Mách mẹ kinh nghiệm mua cũi trẻ em 2 tầng đẹp, chất lượng

Cũi trẻ em 2 tầng là sản phẩm nội thất dành cho bé được nhiều bậc cha mẹ yêu thích lựa chọn nhằm mang đến cho con một không gian riêng an toàn tuyệt đối. Vì là sản phẩm [...]

Cũi trẻ em 2 tầng là sản phẩm nội thất dành cho bé được nhiều bậc cha mẹ yêu thích lựa chọn nhằm mang đến cho con một không gian riêng an toàn tuyệt đối. Vì là sản phẩm nội thất dành cho con nên việc chọn mua giường cũi cũng luôn là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm hàng đầu. Vậy chọn mua cũi trẻ em như thế nào đảm bảo chất lượng? Cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Xu hướng sử dụng cũi trẻ em 2 tầng

Cũi trẻ em 2 tầng

Nôi cũi trẻ em 2 tầng bằng gỗ 

Giường cũi trẻ em đang là xu hướng mà nhiều bậc cha mẹ trẻ ngày nay tin tưởng lựa chọn nhằm tạo cho bé yêu một không gian ngủ riêng và rèn cho bé thói quen ngủ độc lập ngay từ khi còn nhỏ.

Giường cũi trẻ em 2 tầng với thiết kế các nan cũi quây xung quanh giúp mang đến cho bé một không gian nghỉ ngơi và vui chơi an toàn. Rèn cho bé ngủ trong cũi, bé sẽ dần quen ngủ một mình và có những giấc ngủ ngon lành mà không phụ thuộc nhiều vào người lớn. Không những vậy, nôi cũi còn là không gian để các bé có thể vui chơi an toàn hàng ngày. Các mẹ có thể tận dụng thời gian đặt bé trong nôi để làm công việc nội trợ hàng ngày.

Với những ưu điểm tuyệt vời trên giường cũi chính là trợ thủ đắc lực giúp đồng hành cùng mẹ trên hành trình nuôi dạy con nhỏ.

2. Công dụng của cũi trẻ em 2 tầng

2.1. Thiết kế tiện lợi

Cũi trẻ em 2 tầng

Cũi trẻ em 2 tầng bằng nhựa thiết kế tiện lợi

 

NƠI BÁN QUÂY CŨI

 

Cũi trẻ em được thiết kế 2 tầng có thể vừa làm giường và làm cũi cho bé rất hữu ích, góp phần thuận tiện hơn cho các bậc cha mẹ trong việc trông nom, chăm sóc con.

Hơn nữa, ở phần tầng dưới của cũi trẻ em 2 tầng bạn cũng có thể sử dụng chúng để lưu trữ các vật dụng cần thiết cho bé như bỉm tã, quần áo hay đồ chơi cho bé một cách gọn gàng, tiện lợi. Nhờ đó mà bạn cũng không phải tốn nhiều thời gian trong việc tìm kiếm các đồ dùng của bé khi cần thiết.

2.2. Có thể tùy chỉnh được độ cao

Cũi trẻ em 2 tầng

Có thể tùy chỉnh được độ cao giường cũi

Cũi trẻ em 2 tầng cao cấp là sản phẩm nội thất đa năng, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của những người tiêu dùng khó tính. Cũi trẻ em 2 tầng được thiết kế linh hoạt giúp cha mẹ có thể điều chỉnh được độ cao của đáy cũi tầng 2 bằng cách nâng cao hoặc hạ thấp đáy cũi. Mang đến cho bé có một không gian thuận lợi để vui chơi hay ngủ nghỉ. Khi bé ở độ tuổi lớn hơn thì bạn có thể hạ thấp phần đáy cũi tầng 2 xuống cho thành cũi được cao hơn, đảm bảo an toàn cho bé.

Có thể nói với thiết kế đa năng, nôi cũi trẻ em cao cấp 2 tầng vừa mang đến sự tiện lợi và linh hoạt trong quá trình sử dụng của mẹ và bé vừa tạo không gian lưu trữ đồ gọn gàng và ngăn nắp.

