Quy định sản xuất đồ gỗ tự nhiên và bảo hành của nội thất Go Home

Nội thất Go Home xin được gửi đến quý khách hàng thông tin về quy trình sản xuất đồ gỗ tự nhiên và bảo hành để tiện lợi cho quá trình mua hàng. I. QUY TẮC SẢN XUẤT Các [...]

Nội thất Go Home xin được gửi đến quý khách hàng thông tin về quy trình sản xuất đồ gỗ tự nhiên và bảo hành để tiện lợi cho quá trình mua hàng.

I. QUY TẮC SẢN XUẤT

Các sản phẩm gỗ tự nhiên chịu ảnh hưởng khá nhiều từ điều kiện thời tiết, để hạn chế xảy ra tình trạng cong vênh mối mọt cần lưu ý một số quy tắc sản xuất sau:

  1. Đối với tủ áo, tất cả cánh tủ có kích thước rộng từ 50cm trở lên yêu cầu làm khuôn bao quanh sản phẩm (khuôn từ 6 – 8cm).
  2. Những sản phẩm liên quan đến tính chịu lực như mặt bàn ăn, mặt bàn trà, mặt bàn làm việc, giá sách có độ rộng từ 60cm trở lên yêu cầu làm khung bao quanh sản phẩm ( khung có độ rộng 8cm).
  3. Thang giường làm bằng thang inox hoặc sắt mạ kẽm để hạn chế tải trọng từ mặt giường, tránh xảy ra tình trạng thang cong, gãy.
  4. Tất cả những chi tiết kết nối giữa các bộ phận cấu thành nên sản phẩm có độ dày gỗ < 1,8cm dùng đinh để kết nối.
  5. Tất cả những chi tiết kết nối giữa các bộ phận cấu thành nên sản phẩm có độ dày gỗ > 1,8cm dùng mộng, đục lỗ  để kết nối.
  6. Keo tibon mềm (loại chuyên dùng dành cho gỗ) dùng để kết nối giữa những ván gỗ ghép, bộ phận kết nối giữa các chi tiết cấu thành sản phẩm, thời gian để keo khô trung bình từ 1 – 2 giờ.
  7. Các sản phẩm bề mặt ghép các tấm với nhau bằng gỗ có bản rộng 16~20cm – ghép so le8. Sử dụng gỗ lõi (không dùng gỗ vỏ hay bị mọt và có mắt gỗ màu đen)9. Quy trình sơn màu trên gỗ tự nhiên là quy trình sơn khép kín 4 lớp:
      • Lớp 1: làm sạch, bả bề mặt, làm nhẵn các ghim gỗ
      • Lớp 2: Sơn lót bề mặt gỗ
      • Lớp 3: Sơn vào màu gỗ tự nhiên
      • Lớp 4: Sơn phủ bóng mờ bề mặt gỗ tự nhiên

Thời gian trung bình để sơn khô từ 12 – 20 tiếng

Dấu hiệu nhận biết sơn 4 lớp: Dùng móng tay bấm vào bề mặt gỗ thấy đanh cứng, tom gỗ ẩn sau lớp sơn phủ bóng mờ như hình ảnh 3D.

   10. Sơn bóng phủ bóng mờ áp dụng gỗ tự nhiên (bóng mờ 50%)

   11. Các tone màu gỗ sồi chỉ được sử dụng theo bảng màu bấm tại cửa hàng (trường hợp nhà khách đòi giống mẫu – cho khách chọn màu gần giống) hoặc thu phí test màu là 100k/màu sắc. Các tone gỗ sồi cho khách bấm màu sang gồm:

  • tone cánh dán đậm và nhạt
  • tone hạt dẻ (óc chó) đậm và nhạt
  • tone sồi nguyên bấm bóng mờ
  • tone gụ (tone đỏ xoan)

Xem thêm các mu bàn làm việc gỗ tự nhiên

 

II. CÁC LỖI THƯỜNG GẶP CỦA DÒNG GỖ TỰ NHIÊN

  1. Cong, vênh, mối mọt do nhiệt độ thay đổi bất thường.
  2. Khổ của gỗ chỉ có đường kính tối đa 40cm nên những sản phẩm có mặt gỗ to cần xẻ rãnh để hạn chế vết nứt.
  3. Tính chịu nước kém, dễ dàng bị biến đổi màu sắc hay gọi là dễ xuống màu sơn bên ngoài nếu chúng được sử dụng trong môi trường ẩm ướt. Do vậy, bạn không nên sử dụng khăn ướt lau trực tiếp trên bề mặt vết bẩn mà phải lau bằng khăn khô rồi mới lau bằng rẻ lau xốp mềm.
  4. Bề mặt sản phẩm nội thất gỗ dễ bị vật sắc nhọn làm trầy xước, do vậy cần bảo quản kỹ không dùng vật nhám, sắc nhọn chà mạnh vào bề mặt gỗ. Mặt bàn gỗ có thể sử dụng tấm kính chịu lực để lót vừa bảo vệ vừa làm đẹp cho bàn.
  5. Không để những vật dụng quá nóng hoặc quá lạnh trên bề mặt sản phẩm như: thuốc lá, bếp hồng ngoại, bếp than, bàn là,nước đá( để trong thời gian dài).

Xem thêm các mu bàn ăn gỗ tự nhiên

 

III. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

  1. Bảo hành các sản phẩm do Go Home sản xuất có dán tem trên sản phẩm.
  2. Các sản phẩm đang trong thời gian bảo hành kể từ ngày bàn giao 12 tháng.
  3. Các điều kiện được bảo hành bao gồm: hỏng hóc được xác định là do sản phẩm mà không có tác động bên ngoài; có dấu hiệu bị cong vênh, nứt nẻ hoặc bị mối mọt; cửa gỗ, cánh tủ bị sệ cánh; khó đóng mở hay có tiếng kêu gây khó chịu; bong tróc sơn do lỗi của nhà sản xuất.

Các trường hợp còn lại được xem là không phải do lỗi của nhà sản xuất  và sẽ không được áp dụng bảo hành như thiên tai, hỏa hoạn; cố tình hay cố ý sửa chữa bởi bên thứ 3; do thời tiết địa phương gây nên.

Xem thêm các mu tủ áo gỗ tự nhiên

 

IV. LIÊN HỆ BẢO HÀNH

Các trường hợp được xem là sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất sau một thời gian sử dụng, Quý khách hàng có thể liên hệ yêu cầu bảo hành theo các hình thức sau:

  1. Điện thoại: 0942 246 655 (gặp bộ phận bảo hành, vui lòng cung cấp số điện thoại dùng để đặt mua hàng)
  2. Gọi trực tiếp cho nhân viên bán hàng.
  3. Email: adsunvina@gmail.com ( vui lòng ghi rõ nội dung cần bảo hành, cung cấp số điện thoại dùng để đặt mua hàng)

Thời gian tiếp nhận và giải quyết trong vòng 24 – 72h đối với nội thành Hà Nội, đối với ngoại thành, chúng tôi sẽ thông báo cụ thể dựa theo tình hình thực tế cũng như khoảng cách vị trí địa lý của khách hàng.


727 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24