếp đẹp như ý muốn. Hãy cùng theo dõi ngay nhé!

5. Sai lầm trong trang trí nhà bếp: không để ý đến những vật dụng nhỏ

Khi có quá nhiều đồ vật trong không gian, mọi người thường có xu hướng để ý đến những món đồ lớn và bỏ qua những vật dụng nhỏ. Tuy nhiên, việc phớt lờ những vật nhỏ sẽ làm giảm đi hiệu quả của thiết kế nội thất đẹp cả về thẩm mỹ và công năng.

Hãy nhớ rằng dù có nhỏ đến đâu thì mỗi đồ vật được tạo ra và xuất hiện trong căn bếp của bạn đều có lý do của nó. Do vậy, bạn cần sắp xếp cho chúng 1 vị trí cụ thể trong không gian của mình và đặt chúng vào đúng vị trí đó để căn bếp luôn được gọn gàng, khoa học.

6. Sai lầm trong trang trí nhà bếp: không định trước ngân sách

Hoạch định ngân sách là công việc thiết yếu trước khi thực hiện bất cứ hoạt động nào. Và khi có ý định tân trang lại cho căn bếp của mình, hãy nhớ quyết định ngân sách và phân bổ chúng theo tầm quan trọng của các chi tiết sẽ cải tạo. Và 1 lời khuyên được các chuyên gia bật mí đó là chi phí cho tủ bếp gỗ luôn chiếm 1/3 tổng số tiền chi cho việc sửa sang.

7. Sai lầm trong trang trí nhà bếp: không nghĩ đến sự nâng cấp

Hãy luôn ưu tiên nâng cấp cho căn bếp của bạn hơn là làm đẹp cho chúng. Vẻ đẹp sẽ không được trọn vẹn nếu như chúng không được tận dụng và sử dụng để phục vụ cho con người. Bởi vậy, gia tăng giá trị tổng thể của cả không gian bao gồm cả việc gia tăng giá trị sử dụng và giá trị thẩm mỹ. Trong đó, hãy quan tâm đến tính năng của chúng nhiều hơn.

8. Sai lầm trong trang trí nhà bếp: chọn các vật dụng sau cùng

Nếu bạn muốn mang lại cho căn bếp của mình vẻ đẹp hoàn toàn mới mẻ và có thể kết hợp hài hòa với tổng thể cả không gian thì hãy chọn nội thất như tủ bếp, kệ để đồ, đảo bếp, bàn ăn hiện đại,… trước tiên.

Việc chọn nội thất trước và các thiết bị nhà bếp như tủ lạnh, lò vi sóng, máy rửa bát,… sau sẽ dễ dàng và mang lại hiệu quả cao hơn so với làm điều ngược lại.

9. Sai lầm trong trang trí nhà bếp: bỏ quên sự vui vẻ trong không gian

Nấu nướng là trách nhiệm mỗi ngày của những người nội trợ. Tuy nhiên, nó sẽ trở nên đơn giản và thú vị hơn nếu như bạn biết cách tạo những điểm nhấn trong không gian để có được sự thích thú và vui vẻ. Khi đó, bạn giống như đang tận hưởng cuộc sống qua sở thích nấu ăn chứ không chỉ là thực hiện nhiệm vụ, trách nhiệm của mình nữa.

Để tạo được niềm vui trong căn bếp, bạn có thể đặt tại đây những chậu cây nhỏ xinh, xanh tươi, những lọ hoa tự cắm hay những bức tranh yêu thích,…

Trên đây là 9 sai lầm cần tránh khi sửa sang và trang trí nhà bếp bạn nên biết. Để trang bị thêm cho mình những kiến thức, mẹo vặt nội thất hiệu quả khác, hãy ghé thăm gotrangtri.vn mỗi ngày bạn nhé!


286 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24