3. Kinh nghiệm mua cũi trẻ em 2 tầng

3.1. Chất liệu

Cũi trẻ em 2 tầng

Cũi trẻ em 2 tầng bằng gỗ thông an toàn cho bé

Chất liệu chính là yếu tố đặc biệt quan trọng mà bạn cần đặc biệt lưu ý khi mua bất cứ sản phẩm nội thất nào. Hơn nữa vì là sản phẩm nội thất trẻ em, gắn với bé trong suốt quá trình lớn lên và phát triển nên khi mua nôi cũi trẻ em 2 tầng yếu tố chất liệu càng không thể bỏ qua.

Hiện nay các sản phẩm cũi trẻ em trên thị trường được làm từ 3 chất liệu chính là cũi trẻ em cao cấp bằng nhựa, cũi vải, cũi gỗ. Trong đó các sản phẩm cũi gỗ luôn nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng bởi sự đa dạng trong mẫu mã, chất liệu bền chắc, khả năng chịu lực tốt, độ bền cao và dễ dàng vệ sinh. Thêm vào đó, so với các chất liệu khác, giường cũi còn được nhiều cha mẹ tin tưởng lựa chọn bởi chất liệu gỗ tự nhiên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ và thân thiện với môi trường.

3.2. Kích thước của cũi

Cũi trẻ em 2 tầng

Kích thước nôi cũi trẻ em

Về kích thước nôi cũi trẻ em có 3 loại kích thước như sau:

  • Giường cũi size nhỏ: 0,6m x 1m hoặc 0,7m x 1m
  • Giường cũi size vừa: 0,8m x 1m2 hoặc 0,8m x 1m3
  • Giường cũi size lớn: 0,85m x 1m45

Tùy vào không gian phòng của bé và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn sản phẩm quây cũi có kích thước sao cho phù hợp. Giường cũi trẻ em 2 tầng kích thước 0,8m x 1m2 là kích thước phổ biến được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn cho bé yêu.

3.3. Màu sắc cũi

Cũi trẻ em 2 tầng cho bé

Màu sắc cũi trẻ em 2 tầng

Về màu sắc cũi trẻ em 2 tầng thì nên lựa chọn các mẫu cũi có màu sắc thật dịu nhẹ, dễ nhìn và không gây lóa hay khó chịu cho thị giác của trẻ nhỏ. Không nên lựa chọn mẫu cũi có màu sắc quá sặc sỡ ảnh hưởng đến thị giác của bé. Thay vào đó các mẫu cũi trẻ em cao cấp màu trắng hoặc màu gỗ tự nhiên nguyên bản sẽ góp phần tạo không gian ánh sáng tự nhiên và chan hòa.

Cũi trẻ em 2 tầng cho bé

Nội thất trẻ em đẹp, chất lượng

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Xem thêm: Mẹ nghĩ sao khi sử dụng nôi cũi 2 trong 1 cho bé?

4. NoithatXHome.vn – cung cấp cũi trẻ em cao cấp đẹp, chất lượng

Giường cũi trẻ em 2 tầng với những ưu điểm nổi bật chính là sản phẩm nội thất đắc lực thay mẹ chăm bé an toàn và tiện lợi mà bạn tuyệt đối không thể bỏ qua cho bé yêu của mình. Để lựa chọn cho bé yêu của mình sản phẩm cũi trẻ em thật đẹp và ưng ý thì ngoài những lưu ý về chất liệu, kích thước và màu sắc thì địa điểm cung cấp cũng chính là một yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý.

Cũi trẻ em 2 tầng

NoithatXHome.vn – cung cấp cũi trẻ em cao cấp đẹp, chất lượng

Tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những sản phẩm quây cũi gỗ đẹp, chất lượng cùng hàng ngàn các sản phẩm nội thất trẻ em khác như tủ đồ cho bé, giường ngủ,… hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn hoàn hảo, ưng ý và phù hợp không gian. Liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp các bậc cha mẹ lựa chọn được cho bé yêu của mình mẫu cũi trẻ em 2 tầng thật đẹp, thật chất lượng. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây.

Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


272 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24