Mách bạn những tuyệt chiêu nâng tầng đẳng cấp cho phòng ăn trong căn hộ

(Gotrangtri.vn) Cùng với phòng khách, phòng ăn trong căn hộ của mỗi gia đình cũng là không gian thẩm mỹ quan trọng. Vì vậy, những cách trang trí trong phòng ăn luôn cần được chú trọng. Mời bạn cùng chuyên [...]

(NoithatXHome.vn) Cùng với phòng khách, phòng ăn trong căn hộ của mỗi gia đình cũng là không gian thẩm mỹ quan trọng. Vì vậy, những cách trang trí trong phòng ăn luôn cần được chú trọng.

Mời bạn cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu về những tuyệt chiêu nâng tầng đẳng cấp cho phòng ăn trong căn hộ trong bài viết này nhé.

1. Sử dụng đèn trang trí cho phòng ăn trong căn hộ

Chắc hẳn ai cũng biết đến tầm quan trọng của ánh sáng trong các thiết kế nội thất phòng bếp. Mọi khu vực chức năng trong căn hộ đều cần có ánh sáng nhân tạo bởi ánh sáng tự nhiên không phải lúc nào cũng tồn tại.

Chính bởi thế, những đèn chiếu sáng là thiết bị không thể thiếu. Và bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu đèn có kiểu dáng ấn tượng để vừa chiếu sáng, vừa làm đẹp cho không gian phòng ăn của mình.

Đèn trần có kiểu dáng độc đáo trang trí cho phòng ăn

Đèn trần có kiểu dáng độc đáo trang trí cho phòng ăn

Có rất nhiều loại đèn trang trí khác nhau tùy thuộc vào diện tích căn phòng và sở thích của bản thân để bạn lựa chọn. Hiện nay, những mẫu đèn chùm hay đèn thả trần đang được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng và quyến rũ mà chúng mang lại.

Đèn trang trí mang vẻ đẹp quyến rũ

Đèn trang trí mang vẻ đẹp quyến rũ

Những loại đèn này đều có thiết kế mềm mại, phá cách với nhiều sự sáng tạo khác nhau, thích hợp với từng căn phòng khác nhau. Ngay cả những căn hộ có diện tích nhỏ, những loại đèn này vẫn phát huy tối đa được chức năng của mình.

Bạn hãy tham khảo thêm

Những loại đèn có nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều loại không gian

Những loại đèn có nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều loại không gian

2. Sử dụng những lọ hoa lớn cho phòng ăn trong căn hộ

Một lọ hoa rực rỡ màu sắc nằm trên bàn ăn sẽ giúp căn phòng của bạn thêm sang trọng mà ấm cúng, tươi mới mà dịu mát. Chúng sẽ tô điểm và tạo nên 1 không gian ăn uống sống động để mọi người có được bữa ăn ngon miệng hơn.

Lọ hoa là điểm nhấn trong trung tâm thẩm mỹ này

Lọ hoa là điểm nhấn trong trung tâm thẩm mỹ này

Không những thế, những loại hoa tươi còn có mùi hương dịu nhẹ, thoảng thoảng lan tỏa khắp căn phòng để bạn cảm nhận được mùi của thiên nhiên mỗi ngày trong căn hộ.

Lọ hoa to trên bàn ăn mang đến những cảm nhận tuyệt vời cho mọi người

Lọ hoa to trên bàn ăn mang đến những cảm nhận tuyệt vời cho mọi người

Lọ hoa mang đến nét đẹp tinh tế cho căn phòng

Lọ hoa mang đến nét đẹp tinh tế cho căn phòng

3. Sử dụng những tông màu sáng cho phòng ăn trong căn hộ

Hiệu ứng của màu sắc luôn mang đến những bất ngờ. Việc sử dụng những tông màu tươi sáng cho phòng ăn là một giải pháp đơn giản mà hiệu quả.

Nếu biết tận dụng màu sắc tốt trong những món đồ nội thất của mình như bàn ăn, ghế ngồi,… bạn sẽ không cần thêm bất cứ phụ kiện trang trí nào khác mà vẫn sở hữu được không gian đẹp ngất ngây.

phong-an-trong-can-ho

Bộ bàn ăn đẹp ấn tượng với sự kết hợp màu sắc trắng – vàng nâu

Ứng dụng mà sắc tươi sáng vào thiết kế phòng ăn

Ứng dụng mà sắc tươi sáng vào thiết kế phòng ăn

Hi vọng những tuyệt chiêu nâng tầng đẳng cấp cho phòng ăn trong căn hộ mà gotrangtri.vn chia sẻ trong bài viết này đã mang đến cho bạn những ý tưởng mới trong trang trí phòng ăn của mình.

Đừng quên ghé thăm website thường xuyên hơn để cập nhật nhiều thông tin nội thất khác bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong bài viết tiếp hấp dẫn tiếp theo.

Công ty nội thất Go Home decor là một trong những thương hiệu thuộc Sunvina, thường xuyên chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thiết kế trang trí nội thất nhà ở, nên bạn hãy ghé thăm hàng ngày để tìm đọc các ý tưởng đó và làm đẹp cho nhà mình hoặc tìm mua sản phẩm nội thất mới nhất nhé.


228 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24